เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Creative writing workshop #6Rada Subphachaisirikul
แนะนำตัวละครและสถานที่
  • พี่ออ - พี่ออเป็นคนสอนเขียนบท พี่ออสอนคนเดียว พี่ออเป็นคนเชียงใหม่ด้วย


    พี่กุ้ง - พี่กุ้งน่าจะเป็นคนที่อายุมากที่สุดในเวิร์คช็อป พี่กุ้งเป็นอาจารย์สอนอยู่ที่มหา

    วิทยาลัย ศิลปากร


    พี่อิ๋ว - พี่อิ๋วก็เคยเป็นอาจารย์ สอนอยู่ที่มหาวิทยาลัย กรุงเทพ ตอนนี้...ไม่แน่ใจ


    พี่ปั๊น - เรียนจบแพทยศาสตร์ กำลังจะเรียนต่อปริญญาโท คณะอักษรศาสตร์ เอกปรัชญา ที่จุฬาลงกรณ์ มหาวิทยาลัย เข้าคอร์สแอคติ้งก่อนหน้านี้ด้วย


    พี่แคร์ - ตัวใหญ่ (ไม่มาก) ใส่แว่น เขียนบทนุ่มๆ ตลกนิดๆ หน่อยๆ


    พี่เอ็ม ตัวใหญ่(กว่าพี่แคร์) แก้มแดงตลอดเลา นิสัยน่ารัก


    พี่โดนัท - ว่างงานค่ะ เรียนจบแล้ว พี่โดนัทชอบเขียนบทฮาๆ comedy


    พี่เอิท - พี่เอิทเรียนธรรมศาสตร์ จำไม่ได้ว่าเรียนอะไร พี่เอิทชอบเขียนบทที่มีอะไรแฝงอยู่ แต่เรา...ไม่เห็นมัน (คนเดียว)


    พี่บอลลูน - พี่บอลลูน...แวบแรกเห็นหน้าพี่บอลลูนแล้วนึกถึง ซิน Singular พี่บอลลูนผมยาว ใส่แว่น Friendly มาก


    พี่ไฮเทค - ผมย้อมสีเหลืองตรงปลายด้วย เด่นมาก พี่ไฮเทคอยู่แก๊งเดียวกันกับพี่บอลลูน


    พี่มาย - แก๊งเดียวกันกับพี่บอลลูนเลยเรียนครุศาสตร์ … จุฬาฯ มั้ง… ชอบเขียนนิยาย


  • สถานที่ - ห้องพระจันทร์เสี้ยวการละคร สถาบันปรีดี พนมยงค์ - ทองหล่อ /หอศิลป์ กทม.


  • สมัครของปีนี้กันเถอะ 
    สมัครที่นี่เลยย
    |
    \/

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in