เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
no attribution requiredPrywrytes
ซิดนีย์ก็ฮิตอยู่
  • พอไม่ใช่ชื่ออันดับหนึ่ง คนก็ไม่ค่อยพูดถึงซิดนีย์ นานๆ ทีจะมี 'เฮ้ แล้วซิดนีย์ล่ะ โรงเรียนฉันก็มีซิดนีย์ไม่น้อยเลยนะ' สำหรับโรงเรียนเล็กๆ ที่มีเจมี่ยี่สิบคนหรือสามสิบคน ซิดนีย์มักจะตามมาด้วยจำนวนประมาณเจ็ดถึงแปดคน

    ไฮสคูลของโรบินมีเจมี่หกสิบสองคนตอนพวกเขาเรียนจบ กลุ่มเพื่อนสนิทจำนวนสี่คนประกอบด้วยสองเจมี่ สองซิดนีย์ ทุกคนต่างใช้ชื่อกลางเรียกตัวเองและเรียกคนอื่น เจมี่ ฮาวนด์ มาแชลกับซิดนีย์ ออกัสต์ บัตเตอร์ฟลายเกลียด 'การเคลื่อนไหวตั้งชื่อซ้ำ' นิ้วนางข้างขวาของฮาวนด์มีชื่อซิดนีย์ ส่วนด้านข้างนิ้วก้อยซ้ายของออกัสต์มีชื่อเจมี่ติดอยู่ นั่นทำให้ทั้งสองเกลียดเรื่องนี้กว่าเดิม ออกัสต์ถูกล้อเลียนว่านอนกับเจมี่ทุกคนในโรงเรียนตลอดสี่ปี มีคนอื่นในโรงเรียนที่ชื่อเจมี่ประดับโคนนิ้วเช่นกัน จำนวนไม่น้อยเลย ทว่ามีออกัสต์คนเดียวเท่านั้นที่โดดเด่นจนตกเป็นเป้า

    "ออกัสต์เป็นคนเข้มแข็ง อึด เพื่อนของเขาสงสัยว่าหมอนั่นอาจจะฆ่าไม่ตายด้วยซ้ำ" โรบินตอบลงไมโครโฟนทรงไข่ หยีตาหนีแสงสารพัดซึ่งแย่งกันเข้ามาทิ่มหน้า "สำหรับคนที่รู้จักออกัสต์ ไม่มีใครประหลาดใจหรอก ตอนเขาเดินออกจากเอเจนซีที่ทอดทิ้งเขาแบบนั้นเพราะความเห็นต่าง ทีนี้ ขอทางฉันได้หรือยัง ฉันอยากรีบเอารูปพวกนี้ไปใส่แฟ้ม" มือดันรูปถ่ายป้ายโฆษณานิยายแนะนำสำหรับงานเปิดตัวหนังสือใหม่กลางเดือนหน้าออกจากซองพลาสติก ซูมจับชื่อเรื่องกับชื่อจ. โรบิน ฟาเลียดา "แบบปกอ่อนจะตามมาช่วงปลายปี แว่วๆ ว่าจะมีข่าวดีเกี่ยวกับออดิโอบุ๊คด้วยสิ" โรบินกระซิบเสริมใส่ไมโครโฟนอีกด้าน เผื่อนักข่าวทางนั้นจะรู้สึกไม่ได้รับความสนใจพอ "โอเค ขอตัวนะ ทุกท่าน"

    จากแผนเดินชมรูปเพิ่งอัดเสร็จกลับบ้าน กลายเป็นเรียกรถแท็กซี่ไปเยี่ยมซิดนีย์ ออกัสต์ บัตเตอร์ฟลายผู้ติดเทรนด์ทวิตเตอร์


    Diego Lewis Ela @hunlu_el
    หวังว่าพระเจ้าจะทำอะไรสักอย่างกับจิตวิญญาณอันโดดเดี่ยว อ้างว้าง น่าสงสารของออกัสต์ บัตเตอร์ฟลาย

    Jamie Me @jglasswonder
    เห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยกับโซลเมทก็เรื่องหนึ่ง ความเกลียดชังก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง ฉันชอบชื่อเจมี่ที่พ่อแม่ตั้งให้ ฉันรู้สึกถึงอิสรภาพ แต่ฉันก็ยินดีกับทุกคนที่มีความสุขกับโซลเมทของพวกเขา และออกัสต์ บัตเตอร์ฟลายควรจะรู้ดีกว่านี้

    no no tomore @susanwitc
    แทนที่จะมาเกลียดโซลเมท คนแบบออกัสต์ บัตเตอร์ฟลายควรมองให้ออกว่าใครกันแน่ที่ทำลายสิ่งดีๆ แบบนี้ด้วยการรณรงค์ชื่อเจมี่บ้าๆ

    Agents of Tree Chillin @YOSOWO
    ทุกคนทำเหมือนออกัสต์ บัตเตอร์ฟลายไล่ฆ่าคู่โซลเมท ทั้งที่เขาแค่บอกว่าเขาไม่ชอบเรื่องพวกนี้ แต่ทุกคนดูสบายๆ ตอนมีข่าวเรื่องการตัดสินคดีฟ้องหย่าระหว่างคู่แต่งงานที่ไม่ใช่โซลเมท และโซลเมทที่มาเป็นมือที่สามโดนแทรกแซง

    Diego Lewis Ela @hunlu_el
    @YOSOWO เพราะคนมีสติรู้ดีว่านั่นเป็นเรื่องแต่งของพวกเจมี่ขี้เหงา

    Robin Faliada @RobinHereFaliada
    @hunlu_el เพิ่งรู้ว่าที่ฉันขี้เหงาก็เพราะชื่อเจมี่ *ตกใจ* ฉันหลงเชื่อว่าเพราะสังคมแล้วก็ไอเดียเรื่อง alone together ในโลกที่ปริมณฑลพื้นที่สาธารณะเปลี่ยนไปด้วยอินเตอร์เน็ตมาตั้งนาน ทั้งชีวิตฉันเป็นเรื่องหลอกลวงหรือนี่

    Robin Faliada @RobinHereFaliada
    เจมี่ขี้เหงา ชวนให้ติดหูไหม
    ○ ซ้ำ
    ○ โคตรซ้ำ
    ○ โคตร โคตร โคตร โคตรซ้ำ


    ไฮสคูลไม่ใช่โลกทั้งใบ แต่โรบินพบว่าหลายทีโลกก็ชอบทำตัวเป็นสังคมไฮสคูล

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in