เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ไดอารี่เล่มโปรดจุดเล็กเล็ก
16.8.2017
  • วันนี้ไปเรียนตอนเช้าตามปกติ
    เรียนกับรุ่นพี่ครั้งแรก รู้สึกแปลกๆเหมือนกัน 
    ปกติเรียนกันอยู่ 7 คน คราวนี้กลายเป็น 20 คน
    ก็ดีนะ ไม่เงียบดี มีคนชวนคุยเรื่อยๆ

    เลิกเรียน นี่แหละเวลาหรรษาของพวกเรา
    นัดกันไว้แล้วว่าจะไปทานบุฟเฟต์กับที่เดอะมอลล์บางกะปิ

    จริงๆ มันคือบุฟเฟต์พิซซ่าและพาสต้า
    แต่เราสั่งฮันนีโทสต์กันเยอะมาก 
    จนเราเองก็สับสนว่า เรามาบุฟเฟต์โทสต์กันหรือเปล่า 5555

    แล้วเราก็เดินเที่ยวงาน BETREND READ TOWN 2017กัน จัดวันนี้เป็นวันสุดท้ายซะละ เสียดายจัง
    มีหนังสืือทุกประเภทจากหลายสำนักพิมพ์ รวมถึงมีอุปกรณ์ Stationary ด้วย
    ไปยืนด้อมๆมองๆพวกสมุดนั้นแหละน้า มีอยู่เต็มบ้านก็ยังอยากได้อยู่
    และสุดท้าย ความอยากก็ชนะ เสียไป 100 ได้สมุดมา 4 เล่ม :)

    ถึงตอนนี้ยังคิดไม่ออกเลยว่าซื้อมาเขียนอะไรดี 55555555

    เดินมาอีกหน่อย มีบูทหนังสือเล่มละ 20 บาท ที่วางเป็นกองๆ
    ถ้าเราเลือกดีดี มีหนังสือที่ดีที่ซ่อนอยู่เยอะเชียว
    เช่นเคย ได้กลับมา 2 เล่ม 
    ได้ความรู้มาในราคา 40 บาท ถือว่าคุ้มมากทีเดียว :)
    (จริงๆอยากได้มากกว่านี้ แต่คิดถึงTextbookที่ต้งอ่านและหนังสือเล่มที่บ้านที่ยังอ่านไม่จบ)

    หลังจากกลับถึงบ้านวันนี้
    พอทบทวนถึงการบ้านที่ได้มาแล้วก็รู้สึกว่า เราต้องอ่านหนังสือให้หนัก หนักกว่าเดิมเยอะเลย
    ถ้าอ่านได้เท่าที่อ่านวรรณกรรมได้จะดีมาก (ใช้เวลา 1 วันจบเล่ม)
    ซึ่งรู้สึกว่าเป็นไปได้ยากมากเลย แต่ก็น่าจะเป็นไปได้

    เอาหน่อย สู้หน่อย กินบุฟเฟต์มาแล้ว พลังต้องมาแล้วจุดนี้
    ฮึบบบ สู้เว้ยยยยยย o(>,<)/
    คร่อกกก Zzzz หลับเอาแรงก่อนละกันนะ ฮี่ๆ ^^

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in