เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
อยู่กะยิวPunk Phap
สำรวจที่พัก
  • สะดุ้งตื่น มองออกไปนอกหน้าต่างฟ้ายังมืดอยู่เลย แม้จะเป็นช่วงเดือนเมษายนแต่อากาศเช้ามืดยังคงเย็นจับใจ จำไม่ได้ว่า รีโมทเครื่องปรับอากาศอยู่ตรงไหน ถึงหาเจอก็ทำไม่ถูกอีกนั่นแหละ นอนต่อดีกว่า

    ตื่นอีกที 8 โมงเช้า อาบน้ำอาบท่า เดินสำรวจบ้านพัก ลักษณะเป็นห้องชุดหรือ Apartment ขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องนอนใหญ่อยู่ด้านหน้า มีเฉลียงกว้าง มุมด้านหนึ่งตั้งชิงช้าไว้นั่งเล่นนอนเล่น ต่อด้วยโต๊ะเก้าอี้ 1 ชุด มองตรงไปด้านหน้าเป็นทะเลเมดิเตอรเรเนียน ห้องนอนอีกห้องเล็กกว่าแต่มีห้องน้ำพร้อมฝักบัว ห้องน้ำอีกห้องติดกันมีอ่างอาบน้ำ และสามารถเดินทะลุออกไปด้านหลังซึ่งเป็นพื้นที่สำหรับเครื่องซักผ้าอบผ้าและเก็บอุปกรณ์ทำความสะอาดต่างๆ รวมถึงสัมภาระต่างๆ ที่คิดว่าอาจจะใช้หรือยังเสียดายไม่อยากทิ้งซึ่งมีไม่มากนัก โถงกลางแบ่งเป็นส่วนทำอาหาร โต๊ะทานอาหารอยู่ตรงประตูทางเข้าพอดี เป็นที่โยนทุกอย่างที่หิ้วเข้าบ้าน ติดกันเป็นส่วนรับแขก อุปกรณ์เพื่อความบันเทิงมีอยู่ครบครัน แถมด้วยหน้าต่างที่มองออกไปเห็นภูมิทัศน์ที่สวยงามมาก

    ตัวตึกหันหลังพิงภูเขา เวลาจะเข้าบ้าน ต้องจอดรถบนถนนเหนือตึก แล้วลงลิฟต์ ไม่สามารถเข้าทางพื้นดินได้ 



Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in