เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ชีวิตหว่องๆPj
อายุแค่นี้ VS อายุตั้งเท่านี้
  • ไม่ได้มาเขียนนานเลย แต่ทำไมพอกลับมาแล้วมาเข้าโหมดหว่องวะเนี่ย555555555
    .
    .
    ช่วงที่ผ่านมายุ่งมาก หนักหนาสาหัสที่สุดช่วงนึงในชีวิตเลยก็ว่าได้ ร้องไห้เป็นบ้าเป็นบอ แต่ทั้งหมดมันเกิดจากตัวเราเอง ความรู้สึกเราเอง จากคนอื่นอีกนิดหน่อย แต่หลักๆก็เรานี่แหละ
    .
    .
    .
    ตอนนี้ว่างมานั่งทบทวนอะไรหลายๆอย่างแล้ว ไม่ได้ประสาทแบบตอนนั้น แต่เข้าโหมดค้นหาชีวิตอีกครั้ง เราจะทำอะไร จะไปทางไหน เรากดดันตัวเองมากไปรึเปล่า เราควรตั้งคำถามกับชีวิตว่า อายุแค่นี้เองหรืออายุตั้งเท่านี้แล้ว ? เราต้องรีบประสบความสำเร็จมั้ย แล้วความสำเร็จที่ว่านั่นคืออะไร เงิน? หรือความสำเร็จนั้นมีรูปแบบตายตัวมั้ย ทุกคนต้องดำเนินชีวิตในแพทเทิร์นเดียวกันรึเปล่า 
    .
    .
    นี่คือสิ่งที่เรากลับมาถามตัวเองอีกครั้ง
    .
    .
    เอาเข้าจริงก็ยังไม่มีคำตอบให้ตัวเองตอนนี้ สำหรับเป็ดอย่างเราคิดว่าในเมื่อยังไม่รู้ว่าจะทำอะไรชอบอะไร เพราะฉะนั้นชีวิตคือการค้นหาไปเรื่อยๆ ให้โอกาสตัวเองเยอะๆ อย่าปิดกั้น ลองทำสิ่งใหม่ๆดู 
    .
    .
    อย่างเริ่มแรกเราไม่เคยคิดจะมาเขียนอะไรแบบนี้เลย ที่มาเขียนลงในนี้เพราะอยากระบาย อยากเขียนลงในที่ที่ไม่มีใครรู้จัก เขียนไปเขียนมาเริ่มรู้สึกว่าตัวเองชอบ เราไม่รู้หรอกว่าเราเขียนดีมั้ย แต่เราชอบการ express ความคิดตัวเองออกไป แล้วยิ่งถ้ามีคนมาdiscussด้วยก็ยิ่งชอบเลย แต่เอาจริงๆถึงไม่มีคนอ่านก็ไม่เป็นไรเลย อย่างน้อยเราก็ได้ลอง เนอะ :) 


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
b_rightt (@b_rightt)
อ่านเรื่องราวของพี่ตั้งแต่ช่วงที่เรียนจบ หางาน ออกจากงาน จนถึงตอนนี้5555 เอาใจช่วยนะครับ สู้ๆ :D
Pj (@Poppopky)
@b_rightt โอ้ ไม่คิดว่าจะมีคนมาอ่านเลย555 ขอบคุณมากเลยนะคะ :D