เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My heart ตึกตักเหี้ยอะไรjj_yuxx_
EP.3 ถอนตัวไม่ขึ้น
  • "เยดโด้วววว! นี่มึงไปแอบชอบมันเพราะมันเก็บขยะไปทิ้งเนี่ยนะ!?" เสียงแก๊กที่ตะลึงมึนงงเป็นไก่ตาแตกกับเรื่องรักๆที่มันบังเกิดเพราะเก็บขยะไปทิ้ง... "มันไม่ได้มีแค่นั้นโว้ย" แจนว่า
    "ตอนนั้นกูเริ่มชอบมันตั้งแต่ตอนไหนไม่รู้ รู้แค่ว่าเมื่อสองสามอาทิตย์ก่อนเค้าย้ายบ้านมาอยู่ข้างบ้านกูอ่ะ แล้วหลังจากนั้นกูก็เริ่มมองจนความรู้สึกกูแม่งค่อยๆเบ่งบานปานดอกทานตะวันได้รับแสง อร๊ายยยยยย กูรู้แค่นี้มึงกูรู้แค่นี้~ " แจนที่ทั้งเล่าทั้งเขินปนกัน จนเสียงออดดังเป็นเวลาพักเที่ยงแล้วแจนก็เล่าจบพอดี "วันนี้ว่างทั้งวันเลยเว้ยย! ไปแดกข้าวกัน~" แก๊กว่า "แจน เดี๋ยวกูช่วยเป็นสมุนหนุนมึงกับไอ้ฉลามให้คบกันให้ได้เอง เชื่อเสือซุ่มอย่างกูสิ" ออมพูด พร้อมทั้งจับมือแจนสายตามุ่งมั่นพร้อมออกรบจีบผู้ชายให้มาเป็นแฟนให้ได้ จนตะโก้ขัดขึ้น
     "เดี๋ยวชะนีน้อย ก่อนจะไปล่าผู้ชายไปกินข้าวก่อนมั้ย ไปเหยียบโรงอาหารสักนิดดีมั้ย ตอนนี้กูหิวข้าว! กูมองพวกมึงจ้องตากันมาหลายนาทีละ ไปกันได้ยัง" 
    "จ้ะๆๆๆ คุณแม่ซินดี้ของลูกสาวววววว" แจนพูดล้อเลียน 
    "เออ กูก็หิวเหมือนกันไปกินข้าวกันเถอะ" 
    "เดี๋ยวพวกมึง!" แจน พูดขึ้นขัดตอนที่ทุกคนกำลังจะก้าวเท้าเดินไปโรงอาหาร
    "หืมมม?"  "กูไม่ได้เอาตังค์มาอ่ะ ยืมตังค์หน่อยดิ แหะๆ"  (๑•́ ₃ •̀๑) 
    •ณ โรงอาหาร•
    "อ้าวลุยย!" ทุกคนทานข้าวกันอย่างอย่างเอาเป็นเอาตายด้วยความหิวจัด แต่สายตาของแจนเอาแต่จ้องไปยังฉลามที่ทานข้าวอยู่กับกลุ่มเพื่อนของเขา
    "นี่มึงกะจะจ้องให้เขาสึกหรอเลยว่างั้น?" แก๊กขัดขึ้น
    "เฮ้อออ~ มึงคิดว่ากูจะจีบหมอนั่นติดปะวะ" แจนถามทั้งที่สายตายังจ้องฉลามอยู่
    "ไม่อ่ะ"
    "เอ้า ทำไมมึงพูดงี้วะตะโก้!" แจนพูดอย่างหัวเสียใส่ตะโก้ พร้อมทั้งทำตาโตใส่
    "ก็มึงมัวแต่จ้องมันอยู่แบบนี้ ไม่ไปทักเขา ทำความรู้จักกับเขาชาตินี้มึงคงมีผัวมั้งอิชะนี!"
    ตะโก้ตอบกลับแจนบ้างจนทำให้อีกฝ่ายอ้ำอึ้งพูดแทบไม่ออก
    " กะ กะ ก็มันไม่กล้านี่หว่าาาาาา" แจนพูดพร้อมหลบสายตาเพื่นทั้งกลุ่ม กำมือแน่น 
    "เดี๋ยวพวกกูช่วยมึง มึงไม่ต้องกังวลไป ตอนนี้มึงแดกข้าวก่อนค่ะ" แก๊กพูด
    •ห้อง ม.6/8•
    "แม่งเอ้ย! แค่ห้องก็อยู่ไกลกันเป็นโยชน์ละ แจนกูว่ามึงตัดใจเหอะ" 
    "อิแก๊กมึงก็พูดไป ห่างกันแค่คนละอาคารเอง ละอาคารมันก็ต่อกันกูก็แค่อยู่ห้องหนึ่ง ส่วนฉลามก็แค่อยู่ห้องสิบเอง"
    แจนพูดขึ้น 
    ทั้งสามยืนเกาะประตูหน้าห้องม.6/8 ตัวลับๆล่อๆ ทำเหมือนจะมาขโมยกล่องดินสอลายบาร์บี้ยอดฮิต?  (-︿-)...
