เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
คุณครูในโรงพยาบาลsoba-yen
เหมือนจะว่างน้อยลง
  • 4 - 8 ก.ค. 65
    สวัสดีค่ะ จากสัปดาห์ที่แล้วที่เราค่อนข้างว่าง สัปดาห์นี้ก็เหมือนจะมีอะไรมาให้ทำเยอะขึ้นในส่วนของสำนักงาน พี่ ๆ เขาเริ่มให้เราทำพวกเอกสารอย่างอื่น เช่น ตรวจรายงานการประชุม ส่งรายชื่อบุคคลดีเด่นของรพ. แล้วก็เริ่มได้เขียนหนังสือราชการค่ะ เริ่มจากหนังสือภายในกันก่อนจะเป็นบันทึกข้อความ
               พี่เขาก็จะให้เราดูต้นเรื่อง และลองร่างเนื้อหาของหนังสือเวียนดู โดยมีพี่ษาคอยเช็คให้อีกที ตอนแรกเรากลัวมากเลยค่ะ ไม่อยากทำเลยตอนเขาบอกว่าจะให้ทำหนังสือราชการแล้วนะ แต่พอมาทำจริง ๆ ก็ไม่ได้ยาก ไม่ได้น่ากลัวแบบที่คิดเลย มีแพทเทิร์นให้แถมยังมีพี่ษาที่ช่วยร่างตลอด แต่พอหมดเอกสารตรนี้เราก็กลับไปลงใบลาเหมือนเดิม อย่างที่เราเคยบอกไปว่าใบลามันมีมาตลอด มีให้ทำเรื่อย ๆ เลย อีกอย่างเราได้ทำพวกรายชื่อบุคคลที่จะได้รับการจ้างเหมาของรพ.ในปีหน้าด้วย ก็ถือเป็นจุดเริ่มต้นของการหัวหมุน เหมือนเข้าสู่บทเรียนการเป็นพนังงานออฟฟิศของจริง
               ในส่วนของห้องเรียนสัปดาห์นี้เราก็ยังว่างอยู่ค่ะ ทุกอย่างดำเนินไปเหมือนเดิมไม่มีอะไรแปลกใหม่ กิจกรรมของสัปดาห์นี้ก็เป็นพวกลากเส้นประ ระบายสี อย่างเคย


    11-15 ก.ค. 65

    เนื่องจากสัปดาห์นี้มีวันหยุดยาว เราจึงขอรวบให้อยู่ในบล็อกเดียวกันเลย พอได้ยินคำว่าหยุดยาวเราก็มีไฟทำงานขึ้นมาเลยค่ะ แปปเดียวก็ได้หยุดแล้วสู้ ๆ อะไรประมาณนี้ ซึ่งงานในสองสามวันนี้ก็คือการลงใบลาเหมือนเดิมค่ะ พี่ ๆ ที่สำนักงานเขาก็เตรียมพร้อมหยุดกันเราก็เลยไม่มีอะไรพิเศษ ๆ มาให้ทำ ยังไงก็เราไปเตรียมตัวหยุดยาวก่อนนะคะ เจอกันใหม่ในบล็อกหน้าค่า

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in