เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
แก๊งรักรถKitsadagoodcar
แก๊งรักรถ | ช่วงปล่อยของ กับ รถมือสอง Honda Jazz (ฮอนด้า แจ๊ส) 1.5 ปี 2018 ฟรีดาวน์



  • แก๊งรักรถ | ช่วงปล่อยของ กับ รถมือสอง Honda Jazz (ฮอนด้า แจ๊ส มือสอง) 1.5 ปี 2018 ฟรีดาวน์ 
    ??Honda Jazz 1.5 (ปี 2018) S i-VTEC Hatchback AT ??
    ราคา 479,000 บาท จัดไฟแนนซ์ได้เต็ม ฟรีดาวน์***

    #Hondajazzมือสอง #ฮอนด้าแจ๊สมือสอง #jazzมือสอง 
    ไมล์แท้ 2 หมื่นโล รุ่นใหม่ ไมเนอร์เชนจ์ โฉมใหม่ ตัวเดียวกับที่ขายในโลว์รุม ปี 2018 รุ่น HONDA JAZZ 1.5 S เครื่อง 1.5 VTEC เกียร์ออโต้ มี เพิ่มเพาเวอร์ ไฟฟ้า ข้างหลังกว้าง วางของได้เยอะ รถมือแรกจากป้ายแดง สะอาดเรียบร้อย ไม่โทรมเจ้าของเก่าดูแลดีมาก การันตีสภาพ สภาพป้ายแดง รถบ้านแท้ๆ มือเดียว รับประกันตัวถังภายนอกไม่เคยผ่านการทำสี สีเดิมจากโรงงานไม่มีริ้วรอยเลยครับ ประกันชั้น 1 ประวัติดีตลอด ภายในสะอาดเรียบร้อยไม่มีรอยเลย เอกสารติดรถคู่มือการใช้งาน BOOKSERVICE ครบ กุญแจสำรองครบ สามารถเช็คประวัติย้อนหลังได้ครับ การันตีหารุ่นนี้อยู่ไม่ผิดหวังแน่นอนกับรถสภาพเหมือนใหม่แบบนี้และราคาที่ดีที่สุดในตอนนี้ครับ

    ?ติดต่อโดยตรงที่ 083-253-0684 ติส แก๊งรักรถ
    ?Line : tis.foxtrot ( หรือคลิกที่ https://line.me/R/ti/p/%40tis.foxtort )
    ?? ฝากกดไลค์ กดติดตามบนยูทูปด้วยน้า ??
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in