เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
#รีวิวนิยายวายKK.
รีวิว+สปอย | #ใจสกาว
  • ทดลองอ่าน จิ้ม!!

    แนวเรื่อง
    • น่ารัก อ่านง่าย สายชิว ไม่ดราม่า
    • นายเอกสายนุ่มฟู พระเอกเจ้าชู้แต่ไปชอบเขาก่อน
    • กลายร่างเป็นเสือถอดเขี้ยว ยอมน้องทุกอย่าง

    ตัวละคร
    เจินเจิน - นายเอก
    • ลูกชายคนเดียวของคุณแม่เลี้ยงเดียวที่มีความนุ่มนิ่มนุ่มฟูมากกก
    • นักศึกษาคณะบริหาร
    • นักเปียโน
    ความลูกอะ เจ้าตัวน่ารัก
    ปินส์ - พระเอก
    • AKA เป๊ะ, หมอเป๊ะ, ตาปินส์
    • คุณหมอผู้เชี่ยวชาญด้านการอ่อยเหยื่อ
    • เพื่อนของหมอจิ จากเรื่อง คุณได้ไปต่อ
    • อดีตและปัจจุบันโชกโชนในเรื่องบนเตียงมาก
    • ไม่เชื่อเรื่องความรัก รักเดียว รักสุดท้าย
    • อดีตเลื่องชื่อความเจ้าชู้ ปัจจุบันถอดเขี้ยวเล็บ
    • เป็นคนเชียงใหม่ ที่บ้านมีธุรกิจ

    เม้าท์
    • ก็คือว่าตามมาจากเรื่อง คุณได้ไปต่อ อ่านเรื่องนั้นแล้วแบบมีความหมั่นไส้มากกก ก.ไก่ล้านตัว คนอะไรมันจะขนาดนั้น ฉายาที่ว่า "เป๊ะ" มาจากการเลือกคู่นอนว่าต้องเป๊ะตรงทุกอย่างที่ตั้งไว้
    • อ่านละสงสารเจินเจิน แบบว่าเจอใครไม่เจอมาเจอตาเป๊ะ โอ้ยยย หลงเด็กเกินเบอร์ รำคาญ!!!!

    เนื้อเรื่อง
    เจินเจินเจอกับหมอเป๊ะที่โรงพยาบาลความสัมพันธ์เริ่มต้นจากการเป็นคุณหมอและเจ้าของไข้ ด้วยความที่เจินเจินเป็นคนน่ารักเข้ากับคนง่าย พอตาปินส์ได้คุยด้วยก็แบบสบายใจแล้วทางเจินเจินก็ได้ส่งโปสการ์ดมาให้หลังจากออกโรงพยาบาลแทนคำขอบคุณก็เลยทำให้ได้ติดต่อกันมาเรื่อยๆ ยิ่งความที่หอพักอยู่ใกล้โรงพยาบาลด้วยก็สบาย มีความนัดออกไปกินข้าว ดูหนังต่างๆหลายอย่างที่เจินเจินไม่เคยทำเพราะแม่ห่วงมาก 
    มีแต่ความน่ารักเต็มไปหมด
    พอได้มาอยู่ได้ทำกิจกรรมร่วมกันกับตาปินส์ก็กลายเป็นติด ชวนไปไหนก็ไม่ถ้าเขาไม่ขวนก็เป็นฝ่ายชวน ทางแม่ของเจินเจินก็ได้รู้ว่าสนิทกับคนนี้ก็ปล่อยๆ ไปมาตาปินส์ก็หลงน้องไม่ไหวใครๆก็บอกจนได้สารภาพความในใจไป
    อย่าไปบอกใครว่าเคยเป็นเสือ
    พอได้คบก็หนักเลยเมื่อได้บินไปเที่ยวเชียงใหม่ เป็นการเที่ยวหลังจากที่คบได้1เดือนแล้วทางที่บ้านของตาปินส์มีปัญหาทางร่างกายก็อยากให้ลูกชายกลับไปบริหารงานเร็วๆ ก็เลยเป็นว่าได้เลื่อนแผนกลับบ้านจากสองปีกลายเป็น1เดือน และด้วยความที่ติดน้องมากกก และคิดว่าคงไม่ได้ชอบใครขนาดนี้แล้วก็เลยขอหมั้นจ้าาาา คยกันได้1เดือนก็หมั้นเลย หลงไม่ไหว รำคาญความหลงนี้  ก็แบบนั้นแหละ รักทางไกลกลัวเด็กหายจากสารระบบเลยจัดการผูกปมมัดซะเลย



Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in