เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First Storyevent_banana
จัดเบรคให้ไม่น่าเบื่อ ด้วยอาหารว่างหลากหลายจาก Event Banana
  • ในการจัดงานประชุมหรือสัมมนาแต่ละครั้ง ผู้เข้าร่วมการประชุมก็มักจะได้รูปแบบอาหารเบรคที่แตกต่างกันไปตามรูปแบบของงานที่จัด แต่การจัดอาหารเบรคให้ดูน่าสนใจและทำให้ผู้เข้าร่วมประชุมเกิดความประทับใจทั้งด้านรสชาติอาหาร เมนู และความเหมาะสมกับผู้เข้าร่วมงาน ก็ต้องใช้เวลาพิจารณาและคัดสรรสิ่งดี ๆ ให้กับผู้ร่วมงานเช่นกัน วันนี้ Event Banana Catering ได้เลือกร้านอาหารหลากหลายประเภทมาเป็นทางเลือกให้กับงานประชุม สัมมนาของคุณ ทำให้งานประชุม สัมมนาของคุณไม่น่าเบื่ออีกต่อไป 


    อาหารกล่อง (Meal Box)

    Meal Box หรือ อาหารกล่อง เหมาะสำหรับงานประชุมที่จัดเต็มวัน ติดช่วงเทียง ในกล่องจะประกอบไปด้วยอาหารมือหลัก ข้าว เนื้อสัตว์ ผัก เครื่องปรุงรส เน้นอิ่มท้องเพื่อให้มีพลังไปประชุมกันต่อในช่วงเที่ยง Event Banana Catering มีเมนูอาหารให้เลือกหลากหลาย ทั้งอาหารไทย ตะวันตก ตะวันออก ญี่ปุ่น จีน เกาหลี หรือจะอาหารคลีนเราก็มีให้คุณ


    • อาหารไทย สิ่งที่ขาดไปไม่ได้เป็นอันดับแรก คืออาหารประจำชาติของเรานั่นเอง โดยเราจะใช้อาหารรสชาติอร่อยและกลมกล่อมจากร้าน ตู้กับข้าวบ้าน ที่มีเมนูอาหารให้เลือกหลากหลาย ทั้งเมนูข้าว และเมนูเส้น โดยเลือกเมนูที่สะดวก ทานง่าย ไม่หกเลอะเทอะ อย่างเมนูข้าวหน้าปลาทับทิมทอดซอสสามรส ที่รวมไว้ทั้งข้าว ปลา เครื่องเคียงและน้ำจิ้ม ให้ผู้เข้าร่วมประชุมได้ทานอย่างจุใจ อร่อยครบรส



        

    • อาหารตะวันตก อาหารทานง่ายรสชาติเป็นเอกลักษณ์ จากร้านที่มีชื่อชวนให้ตกใจอย่าง คุณพระ! มีอาหารหลากหลายให้เลือก อาทิ  สเต๊กไก่ สเต๊กหมู ย่างสุกกำลังดี เสิร์ฟพร้อมซอสในกล่อง เป็นอีกเมนูที่ทานง่าย ไม่เลอะเทอะอีกด้วย



    • ติ่มซำ เมนูยอดฮิต ที่คนนิยมจัดเป็นอาหารเบรก ด้วยขนาดที่สามารถรับประทานได้ง่าย รสชาติที่เป็นกลาง ถูกปาก และร้านที่ Event Banana ขอแนะนำให้ทุกคนได้ลองก็คือ จีบปะล่ะ ที่จัดเซ็ตติ่มซำ เป็นชุดใหญ่ ประกอบไปด้วยขนมจีบ ซาลาเปา และน้ำผลไม้ ให้ผู้เข้าร่วมงานได้กินอิ่มจุใจ



    • อาหารญี่ปุ่น จัดอาหารเบรกเป็นเซ็ตกล่องข้าวแบบเบนโตะน่ารักๆ ก็เป็นอีกหนึ่งไอเดียที่แปลกใหม่ ประทับใจผู้ร่วมงานแน่นอน และร้านที่เราขอแนะนำก็คือ ร้าน ABUSHI ที่มีเบนโตะให้เลือกหลากหลายเมนู ไม่ว่าจะเป็นซูชิ ข้าวไก่ทอดคาราเกะ ข้าวแซลมอนย่างเกลือ คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพดี พร้อมรสชาติอาหารต้นตำรับแบบญี่ปุ่นแท้ๆ




    • อาหารเกาหลี อย่าคิดว่าอาหารเกาหลีจะมีแต่แกงกิมจิ หรือหมูย่างที่รับประทานยาก เพราะร้าน Kenko Donburi มีข้าวผัดกิมจิไข่ดาว จัดเป็นเซ็ทในกล่อง ให้ผู้ร่วมงานได้รับประทานกันง่ายๆ แถมได้รสชาติแบบเกาหลีแท้ๆ รับรองถูกใจคอซีรีส์เกาหลีอย่างแน่นอน

     



