เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
คุณครูในโรงพยาบาลsoba-yen
เราติดยัง
  • 18 - 22 ก.ค. 65

    สวัสดีค่า กลับมาพบกันอีกแล้วในสัปดาห์ที่ทำงานครบ 5 วันแบบนี้? แต่ว่านี่ก็ใกล้จะครบเวลาฝึกงานแล้วค่ะ  เตรียมตัวนับถอยหลังกันได้เลย

               สัปดาห์นี้มีอะไรให้เราทำเยอะมากกกก พี่ษาเริ่มให้เราทำเรื่องข้อมูลคนเกษียณ แก้ไขพวกเอกสารบันทึกข้อความต่าง ๆ และต่อจากเดิมที่ได้ร่างหนังสือเวียนไปก็เริ่มได้ทำพวกหนังสือเรียกเจ้าหน้าที่ต่าง ๆ ด้วยค่ะ ถือว่าเป็นสัปดาห์ที่เราค่อนข้างยุ่งเลย มีแต่คนเรียกตัวไปช่วยงาน ที่เด็ดสุดก็คือให้เราไปช่วยคุมสอบจพ.การเงินค่ะ เราเกร็งมากเลยต้องมาคุมสอบคนที่โตมา แบบว่าเราก็ใส่ชุดนศ.เต็มยศอะไรแบบนี้5555555 แล้วก็ได้ลองช่วยพี่ ๆ รับส่งเอกสารในระบบ smart office ของรพ.ค่ะ เขาจะเรียกกันว่าการเกษียณหนังสือ

               งานที่ห้องเรียนเราก็เป็นไปตามปกติค่ะ เราก็มีหน้าที่เหลาสี ทำความสะอาดของเล่นเหมือนเดิม ซึ่งในสัปดาห์นี้มีเด็กมาสมัครเรียนด้วย เป็นเด็กจากข้างนอกที่คุณหมอส่งมาเรียนเสริมที่ห้องเรียนอีกแล้ว สัปดาห์นี้เราก็มีโอกาสคุยเล่นกับน้องณดลเยอะมาก ๆ รับบทเป็นลูกค้า เล่นขายของกับณดล น้องเป็นเด็กช่างพูด ดูภายนอกไม่เหมือนคนป่วยเลยแต่จริง ๆ แล้วน้องป่วยเป็นมะเร็งเลยต้องมานอนรพ.บ่อย ๆ มาครั้งนึงก็นานจนเป็นขวัญใจคุณหมอ คุณพยาบาล รวมถึงคุณครูเองก็ด้วย

               และแล้วก่อนเราจะกลับบ้านในเย็นวันศุกร์พยาบาลก็ได้โทรมาบอกทางห้องเรียนว่า น้องณดลติดโควิด พึ่งตรวจเมื่อกี้ เรา555555555 ขำทั้งน้ำตาไปเลยค่ะ เราเล่นกับณดลทุกวัน เล่นกันอยู่สองคน คุณพยาบาลบอกช้าไปนะคะ แต่ว่าโชคดีที่เราไม่ติดน้อง แต่ก็เล่นเอาใจหายใจคว่ำกันเลยทีเดียว

    รูปที่มาอวดวันนี้เป็นผลงานของเด็ก ๆ ที่มาสมัครเรียนที่ห้องเรียน

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in