เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First StoryPower and Powerless
ความฝันของผมในเมื่อมีชีวิตอยู่แค่ชีวิตเดียว
  • สวัสดีครับ ผมพึ่งเขียนบทความในเว็บนี้เป็นครั้งแรกอาจจะมีข้อความที่เขียนผิดหรือสำนวนที่ไม่ลื่นไหลก็ขอโทษด้วยครับ

    ตอนแรกที่ผมไม่เคยนึกว่าชีวิตสามารถมีได้แค่ครั้งเดียวผมยังใช้ชีวิตเหมือนเรืออยู่ในทะเลไม่มีคนบังคับมีกระแสลมมาก็ปลิวตามไป(จริงๆผมเป็นแค่วัยรุ่นไม่ค่อยสนใจการเรียนมากเรียนแค่พอไปได้)จนกระทั่งผมเริ่มรู้สึกได้ว่าเราต้องตาย 


    ผมเลยรู้สึกว่าต้องการอนาคตที่จะมาเติมเต็มให้ชีวิตได้ประกอบกับผมชอบดูหนังและอ่านหนังสือนิยายผมเลยคิดว่าการเป็นนักแสดงคือสิ่งที่ผมต้องการแต่ปัญหาหลักๆคือผมสูงแค่165cm(แต่ยังมีเวลาเพิ่มอีกสัก5ปี)ผมเริ่มท้วมด้วยและมีสิวแต่ผมมั่นใจว่าหน้าตาผมยังพอถูไถไปได้ผมอยู่กับความฝันมานานมากผมฝันสิ่งที่ผมอยากจะเป็นแต่ข้อเสียใหญ่ของผมคือผมไม่ค่อยจริงจังกับสิ่งไหนผมใช้ชีวิตเหมือนนักฝันคือมีฝันที่ยิ่งใหญ่แต่ไม่ลงมือทำผมทำให้ทุกอย่างเป็นเรื่องของวันพรุ่งนี้เสมอไม่ว่าเวลาผมอยากลดความอ้วนผมก็มักคิดว่ารอปิดเทอมพอปิดเทอมผมก็ได้แต่ทำสิ่งไร้สาระผมหวังว่าเมื่อวันที่ผมโตพอที่จะมีโอกาสมาให้คว้าผมจะพร้อมที่จะคว้าและเป็นได้ดังฝัน

    ผมขอบอกสาเหตุหลักๆในการอยากเป็นนักแสดงของผมนอกจากว่าผมอยากมีอนาคตที่ดีคือ ผมอยากอ่านบทละครแล้วเป็นได้เหมือนในบทมีผู้ชมมาชื่นชมและมีชื่อเสียง ผมอยากได้เจอผู้หญิงที่สวยมีแฟนที่ใครๆต่างอิจฉาเพราะในส่วนลึกของผมผมรู้สึกว่าตัวเองนั้นได้แต่อิจฉาคนอื่นถึงจะเป็นนิสัยที่ไม่ดีแต่ผมคือมนุษย์ที่มีทุกด้านทั้งความดีสุดประเสริฐและเลวสุดโสมม ผมอยากไปออกรายการสัมภาษณ์และผู้คนก็ต่างยิ้มให้ผมชื่นชอบในความคิดของผมลึกๆในใจของผมผมคิดว่าตัวเองต้องการใครบางคนที่จะเข้าใจและรับฟังในความคิดของเราเพราะผมคิดว่าไม่เคยมีใครเข้าใจในตัวตนที่แท้จริงของเรา สิ่งที่สำคัญที่ทำให้ผมมีความฝันคือเงินเพราะผมอยากร่ำรวยเหมือนที่ผมบอกคือผมก็มีด้านเลว ถ้าผมรวยผมจะไปท่องเที่ยวในที่ๆอยากไป มีสิ่งของที่อยากมี และ ได้ทำในสิ่งที่อยากทำ

    เพราะไม่ว่ายังไงสุดท้ายทุกสิ่งเป็นเพียงความต้องการความปราถนาและความฝัน

    เรื่องที่ผมเขียนไม่มีนัยยะเพียงบอกในสิ่งที่ผมคิดและถ้าต้องการแก่นจากเรื่องนี้คือมีฝันอะไรควรทำอย่างงั้นอย่าละทิ้งมันเพราะคุณไม่สามารถกลับไปทำมันได้ถ้าสายไปและผลลัพธ์คือความเสียใจตลอดชีวิต

    THE END 

    ปล.โปรดวิจารณ์งานเขียนให้ผมหน่อยนะครับเพื่อผมจะได้ปรับปรุงในอนาคต ขอบคุณมากครับ ที่อ่านจนจบหรือเลื่อนมาจนถึงบรรทัดนี้ 
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in