เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ระบายxanatkid
23 15 18 4
  • ความรู้สึกในวันนี้กับความรู้สึกในวันถัดๆไปจะเหมือนเดิมได้ไหม 
    ในบางเวลเรารู้สึกรัก ในบางเวลาเราเข้าใจกัน 
    แต่ในบางเวลาเราอาจไม่ได้รักและ บางเวลาเราอาจไม่เข้าใจกัน 
    น้ำตกที่ไหลลงมาแล้วไม่อาจจะไหลย้อนกลับขึ้นไปได้ภายใต้แรงโน้มถ่วงของโลกใบนี้
     คำพูดของเธออาจจะน่าฟังในขณะนั้น แต่ข้างในเธอจะคิดแบบนั้นหรือเปล่าล่ะ? 
    หลังจากที่เธอพูดคำบางคำ อีก10นาทีข้างหน้า เธอยังอยากจะพูดคำเดิมอยู่บ้างหรือเปล่า?
     ฉันที่ถูกล้อมไว้ด้วยกรอบคำพูดของเธอที่ผูกมัดและพันธนาการฉันเอาไว้ 
    ฉันที่ตกลงไปและจมลงในกองคำพูดเหล่านั้นแล้ว 
    ถ้าเกิดเธอไม่ได้คิดแบบเดิมใน10นาทีข้างหน้าล่ะ 
    ฉันจะสามารถว่ายขึ้นมาจากกองคำพูดและตัวอักษรนั้นได้ใช่ไหม?
     ในตอนนี้มันอาจจะยังไม่เกิดขึ้นจริง และฉันเองคงไม่อยากให้มันเกิดขึ้นจริง
     ถ้าฉันจมลงไปแล้ว ขอให้ฉันไม่ต้องว่ายกลับขึ้นมา ขอให้คำพูดเล่านั้นเป็นความจริง ฉันจะยอมจมลงไป 
    เพียงแค่คำพูดเหล่านั้นเป็นความจริง ให้เธอโอบกอดฉันด้วยคำพูดเหล่านั้นก็พอ
    แต่ถึงอย่างไร ฉันคงต้องว่ายขึ้นมาในสักวัน 
    อยู่ใต้น้ำคงไม่มีใครหายใจได้หรอก 
    ขอให้เธอคิดเหมือนเดิมใน 10นาที ข้างหน้า และ 10ปี ข้างหน้า 
    ขออย่าให้ฉันต้องทำลายกรอบคำพูดเหล่านั้นออกมา เพราะมันเจ็บปวดเสมอ 
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in