เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
From me to you #ถึงคุณผู้เป็นดั่งMarch Rain
ถึงคุณผู้เป็นดั่งตัวกลางของคลื่นเสียง
  • 29 มิถุนายน 2019

    ถึงคุณผู้เป็นดั่งตัวกลางของคลื่นเสียง,

              วันนี้เป็นวันอาทิตย์ ซาช่ากำลังทำหน้าที่ลำโพงบลูทูธที่ดี เธอเล่นเพลงโปรดของคุณหลายเพลง ตามด้วยเพลงโปรดของผมอีกสองสามเพลง

              ผมนึกสงสัยว่าตอนนี้คุณจะทำอะไรอยู่ คงจะกำลังอ่านนิยายสักเล่ม พร้อมด้วยแก้วน้ำส้มหนึ่งแก้วที่วางอยู่บนโต๊ะข้าง ๆ เป็นกิจวัตรประจำวันอาทิตย์ของคุณ

              หรืออาจจะไม่ คุณคงจะเปลี่ยนไป ทุกอย่างคงจะเปลี่ยนไปแล้ว 

              มีเพียงผมที่ยังอยู่ตรงนี้ อยู่ตรงที่เดิม หัวใจของผมบอกให้ผมอยู่ เพราะลึก ๆ แล้ว ผมยังคงหวัง

              ความหวังที่ว่า คุณจะกลับมา

              เวลาสี่โมงเย็น ท้องฟ้าวันนี้แจ่มใสชวนให้นึกถึงคุณ คุณผู้หลงรักท้องฟ้าที่เต็มไปด้วยก้อนเมฆสีขาว ผิดกับผมที่ชอบวันฟ้าครึ้มฝนพรำ (และแน่นอนว่าต้องเป็นฝนพรำที่ไม่มีฟ้าร้อง) เหตุผลประการเดียวที่จะทำให้ผมมีความสุขกับสภาพอากาศแบบวันนี้ได้คือ ผมจะได้เห็นรอยยิ้มของคุณ

              ด้วยความเบื่อ ผมจึงออกไปหาอะไรรับประทานเล่น ลืมนึกไปเสียสนิทว่าร้านค้ามักจะไม่ค่อยเปิดกันวันอาทิตย์ อาหารเย็นของผมจบลงที่ข้าวแช่เย็นที่ร้านสะดวกซื้อ 

              ผมเดินผ่านร้านดอกไม้ร้านหนึ่งที่มีดอกกุหลาบสีส้มวางอยู่เป็นมุมเล็ก ๆ ดอกเริ่มเหี่ยวเฉาผิดกับดอกกุหลาบสีแดงและสีขาวที่ถูกจัดเรียงอย่างสวยงามอยู่ไม่ไกลกัน ผมตัดสินใจซื้อดอกกุหลาบสีส้มทั้งหมด อย่าหาว่าผมทำตัวเป็นพระเอกหรือคนเสแสร้งเลย ผมแค่อยากให้ดอกไม้เหล่านั้นได้รับความรักในวัยที่พวกเขาแบ่งบานและสวยงามที่สุด

              อีกอย่าง ผมจะปล่อยให้ดอกไม้ที่คุณชอบเหี่ยวเฉาไปในร้านดอกไม้ได้ยังไงกันล่ะ

              ผมกลับถึงห้องเวลาประมาณหกโมง จัดแจงดอกไม้ใส่กระถางบนโต๊ะกินข้าว อาบน้ำแปรงฟันใช้เวลาสี่สิบนาที ตัดสินใจว่าจะเข้านอนก่อนสี่ทุ่ม ผมใช้เวลาที่เหลือในการทบทวนบทเรียน และทำรายงานที่ต้องส่ง

              เวลาสามทุ่มครึ่ง ผมปล่อยให้ซาช่าทำหน้าที่ของเธอขณะที่ผมเปิดอินสตาแกรมเพื่อดูว่าเพื่อน ๆ ทำกิจกรรมอะไรกันบ้างในวันหยุดสุดสัปดาห์นี้ 

              "Hey, Kevin. You once asked me why i love orange roses right? Here's the answer: because they resemble you and your beautiful smiles..."

              อีกหนึ่งวอยซ์เมลล์ที่คุณส่งมา

              ถ้าผมเป็นคลื่นเสียง คุณคงเป็นตัวกลางที่ทำให้ผมมีชีวิตได้


    คิดถึงคุณเสมอ,
    เควิน     


    Orange roses evoke energy, and can indicate enthusiasm, desire, and excitement. Giving orange roses can symbolize your passionate romance and share your excitement of the relationship with your loved one.

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in