เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
How to make a short film in Chanthaburi.Fernary
Day 2 :: มีพายุฝนฟ้าคะนอง90%ของพื้นที่
  • แหม่
    คุณคะ เขาบอกมาว่าฝนจะตก90%ของพื้นที่ค่ะคุณ
    จากDay1มานี่คือ สุด เข้าห้องพักแล้วนั่งหาวิธีทำให้ไมค์มันกันน้ำ
    กล้องมันไม่เปียก อุปกรณ์มันไม่พัง
    เพราะวันนี้เราต้องถ่ายที่หมู่บ้านชาวประมง(กระชังปลา)ทั้งวันนะครับ



    เรารีบไปก่อนเวลานัดเรือที่ท่าเรือแหลมสิงห์หนึ่งชั่วโมงเพื่อเตรียมอุปกรณ์ในการถ่ายทำ
    อากาศโคตรจะร้อนเลยครับ ร้อนเหมือนฝนจะตกทั้งคืนแบบไม่หยุด
    ร้อนเกินไป นั่งเฉยๆยังร้อน
    พอบ่ายสองเราก็เอาของทั้งหมดที่จำเป็นต้องใช้ลงเรือไป แล้วก็ออกไปถ่ายอยู่กลางแม่น้ำ(ปากน้ำ) ไม่รู้อ่า


    ถ่ายอยู่เป็นชั่วโมงได้ สุดท้ายก็ได้ชอทดีๆมา
    แต่เราถ่ายชอทจบไม่ทัน แสงหมดก่อน เลยตลงกันว่าต้องมาถ่ายใหม่
    วันนี้เหนื่อยตรงแบบ เจ็บคออ่ะ ต้องช่วยจอห์นกำกับ
    คือจอห์นสั่ง อินี่แปลให้เด็กฟัง เสียงเรือก็ดัง มันเจ็บค๊ออออออออออออออออออออ





    แต่พอตอนเย็นที่เลิกถ่ายแล้ว
    ขากลับ(ซึ่งไม่มีมือถือและกล้องอยู่กับตัว)เข้าฝั่ง ทางกลับเทียบท่าเรือคือสวยจัดเลย สวยมาก ชอบ
    มีความสวยจนแบบ นี่มันสวยอ่ะ 
    หายเหนื่อยดีกว่า 5555




    วันนี้เรื่องที่ชอบมากๆเลยคือ
    ได้กำกับฉากจบ 55555555555 
    เพราะเราต้องเป็นคนดูว่าบทพูดมันเข้าถึงอารมณ์มั้ย อะไรแบบนี้
    สะใจมากได้สั่งคัท หึหึหึหึ




    ส่วนตอนนี้ กลับถึงโรงแรมตั้งแต่สองทุ่ม
    สิ่งที่ได้มาคือ นั่งทำงาน นั่งพิมพ์อันนี้เนี่ย
    แต่โต๊ะและโรงแรมคือแบบ...โยกไปโยกมาเหมือนกับอยู่บนเรือ
    นี่ไม่สนุกค่ะคุณคะ นี่มันงงค่ะ นี่มันเวียนหัวค่ะ
    ไม่ไหวแล้วโว้ยยยยยยยยยยยย T^T
    ไปนอนดีกว่า


    ปล.สรุปแล้ว ฝนตกอยู่ห้านาที... ตกปรอยๆด้วย
    ไหนคะ ไหน90%ของกู??!

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in