    "เออแค่ห้องหนึ่งกับห้องสิบ! คนละอาคารต่อกัน แต่ห้องมึงกับมันอยู่ห้องแรกและห้องสุดท้ายของอาคารเนี้ยนะ! มึงจะไม่ให้กูบ่นได้ไง!! อิตะโก้แม่งจารย์ไม่น่าเรียกมันไปช่วยงานเลย จะได้มาด่ามึงช่วยด้วย" แก๊กพูดอย่างหัวเสียจนออมพูดขัดจังหวะขึ้น
    "เงียบทั้งคู่เลยพวกมึง! นู้นนนนน มึงดูว่าไอ้ฉลามมันเดินมากับใครนู้น!!"  ทันทีที่ทั้งสามมองไปที่ฉลามและผู้หญิงอีกคนกำลังเดินถือชีทกองโตมาด้วยกัน สายตาของทั้งคู่มองยิ้มเขินอย่างกับเป็นแฟนกันไม่มีผิด 
    "แฟนชัวร์" แก๊กว่า
    "กูว่าไม่น่าใช่ว่ะ" ออมเสริมขึ้น
    "ทำไมจะไม่ใช่วะ ก็ดีดิมันจ้องตากันปริบๆ ถ้าเป็นปลากัดกูว่าแม่งท้องไปละ"
    "โอ้ยอิแก๊กมึงไม่มีความไหวพริบอะไรเลยเนาะ กูว่าไอ้แจนแม่งมีคู่แข่งแล้วว่ะ" ออมพูดพร้อมทั้งหันหน้ามาทางแจน สายตาของแจนเอาแต่จ้องผู้หญิงคนนั้นด้วยสายตาเหมือนหมดหวัง 
    "กลับเถอะพวกมึงได้เวลาเรียนละ"  แจนว่าพลางดูนาฬิกาบนข้อมือของเธอ แล้วเดินนำเพื่อนออกไปพร้อมกับสวนทางกับฉลามและผู้หญิงคนนั้นแต่ไม่มอง (เมินหราาาา~) 
    "อ้าวว นี่เธอ"  โอ้ชิด! เขาทักเธอว่ะ
    "อะ..อะไร⊙_⊙?" แจนพูดทั้งตกใจที่ไม่คิดว่าเขาจะทักเธอ
    "ข้อมือหายเจ็บยัง" ฉลามถาม
    "กะ.กะ...ก็เริ่มดีขึ้นแล้ว นายมีอะไรอีกหรือเปล่า" แจนถาม พร้อมกับหน้าที่เริ่มแดงระเรื่อๆ
    "เปล่าหรอก มีเรื่องจะถามแค่นี้แหละ" ยิ้มนิดๆ~
    "ไปกันได้ยังฉลาม แคนดี้เริ่มเมื่อยแล้ว" แคนดี้พูด 
    "โอเค ไปก่อนนะ"  "อื้ออออ"
    ฉลามบอกลาแจนแล้วเดินกลับเข้าห้องไป
    "เฮ้อออ ดีนะไม่ถามว่ามาทำอะไรที่ห้องแปดนี่"
    "พูดยังกะฉลามมันจะรู้ว่าเราอยู่ห้องหนึ่งเนาะอิแก๊ก" -_-# ออมพูดอย่างเอือมๆ แล้วหันมาสนใจเพื่อนสาวที่ยืนหน้าแดงก่ำ ในโลกสีชมพูใสๆ~
    "ไหวมั้ยวะ มึงอย่าเพิ่งคิดไปถึงดาวยูเรนัสนะอิแจน" ออมพูดอย่างแซว พร้อมกับสติของคนตรงหน้ากลับคืนมา
    "กลับไปตั้งหลักแล้วหาวิธีกำจัดอิลูกอมโดนมดแทะกันเถอะพวกมึง!" แจนพูดพร้อมไฟลุกท่วมตัว(CG มาๆ)ความมั่นใจกลับมา พร้อมที่จะทำลายศัตรูหัวใจให้สิ้นซาก 
    "ความรักทำให้คนเป็นได้ถึงขนาดนี้เลยเหรอวะ" แก๊กพูดกับตัวเองแบบเนือยๆ ที่เห็นเพื่อนตัวเองมุ่งมั่นจะจีบผู้ชายให้ติด แล้วเสียงกริ่งบอกเวลาบ่ายโมงตรง 
