เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
หนึ่งวันของฉันBIEolet
หนึ่งวันของฉัน - ความรัก
  • สวัสดีค่ะ :)
    ช่วงนี้ฉันกำลังติดตามรายการเกาหลีรายการหนึ่งค่ะ ชื่อรายการว่า Earth Arcade ธีมหลักคือการรวมตัวของนักรบสาว 4 ท่านเพื่อจับกระต่ายที่หนีจากดวงจันทร์มายังโลกค่ะ จะว่าดูหลุดโลกก็คงจะใช่นะคะ 55555 แต่ก็เป็นธีมรายการที่สนุกและวิ่งจับกระต่าย(มาสคอต)เพื่อเงินรางวัลจริง ๆ ค่ะ ส่วนหนึ่งของรายการก็ได้มาถ่ายทำที่ประเทศไทยด้วยค่ะ บอกเลยว่าตลกมาก ๆ ค่ะ แต่สิ่งที่เราสนใจจนหยิบขึ้นมาเขียนใน blog นี้คือบทสนทนาของสมาชิก 2 ท่านในรายการค่ะ

    ความรักคืออะไร​?

    คำถามที่สมาชิกท่านหนึ่งถามในรายการ พร้อมกับคำตอบของสมาชิกอีกท่านที่ตอบว่า

    ความรักคือการภาวนาให้อีกฝ่ายนั้นนอนหลับฝันดี 

    โดยคำตอบนี้สมาชิกท่านนั้นได้อ้างอิงมาจากบทสัมภาษณ์ของคุณ​ IU ซึ่งเป็นนักร้องชื่อดังของเกาหลีใต้ค่ะ

    ความประทับใจจากคำตอบนี้ทำให้ฉันฉุกคิดว่าจริง ๆ แล้วความรักนั้นช่างแสนเรียบง่ายและไม่ต้องมีคำอธิบายมากไปกว่าการที่ขอให้คนที่เรารัก ไม่ว่าจะเป็นคนรัก ครอบครัว หรือเพื่อนนั้นกินอิ่ม นอนหลับ และมีความสุขในทุก ๆ วันค่ะ 

    เราเองก็ขอให้คืนนี้ของทุกคนเป็นคืนที่นอนหลับเต็มอิ่มและฝันดีนะคะ

    เจอกันใหม่ใน blog หน้าค่ะ บ๊ายบาย~
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in