เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เที่ยวสุขใจ ในยุโรป (ออสเตรีย AUSTRIA, เช็ก Czech, สโลวาเกีย Slovakia, ฮังการี Hungary)โลมาป(ล)าสุข
ใช้ SIM อะไร ใน "ยุโรป (Europe)"
  • AIS SIM2Fly 899 บาท เป็น SIM ที่โลมาเลือกจ้า

    โลมาไปยุโรป (Europe) 4 ประเทศ มีประเทศออสเตรีย (Austria) เช็ก (Czech) สโลวาเกีย (Slovakia) และฮังการี (Hungary)  ไปตั้งแต่วันศุกร์ที่ 1  ถึงวันอาทิตย์ที่ 10 มิถุนายน 2561 รวมเบ็ดเสร็จก็ 10 วันพอดีจ้า

    มีผู้ร่วมทริปนี้ทั้งหมด 6 คน มีโลมา แม่ ลุง พี่สาวและแฟนพี่สาว และน้องสาวโลมาจ้า 
    พี่สาวมี Pocket Wifi ของ instasim 1 อัน ใช้ได้ 5 เครื่อง (พี่สาว แฟนพี่สาว น้องโลมา และลุงใช้) 

    โลมาซื้อ AIS SIM2Fly มา 2 SIM
    โลมาใช้เอง SIM หนึ่ง (แชร์ Wifi กับน้องสาว ตอนที่ไม่ได้อยู่กับพี่สาว)
    ให้แม่ SIM หนึ่ง (ปกติแม่อยู่กับลุง ให้ไว้โทร line ติดต่อกัน)

    ทำไมเลือกใช้ AIS SIM2Fly? ฦ
    ซื้อ SIM ได้ที่ช็อป สะดวกดี มีอะไรก็สอบถามข้อมูลพนักงานที่ร้านได้ และถ้าไปถึงที่ยุโรป (Europe) แล้วใช้งานไม่ได้ก็ติดต่อแจ้งปัญหากับ Call Center ได้ฟรีจ้า

    ใช้ AIS SIM2Fly แล้วเป็นยังไงบ้าง? 
    >> เครื่องโลมาใส่ SIM แล้ว เล่น Internet ไม่ได้ แต่โทรกลับเมืองไทยได้ (เติมเงินไว้โทรกลับด้วย) โลมาเลยเปลี่ยนไปใช้ Pocket Wifi กับพี่สาวแทน

    >> เครื่องแม่ใส่ SIM แล้ว เล่น Internet ได้ไม่ถึงวัน ก็เล่น Internet ไม่ได้อีกเหมือนกัน

    ประมาณวันที่ 2-3 โลมา ให้ SIM ลุงใช้ ก็เล่น Internet ได้ (เปลี่ยนให้แม่ใช้ Pocket Wifi กับพี่สาวแทน)
    โลมาเลยเอา SIM แม่มาใส่ดู ก็ยังเล่น Internet ไม่ได้เหมือนเดิม 

    พอดีโลมาใช้ Pocket Wifi กับพี่สาวได้ ก็เลยใช้ Pocket Wifi ไป มาวันที่ 4 โลมา แม่ ลุง และน้องสาวแยกกับพี่สาว โลมาเลยโทรหา Call Center เค้าก็รับเรื่องไว้ และส่ง Message มาให้ ตามด้านล่างนี้จ้า

    ปัญหาการใช้งาน SIM2Fly ตรวจสอบสัญญาณปกติ แนะนำตรวจสอบการตั้งค่าอีกครั้งค่ะ
    1. ไปที่เมนูการตั้งค่า (Settings) > ตั้งค่าเพิ่มเติม (More Setting) > เครือข่ายมือถือ (Mobile Network) > Data roaming (โรมมิ่งข้อมูล) คลิกเพื่อเปิดหรือปิดการใช้งาน internet ในต่างประเทศ
    2. ไปที่เมนูตัั้งค่า > การเชื่อมต่อไร้สายและเครือข่าย > เครือข่ายมือถือ > ผู้ให้บริการเครือข่าย > ค้นหาเครือข่าย / แนะนำปิด-เปิดเครื่อง ลองใช้งานใหม่ค่ะ

    ติดต่อ AIS Call Center จากต่างประเทศ กด ++6622719000 โทรฟรีค่ะ

    ถ้ายังมีปัญหาการใช้งานเราต้องโทรกลับหา Call Center เราโทรฟรี ทาง Call Center จะไม่โทรหาเรา เพราะเสียค่าใช้จ่ายจ้า

    ถ้าพบปัญหาใส่ AIS SIM2Fly แล้วสัญญาณ Internet ไม่ได้เชื่อมต่อให้อัตโนมัติ หรือใช้ ๆ ไปแล้วเล่น Internet ไม่ได้ ก็ลองทำตามคำแนะนำด้านบนดูนะจ๊ะ

    >> ถามพนักงานที่ช็อปบอกว่าที่ประเทศสโววาเกีย (Slovakia) ก็ใช้งานได้ แต่ตอนไปจริงไม่มีสัญญาณทั้งเครื่องโลมาและเครื่องของลุงจ้า 

    ส่วน Pocket Wifi ของ instasim มีบางทีที่เข้า Internet ไม่ได้ ก็ปิดเครื่องแล้วเปิดใหม่ก็ใช้ได้จ้า

    ใช้ SIM อะไรในยุโรปดีล่ะ???
    ถ้าจะใช้ AIS SIM2Fly ก็ตรวจสอบประเทศที่ใช้งานกันดี ๆ ว่าอยู่ในพื้นที่ให้บริการรึป่าว???
    ถ้าไปหลายคนไม่ควรใช้ SIM แบรนด์เดียวกันหมด หากบางแบรนด์ใช้งานไม่ได้ ก็อาจใช้แบรนด์อื่นได้อยู่นะจ๊ะ 


    ข้อมูลเพิ่มเติม

    AIS SIM2FLY

    ·   Website:   www.ais.co.th/roaming/sim2fly

     

    instasim

    ·   Website:    www.instasim.com



    หาไอเดีย ??? ที่เที่ยว ที่กิน ที่พักในประเทศออสเตรีย (Austeria) ประเทศเช็ก (Czech) ประเทศสโลวาเกีย (Slovakia) ประเทศฮังการี (Hungary) คลิกอ่านได้เลยจ้า... ???


    >> เที่ยวสุขใจ ในยุโรป (ฉบับเที่ยวออสเตรีย AUSTRIA)

    >> เที่ยวสุขใจ ในยุโรป (ฉบับเที่ยวเช็ก CZECH)

    >> เที่ยวสุขใจ ในยุโรป (ฉบับเที่ยวสโลวาเกีย SLOVAKIA)

    >> เที่ยวสุขใจ ในยุโรป (ฉบับเที่ยวฮังการี HUNGARY)


    #เที่ยวสุขใจในยุโรป

    #เทีี่ยวยุโรป

    #เที่ยวออสเตรีย

    #เที่ยวเช็ก

    #เที่ยวสโลวาเกีย

    #เที่ยวฮังการี

    #Europe

    #Czech

    #Slovakia

    #Hungary

    #ท่องเที่ยว

    #โลมาพาเที่ยว

    #โลมาปลาสุข

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in