เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ดวงการงานaduangth
สัมภาษณ์งานอย่างไร ให้ประทับใจ ไม่โดนเท ฉบับ 12 ราศี
  • สัมภาษณ์งานอย่างไร ให้ประทับใจ ไม่โดนเท ฉบับ 12 ราศี

    .

    อีกไม่กี่วันก็เข้าสู่ปีใหม่กันแล้ว ใครหลายคนก็เริ่มมองหาลู่ทางใหม่ๆ หางานใหม่ๆ เพื่อยกระดับชีวิตไปอีกขั้น หรือ ใครบางคนอาจเริ่มเข้าสู่ชีวิตวัยทำงานเป็นครั้งแรก และมันคงจะดีไม่น้อย ถ้าเราได้รู้ว่าการสัมภาษณ์งานในครั้งนี้ควรเตรียมตัวอย่างไร และควรระวังเรื่องอะไร วันนี้ แม่หมอเบลล์ลี่ยิปซี : ให้ไพ่เล่าเรื่อง มีคำตอบมาให้คนทั้ง 12 ราศีกันแล้ว

    .

    ราศีเมษ

    การเตรียมตัว : คุณต้องฝึกพูดพร้อมเเสดงสีหน้าท่าทางหน้ากระจกให้คล่อง เพื่อสร้างความประทับใจให้กับทางทีมสัมภาษณ์รู้สึกสนใจในตัวคุณ คุณต้องพูดจาอย่างฉะฉานและมั่นใจเข้าไว้

    สิ่งที่ต้องระวัง : ระวังเจอคำถามโหดๆ คำถามที่ทำให้คุณขาดความมั่นใจได้ เเต่คุณต้องสตรองเข้าไว้

    .

    ราศีพฤษภ

    การเตรียมตัว : พยายามนอนหลับพักผ่อนให้เต็มอิ่ม เพื่อที่จะได้ตื่นขึ้นมาในตอนเช้าด้วยความสดชื่น สดใส กระปรี้กระเปร่า พร้อมไปสัมภาษณ์งาน

    สิ่งที่ต้องระวัง : ความตื่นเต้นจะทำให้คุณไม่เป็นตัวของตัวเอง จนอาจจะเเสดงความโก๊ะออกไปได้

    .

    ราศีเมถุน

    การเตรียมตัว : ก่อนไปสัมภาษณ์งาน คุณควรจะศึกษาให้รู้ก่อนว่า บริษัทที่คุณกำลังจะไปรับการสัมภาษณ์นั้น ชื่ออะไร สะกดภาษาไทย ภาษาอังกฤษยังไง ทำธุรกิจเกี่ยวกับอะไร และใครเป็นผู้จัดการ

    สิ่งที่ต้องระวัง : ความหลงลืม, การตื่นสาย หรือการไปสัมภาษณ์เเบบเร่งรีบ

    .

    ราศีกรกฎ

    การเตรียมตัว : เมื่อได้รับการขานชื่อให้เข้าไปในห้องสัมภาษณ์ การปรากฎตัวเป็นสิ่งสำคัญ เพราะฉะนั้นคุณต้องวางฟอร์มดีๆ ไว้ก่อน เพื่อให้ทางทีมสัมภาษณ์รู้สึกประทับใจ

    สิ่งที่ต้องระวัง : ความตื่นเต้นจะทำให้คุณพูดจาไม่รู้เรื่อง มึนๆ งงๆ

    .

    ราศีสิงห์

    การเตรียมตัว : เอกสารและเสื้อผ้าหน้าผมต้องเป๊ะ เเต่งหน้าพอเป็นพิธี ยิ้มเเย้มเเจ่มใส ไหว้สวยๆอ่อนช้อยเข้าไว้

    สิ่งที่ต้องระวัง : ระวังเอกสารผิดพลาด ให้ข้อมูลผิดพลาด ดังนั้น คุณควรเช็คหลายๆ รอบ

    .

    ราศีกันย์

    การเตรียมตัว : คุณต้องหาข้อมูลบริษัทที่จะไปสัมภาษณ์ให้ดีๆ ว่าบริษัทนั้นๆ ทำธุรกิจเกี่ยวกับอะไร มีสาขาหรือเครือข่ายอะไรที่ไหนหรือไม่

    สิ่งที่ต้องระวัง : ระวังเจอคำถามกวนๆ

    .

    ราศีตุล

    การเตรียมตัว : สำรวจตัวเองในเรื่องต่างๆ ว่าคุณเก่งอะไร อ่อนอะไร ความสำเร็จที่ผ่านมาของคุณมีอะไรบ้าง

    สิ่งที่ต้องระวัง : ระวังเจอคำถามยากๆ

    .

    ราศีพิจิก

    การเตรียมตัว : ใครๆ ก็อยากจ้างคนที่เห็นแล้วรู้สึกชอบ ประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกที่พบ ดังนั้น คุณควรไปถึงก่อนเวลา แต่งกายแบบมืออาชีพ มีท่าทีที่เป็นมิตร

    สิ่งที่ต้องระวัง : ระวังลืมของสำคัญหรือเอกสารสำคัญ

    .

    ราศีธนู

    การเตรียมตัว : พยายามตอบให้ตรงคำถาม ชัดเจน เข้าใจง่าย ไม่อธิบายเยอะจนเกินไป ใช้ภาษาที่เข้าใจง่าย ภาษาสุภาพเหมาะสม

    สิ่งที่ต้องระวัง : เจอคำถามประลองไหวพริบ

    .

    ราศีมังกร

    การเตรียมตัว : เตรียมพร้อมด้านทักษะการพูดให้ชำนาญ ชัดถ้อยชัดคำ ไม่พูดเสียงเบาเเผ่วๆ

    สิ่งที่ต้องระวัง : แม้ว่าคุณจะรู้สึกไม่ดีกับอดีตนายจ้าง หรือ ประสบการณ์การทำงานที่ไม่ดี คุณก็ไม่ควรพูดถึงเขาในแง่ลบ ต้องหาเหตุผลที่ดีไว้ก่อน

    .

    ราศีกุมภ์

    การเตรียมตัว : เน้นการตอบคำถาม ควรตอบให้เห็นถึงความมุ่งมั่น และความตั้งใจจริงของคุณที่จะประกอบอาชีพนี้

    สิ่งที่ต้องระวัง : ควรควบคุมอารมณ์ของคุณให้ดี

    .

    ราศีมีน

    การเตรียมตัว : คุณอาจถูกถามถึงจุดแข็งและจุดอ่อนของคุณ เตรียมคำตอบไปให้ดี
    จำให้เเม่น

    สิ่งที่ต้องระวัง : เจอคำถามลองใจ

    .

    ดวงรายปักษ์ประจำวันที่ 1–15 ธันวาคม 2562 โดย พี่หมอนุช Tarot of the day
    ดวงรายเดือน เดือนธันวาคม 2562 โดย พี่หมอนุช Tarot of the day
    ดวงความรัก เดือน ธันวาคม 62 โดย หมอติ Hippie Tarot

    .

    .

    เช็กดวงส่วนตัว กับ สุดยอดนักพยากรณ์ได้แล้วที่ แอป a ดวง

    ชุมชนดูดวงออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุด พร้อมใช้งานแล้ววันนี้

    ดาวน์โหลดเลย!

    Android : https://aduang.co/r/QNICE7

    iOS : https://aduang.co/r/Sabol

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in