เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เริ่มจ :-)
ปีใหม่
  • สุขสันต์วันปีใหม่นะทุกคน ปีนี้คงเป็นปีที่ดีกว่าปีที่แล้ว แต่สำหรับเราไม่ว่าปีไหนๆ ปีที่มีแกนั้นคือปีที่ดีที่สุด
    .
    .
    ตัดสินใจแล้วว่าจะทิ้งทุกอย่างไว้ข้างหลังเหมือนกับการทิ้งช่วงชีวิตไปช่วงนึง คิดง่ายๆคงเหมือนกับเด็กมัธยมเริ่มชีวิตมหาลัย จบมหาลัยเข้าสู่วัยทำงาน ผู้คนสละโสดเพื่อมีครอบครัวของตัวเองครั้งแรก คงเป็นอะไรทำนองนี้
    ๑ ดอกไม้เติบโตยังเริ่มจากการอยู่ใต้ดิน สุดท้ายโรยราแห้งเหี่ยวไป เหลือเพียงร่องรอยว่ายังเคยมี


    made my day 
    . ทุกคนคงมีสิ่งที่ made u day ของแต่ละวัน วันนี้ผ่านไปพบเพลงเพลงนึงโดยบังเอิญ เป็นวงที่ติดตามอยู่แล้ว ฟังเป็นปกติ แต่ไม่ยักรู้ว่ามีเพลงนี้ด้วย แม้จะขึ้นว่าเคยฟังไปแล้วแต่มันก็ไม่คุ้นหูเลย พอฟังใหม่อีกรอบความรู้สึกครั้งใหม่ แปลกใจที่เพลงดีๆแบบนี้อยู่ใกล้ตัวแท้ๆ นี้ไปอยู่ไหนมา
    . ได้ลองกินของที่เคยไม่ชอบและไม่คิดจะกินสุดท้ายกลายเป็นของโปรดเราสะงั้น
    . ได้ไปเที่ยวกับเพื่อนเก่า ความรู้สึกเดิมเลย ดีใจที่ได้เป็นเพื่อนกัน เรื่องทุกเรื่องสามารถคุยกันได้เหมือนเดิม ต่างคนต่างเล่าเรื่องราวที่หายไปมาเติมเต็ม ทำให้รู้สึกว่าสนิทมากกว่าเดิมอีก
    . เปิดรับคนใหม่ๆแต่อยากเริ่มต้นกับคนเดิม

    เริ่มต้นกันใหม่นะ

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in