เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First Storyevent_banana
5 สถานที่จัด outing ใกล้กรุงเทพ I Team building ละลายพฤติกรรม
  • “ปีนี้ไปเอาท์ติ้งที่ไหน?” คำถามที่ทีมผู้จัดมักจะได้รับจากพนักงานบ่อยๆ กว่าจะได้สถานที่ที่ถูกใจ ตรงกับความต้องการของเราก็เล่นเอาเหนื่อย ครั้งนี้พี่กล้วยเลยขออาสารวบรวมสถานที่จัดงานเดินทางสะดวก ใกล้กรุงเทพฯ มาให้เพื่อนๆได้นำไปต่อยอดกิจกรรมและสถานที่ค่ะ ครั้งนี้นำเอามาฝากกัน 5 สถานที่ สามารถใช้จัดกิจกรรม Team Building รวมกลุ่ม กระชับความสัมพันธ์ ละลายพฤติกรรมได้หลายรูปแบบ ออกแบบกิจกรรมได้ตามใจ จะมีที่ไหนบ้าง ไปดูกัน

    1. Wora Wana Hua Hin Hotel & Convention

    ขอบคุณภาพจาก Facebook: Wora Wana Hua Hin

    Wora Wana Hua Hin Hotel & Convention มีห้องจัดงานขนาดใหญ่ที่รองรับผู้ร่วมงานได้ 300-450 ท่าน เหมาะสำหรับพาพนักงานไป Outing พักผ่อนเป็นที่สุด มีห้องพัก 142 ห้อง แต่ละห้องสามารถชมวิวธรรมชาติได้แตกต่างกัน มีห้อง Pool Access ที่เปิดประตูระเบียงไปก็ลงสระน้ำได้เลย ฟินสุด มีห้องจัดงานที่รองรับผู้ร่วมงานได้ 350 ท่าน ปรับเปลี่ยนรูปแบบการจัดโต๊ะได้ตามต้องการ จะเล่นเกมแบบไหน บอกทีมงานได้เลย และที่ไม่พูดถึงไม่ได้ก็คือ ที่นี่เขาอนุญาตให้พาสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ด้วยนะ ซึ่งแยกออกจากบริเวณของคนอย่างชัดเจน เป็นสัดส่วน ไม่ปะปนกัน ถูกใจคนรักสัตว์แน่นอน





    2. Chateau De Khaoyai

    ขอบคุณภาพจาก Facebook : Chateau De Khaoyai

    สถานที่ที่สอง ขอพาไปสูดอากาศบริสุทธิ์รับโอโซน ที่ Chateau De Khaoyai โรงแรมหรู ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ยุโรปจริงๆ บรรยากาศดีสุดๆไปเลยค่ะ มีอาคารสไตล์ยุโรปแนววินเทจหลากตึกอยู่ด้านใน ให้เลือกใช้บริการได้ตามชอบ เหมาะที่จะพาพนักงานมาจัดกิจกรรม Team Building ที่นี่ ห้องจัดงานของที่นี่ก็ตกแต่งได้สวยงามเข้ากับสถานที่มากๆค่ะ มีห้อง Farmhouse ที่ตกแต่งสไตล์โรงนา และลานกว้าง สำหรับจัดกิจกรรม Outdoor



    3. The River Life Resort

    ขอบคุณภาพจาก Facebook : The River Life Resort

    The River Life กาญจนบุรี รีสอร์ตกลางธรรมชาติ ริมน้ำที่ไม่ว่าใครมาก็หลงรัก ในบรรยากาศความชิล โดดเด่นด้วยห้องพักแบบแพลอยน้ำ มีระเบียงติดริมน้ำ สามารถเอาเท้าจุ่มน้ำรับลมเย็นได้เลย ใกล้ชิดธรรมชาติสุดๆ นอกจากนี้ยังมีห้องพักสไตล์ Loft ให้คุณได้สัมผัสบรรยากาศแบบดิบๆ ไร้เตียง นอนดูดาว ชมวิวภูเขา พร้อมเครื่องดื่มเย็นๆ ตื่นเช้าขึ้นมาก็ไปทำกิจกรรม Team Building ล่องแพเปียกกันต่อ สนุกอย่าบอกใคร





    4. Eastern Grand Palace Pattaya

    ขอบคุณภาพจาก Facebook : Eastern Grand Palace, Pattaya

    ต่อมาเป็นพาไปดูโรงแรมที่พัทยากันค่ะ กับ Eastern Grand Palace Pattaya โรงแรมมาตรฐานสำหรับการจัดงานประชุม สัมมนา งานเลี้ยง มาจัดงานที่นี่รับรองว่าไม่ผิดหวัง ไม่ว่าจะเป็นงานกีฬาสี Outing พักผ่อน Team Building กระชับความสัมพันธ์ แบบไหนก็มีห้องคอยรองรับหมด รองรับผู้ร่วมงาน 300 ท่าน ภายในตกแต่งโทนสีอบอุ่น สบายตา พร้อมด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน แสง สี เสียง จัดเต็ม





    5. Royal Cliff Grand Hotel

    ขอบคุณภาพจาก Facebook : Royal Cliff Hotels Group

    Royal Cliff Grand Hotel โรงแรมหรูใจกลางเมืองพัทยา ขึ้นชื่อเรื่องความสวยงามหรูหรามีระดับ จัด Outing ที่นี่รับรองว่าพนักงานถูกใจทุกคนแน่นอน บรรยากาศสุดพรีเมี่ยม มองเห็นวิวทะเลได้จากภายในห้องพัก มี Royal Summit Chamber A + B ห้องประชุมขนาดใหญ่รองรับผู้ร่วมงานได้สูงสูด 900 ท่าน สามารถแบ่งห้องเป็นห้องย่อยได้ 2 ห้อง ภายในตกแต่งด้วยโทนสีสุภาพ น้ำตาล ครีม พร้อมหน้าต่างรอบทิศ ช่วยให้ห้องไม่ทึบ รับแสงธรรมชาติได้เต็มที่ จัด Team Building เล่นเกมส์กันอย่างผ่อนคลายไร้กังวล




    จบไปแล้วค่ะกับ 5 สถานที่จัด outing ใกล้กรุงเทพ I Team building ละลายพฤติกรรม มีสถานที่ให้เลือกหลากหลายแนว แต่ละที่ก็มีความโดดเด่นที่แตกต่างกันออกไป ใครชอบสถานที่ไหนก็กดขอใบเสนอราคาผ่าน EventBanana.com เว็บไซต์รวบรวมสถานที่จัดงานอันดับหนึ่งของไทยได้เลยนะคะ หวังว่าเพื่อน ๆ จะได้คำตอบสำหรับคำถาม “ปีนี้จัดเอาท์ติ้งที่ไหน” นะคะ แล้วพบกับพี่กล้วยได้ใหม่ในบทความหน้า สำหรับวันนี้ขอลากันไปก่อน สวัสดีค่ะ 
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in