    •ห้องม.6/1•
    "ทุกคน~ วันนี้อาจารย์มีประชุมทั้งวัน อาจารย์ศุภโชคเลยฝากให้ฉันเอาชีทมาให้ทำแบบฝึกหัดส่งในคาบ และให้หัวข้อรายงานมาเกี่ยวกับการเกิดประวัติศาสตร์โลกให้เลือกมาคนละหนึ่งประเทศห้ามซ้ำกันส่งวันมะรืนนี้ไม่เกินเก้าโมงครึ่ง" สิ้นเสียงหัวหน้าห้องทุกคนพร้อมใจกันโวยวายอย่างอิดออด
    "ให้แบบฝึกหัดมาแล้วยังจะสั่งรายงานอีกเหรอวะ อาจารย์นะอาจารย์" นักเรียนคนที่ 
    "งี้กูก็ต้องแคนเซิลงานปาตี้วันเกิดไอ้เอห้องห้าดิวะ"  "จ้างกูสิกูเอาไม่แพงนะ" นักเรียนคนที่ 2 และ 3
    +@#*~~€£&€`β^𤥩•β`¥¥...•~~\`€π`~~\{€¥
    "หยุด!!!!! นี่พวกมึงจะบ่นอะไรกันนักกันหนา ทำๆไปเหอะครูไม่ได้กำหนดหน้านี่หว่า" แจนพูดขึ้นอย่างหัวเสีย แล้วกำลังจะวางตูดนั่งลงออดก็ดังขึ้น  กริ่งงงงงงงง~
    "งั้นชีทที่เราแจกไปส่งพรุ่งนี้ละกันนะ" หัวหน้าห้องพูดจบ ทุกคนก็แยกย้ายกันกลับบ้าน อย่างหงุดหงิดที่งานเยอะ
    "พวกมึง กูกลับก่อนนะ" แจนลาเพื่อนๆแล้วรีบวิ่งไปดักฉลามที่หน้าประตูโรงเรียน นั่งรออยู่ที่ป้อมยามสักพัก ฉลามก็เดินออกมา 
    "จะเริ่มเข้าไปตีเนียนยังไงดีวะกู" แจนบ่นกับตัวเองอย่างคิดไม่ออก
    "อ้าวว นี่เราเจอกันอีกแล้วนะ" แต่ฉลามกลับทักขึ้นมาก่อนที่แจนจะเอ่ยปากทักออกไป
    "แหะๆๆ. บะ บ้านนายอยู่ทางเดียวกันกับฉันนี่ ปะ ไปด้วยกันเลยมั้ย" 
    "รู้ได้ไงอ่ะ ฉันเพิ่งย้ายไปเองนะ" ฉลามถาม
    "กะ ก็ บ้านนายอยู่ติดกับบ้านฉันเลยนี่ นี่นายไม่เคยเห็นฉันเลยเหรอตั้งแต่ที่ย้ายไป ⊙_⊙"
    "นี่เธอติดอ่างหรือไง ขัดหูชะมัด มีอะไรให้ตื่นเต้นเหรอ" ฉลามถามอย่างขัดใจกับคำพูดที่ติดอ่างของแจน
    "ปะ เปล่านี่! ไปกันเลยดีกว่ามั้ย อะฮะฮะฮ่าาา" แจนหัวเราะแห้งๆใส่ฉลาม
    ทั้งคู่เดินไปตามถนนทางกลับบ้าน 
    "เข้าบ้านดีๆล่ะ อย่าซุ่มซ่ามอีกนะ" ฉลามพูดหยอกก่อนจะยิ้มละลายให้แจนได้เอาไปนอนฝันดีทั้งคืน แจนยืนนิ่งอยู่อย่างนั้น มองไปยังแผ่นหลังที่โดนแสงอาทิตย์ยามเย็นตกกระทบ มันยิ่งทำให้ฉลามดูมีออร่ามากยิ่งกว่าเดิม จนประตูบ้านปิดลง
    "เฮ้อออ ทำยังไงดี ถอนตัวตอนนี้แม่งก็ไม่ทันแล้วว่ะ"  ตึกตักๆ ตึกตักๆ ~ 



เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in