    • อาหารคลีน เอาใจสายคลีนด้วยเมนูเพื่อสุขภาพ ที่การันตีว่าแคลอรี่ต่ำกว่า 360 แคล แต่ถึงแม้จะเป็นอาหารคลีน รสชาติก็ไม่ได้แย่แถมถูกปากมาก ๆ อีกด้วย กับเมนู ข้าวคั่วกลิ้งอกไก่ สปาเก็ตตี้ผัดขี้เมาอกไก่ย่าง จากร้าน Under 360 




     

    อาหารว่าง (Snack Box)

    พูดถึงอาหารคาวไปกันพอสมควรแล้ว ถึงเวลาอาหารหวานหรือของว่างออกโรงกันบ้างค่ะ พี่กล้วยจัดเต็มให้เลยค่ะ ทั้งของหวานแบบไทย เบเกอรี่ ผลไม ไอศกรีม จัดหนักจัดเต็ม จะมีเมนูอะไรบ้างนั้น ตามมาดูกันเลย


    • เบเกอรี่ หมวดแรกขอนำเสนอเมนูขนมเบรกจากร้าน Milch ที่มีชีสเค้กส่งตรงมาจาก เมืองยูฟูอิน ประเทศญี่ปุ่น พร้อมเสิร์ฟเต็ม ๆ คำที่ประเทศไทย รับรองทานแล้วอยู่ท้อง เพราะได้เค้กเนื้อแน่น แถมชีสเน้น ๆ เต็ม ๆ คำ



       

    • ขนมไทย คนไทยย่อมชอบกินขนมไทยรสชาติที่เราคุ้นเคยกันดี แต่จะดียิ่งขึ้นไปอีกเมื่อการสัมมนานั้นมีชาวต่างชาติอยู่ด้วย! ถือเป็นการโปรโมทขนมไทยเลิศรสของเราไปด้วยเลยค่ะ ขอแนะนำร้าน หยกสด ขนมไทยโบราณรสชาติเยี่ยม หอมใบเตย ไม่หวาน คัดสรรวัตถุดิบแบบไทยแท้ๆ มีเมนูให้เลือกหลากหลายไม่ว่าจะเป็น เปียกปูนกะทิ หยกมณี หยกละออง แค่ฟังชื่อก็รู้แล้วว่าเป็นขนมไทยแท้ๆ หอมหวานอร่อยแน่นอนจ้า พี่กล้วยคอนเฟิร์ม




    • ไอศกรีม พูดถึงร้านไอศกรีมที่มีชื่อเสียงโด่งดัง และคนไทยต้องคุ้นเคยกันดี คงหนีไม่พ้น มหาชัยไอศกรีม อีกหนึ่งเมนูคลายร้อน เมนูแนะนำหนีไม่พ้นไอศกรีมกะทิสดที่เป็นรสชาติแบบไทยแท้ๆ เสิร์ฟเป็นขนมเบรคระหว่างงานประชุม สัมมนา ช่วยสร้างความสดชื่นให้ผู้ร่วมงานได้ดีเลยทีเดียวค่ะ




    • เบอร์เกอร์ / แซนด์วิช อีกเมนูประจำสำหรับขนมเบรค ที่ต้องมีในทุกๆงานสัมมนา สำหรับเมนูนี้ เราเลือกเบอร์เกอร์และแซนวิช จากร้าน แอนนี่ แซนด์วิชไส้ทะลัก แซนด์วิชชิ้นใหญ่ไส้ทะลักสมชื่อร้าน แถมมีไส้ให้เลือกหลากหลายรสชาติ ทำให้แขกผู้ร่วมงานกินอิ่มแบบจุกๆ อยู่ยาวได้ทั้งวันแน่นอน




     

    • ขนมสูตรคลีน เพิ่มความว้าวให้แขกผู้ร่วมงาน ด้วยขนมเบรคสำหรับสายคลีน เอาใจคนรักสุขภาพที่อยากทานขนมกรุบๆ ระหว่างวัน จาก Meloliz ร้านนี้เขาใช้หญ้าหวานแทนน้ำตาลในการทำขนม รับรองว่าแคลอรี่ต่ำ แถมอร่อยไม่แพ้รสชาติขนมที่ใช้น้ำตาลทำเลย คนที่ไดเอตอยู่จะต้องเลิฟ!

     




    สำหรับท่านที่ทานอาหารเจ อาหารมังสวิรัติ ฮาลาล หรืองดเนื้อสัตว์บางชนิด Event Banana Catering ได้แบ่งหมวดหมู่อาหารไว้ให้คุณแล้ว ง่ายต่อการค้นหา เลือกสรรอาหารเบรค ขนมเบรคได้ตามใจคุณ เพื่อให้ผู้ร่วมงานประชุมทุกท่านได้ทานขนมที่ดีที่สุด คิดถึงอาหารว่างหลากหลายคิดถึง Event Banana Catering นะคะ สำหรับวันนี้พี่กล้วยขอลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่ในบทความหน้า สวัสดีค่ะ



Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in