เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ดวงการงานaduangth
การงานของคน 12 ราศี เดือนมีนาคม จะเป็นอย่างไร?

  • .

    ผ่านปีใหม่มาเข้าสู่เดือนมีนาคมแล้ว เราลองมาอัปเดตดวงกันดีกว่า ว่าในเดือนนี้ 12 ราศีดวงการงานจะเป็นยังไง
    จะมีราศีไหนที่จะแฮปปี้ ราศีไหนจะต้องเสียน้ำตาเพราะเพื่อนร่วมงานกันบ้าง 

    เช็กดวงด้านอื่น คลิก


    ราศีที่โดดเด่นในเรื่องงาน

    • ราศีมังกร :  มีคนเสนองานดีๆ โดยที่ไม่ต้องพยายาม

    สำหรับใครที่กำลังมองหางานใหม่ ก็มีโอกาสที่ดีสำหรับคุณ เพราะจะมีคนเสนองานดีๆ  หรือมีการเสนอดีลที่ทำให้คุณอยากออกจากทีเดิมเลยทีเดียว แต่หากใครยังพอใจกับงานเดิม หรือไม่มีแพลนจะเปลี่ยนงาน ก็มีโอกาสจะได้ไปทำงานนอกสถานที่ หรือได้ลาพักร้อนไปเที่ยวได้

    • ราศีกันย์ : ได้รับการสนับสนุนที่ดี คนรอบข้างรัก

    การงานปังมาก เป็นช่วงที่เสน่ห์ของคุณเยอะในเรื่องงาน ทำให้เจ้านายเอ็นดู เพื่อนร่วมงานก็รัก ลูกค้าก็ถูกใจ เรียกว่า หากคุณเป็นเซล ทำธุรกิจที่ต้องดีลกับลูกค้า ช่วงนี้เป็นช่วงเหมาะสำหรับการปิดดีล เพราะมีแต่คนเอ็นดูคุณ

    • ราศีธนู : มีเกณฑ์ได้เลื่อนตำแหน่ง

    สำหรับชาวธนูที่ถึงฤดูกาลโยกย้าย หรือเปลี่ยนตำแหน่ง หรือใครที่ยังรอโบนัส บอกเลยว่ามีเฮ เพราะคุณมีโอกาสสูงที่จะเจริญเติบโต ก้าวหน้าในงานที่ทำอยู่ หรือบางคนอาจจะได้เงินมาในแง่ของเงินพิเศษ เงินค่าน้ำมัน หรือเงินเบี้ยเลี้ยงจากการออกไปทำงานนอกสถานที่   หรือบางคนอาจจะได้โทรศัพท์ใหม่ หรือรถประจำตำแหน่งก็ได้


    .

     

    ราศีที่ต้องท้อใจกับงาน

    • กุมภ์ :  โดดเด่นจนเพื่อนเหม็นหน้า

    ขอเตือนชาวกุมภ์ไว้ให้ดี ว่าทำตัวดีแต่อย่าเด่น จะเป็นภัย  เพราะความโดดเด่น ความเอ็นดูของเจ้านาย จะทำให้เพื่อนร่วมงานรู้สึกไม่ชอบหน้า คอยแต่จะหาเรื่องทะเลาะกับคุณ หรือแกล้งไม่ให้ความร่วมมือด้วย ดังนั้น ต้องระมัดระวังให้ดีๆ อย่างน้อยก็ควรหาผู้ใหญ่ ให้ผู้ใหญ่นำไปก่อน อย่างน้อยเราก็มีคนให้พักพิง  

    • ราศีพฤษภ : หมดไฟกับงาน

    รู้สึกเบื่องานที่ทำอยู่เต็มที จนรู้สึกว่า คงถึงเวลาแล้วที่จะเปลี่ยนงานใหม่  แต่การจะออกจากงาน บางครั้งเราก็ต้องยอมเสี่ยง ยอมแลก และต้องทิ้งอะไรหลายๆ อย่าง ถึงจะมีโอกาสไปเริ่มงานใหม่ บางคนอาจจะใช้การลาออกไปก่อน แล้วค่อยไปหางานเอาดาบหน้าก็เป็นได้

    • ราศีสิงห์ : งานหนักจนใจท้อ

    เป็นช่วงเดือนที่ชาวสิงห์ที่ว่าแน่ ว่าอึดยังต้องท้อ เพราะคุณรับผิดชอบงานมากเกินไป บางทีก็ต้องทำอยู่คนเดียว จนทำให้คุณรู้สึกนอยด์ เครียด จนส่งผลต่อสุขภาพจิตใจ

    • ราศีพิจิก : เจ้านายเพ่งเล็งเป็นพิเศษ

    เป็นช่วงที่คุณอยากออกจากงานทุกลมหายใจ เพราะเหมือนทำอะไรก็ไม่ถูกใจหัวหน้า หรือเจ้านายไปเสียหมด จนคุณเริ่มท้อที่ต้องโดนจับจ้อง เพ่งเล็ง จนอยากจะออกไปหางานใหม่ที่ดีกว่านี้


    .

     

    ราศีที่ชิลงานไปเรื่อย

    • ราศีมีน : นั่งสบาย อยากได้งานก็ได้

    ทำงานไปแบบชิลๆ ไม่ค่อยมีปัญหา อุปสรรคเข้ามา สำหรับใครที่ทำงานฟรีแลนซ์ ช่วงนี้ยังอยากนั่งชิลเฉยๆ แต่ถ้าอยากได้งาน แค่เอ่ยปาก เดี๋ยวก็มีงานเข้ามาหาเอง

    • ราศีเมษ : สภาพแวดล้อมในที่ทำงานดี

    งานไม่มีปัญหาอะไร ทำไปได้เรื่อยๆ งานดี สภาพแวดล้อมดีแบบนี้ เห็นทีจะอยู่กันไปได้อีกนาน

    • ราศีเมถุน : เพื่อนร่วมงานคอยช่วยเหลือ

    ปัญหา อุปสรรคในที่ทำงานยังไม่มี ทำให้คุณทำงานไปได้เรื่อยๆ มีงานเข้ามาก็สามารถจัดการได้สำเร็จด้วยดี มีเพื่อนร่วมงานคอยช่วยเหลือ ร่วมมือกันทำงานเป็นทีม

    • ราศีกรกฎ : มีทีมเวิร์คที่ดี

    การงานสำเร็จได้ ด้วยความร่วมมือร่วมใจของเพื่อนร่วมงาน หรือลูกน้อง ที่สามารถทำงานเข้าขา เป็นทีมเวิร์คที่ดี

    •  ราศีตุล : ได้โปรเจกต์ใหม่ทำให้มีไฟ

    ยังทำงานไปได้เรื่อยๆ ไม่ได้มีปัญหาอะไร คุณอาจมีโอกาสได้เริ่มโปรเจกต์ใหม่ๆ แต่ก็ผ่านไปได้สบายๆ เพราะคุณเองยังมีไฟในการทำงาน  


    .

    ดวงรายเดือน มี.ค. โดย KT x Tarot
    ดวงความรักเดือน มี.ค. โดย หมอติ Hippie Tarot 
    ดวงรายปักษ์ที่ 1-15 มีนาคม โดย Fairy Tarot

    .



    เช็กดวงได้ทุกวัน หรือ ปรึกษาพูดคุยกับนักพยากรณ์มืออาชีพ
    ผ่านเว็บไซต์ https://aduang.co หรือ แอป a ดวง
    โหลดได้เลยทั้งระบบ iOS และ Android ได้ที่ https://aduang.co/download


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in