เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
[SF] Gumiho | NOMINPrimroseYellow
โพสต์นี้มีเนื้อหาที่อาจไม่เหมาะสมกับเยาวชน 6
  • 6

     

     

     

    กว่าสองวันที่นางเฝ้ารอชายหนุ่มให้มาหายังกระท่อมแห่งนี้แต่ก็ไร้วี่แววบุรุษรูปงามที่บอกรักนางเมื่อวันก่อนคือคนเดียวกับที่หายหัวไปในตอนนี้กลางดึกนางตัดสินใจที่จะไปหาเขาเพื่อหวังไม่ให้ใครจับได้แต่ระหว่างทางยังบ้านของเจโนนางกลับไปพบภาพบาดตาบาดใจจนแทบสิ้นสติ

    อ้อมแขนที่ประคองกอดเอวของหญิงสาวแปลกหน้านั้นทำให้แจมินต้องกำหมัดแน่นนางพยายามหาเหตุผลมาหักล้างถึงสิ่งที่ทำให้เจโนไม่สามารถมาหานางได้ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของที่บ้านหรือธุระสำคัญมากมาย แต่แล้วข้อเท็จจริงกลับเป็นเพียงแค่เขากำลังมีความสุขกับหญิงอื่นนางตัดสินใจเดินไปขวางทางคนทั้งคู่ก่อนจะส่งรอยยิ้มเยือกเย็นไปเป็นการทักทาย

    “บังเอิญจังที่เจอเจ้าที่นี่” เสียงหวานเอ่ยทักทายก่อนจะปรายตามองหญิงสาวตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า

    “แจมิน! เจ้ามาที่นี่ได้อย่างไร”

    “ข้ามีขาข้าก็เดินมาสิข้าไม่ได้พิการจนต้องให้ใครช่วยจับเอวตอนเดินหรอกนะอีเจโน”  สิ้นประโยคเขาก็ปล่อยมือออกจากเอวบางทันที

    “มันไม่ใช่อย่างที่เจ้าคิด”

    “แล้วที่ข้าเห็นมันคืออะไรล่ะ” นางยิ้มก่อนจะจ้องไปที่หญิงสาวอีกคนแล้วยกยิ้มมุมปาก  “แล้วเจ้าชื่อว่าอะไรหรือแม่นาง”

    “แจมิน” เขาเรียกชื่ออีกฝ่ายอย่างใจเย็น  “ข้ามีที่ต้องไปไว้ค่อยคุยกันนะ”

    “ก็พูดมันออกมาเลยสิ”

    “ยังไม่ใช่ตอนนี้”

    “อยากเห็นข้าร้ายใช่ไหม!”  นางตะโกนออกมาอย่างเหลืออด  “มนุษย์ก็คือมนุษย์วันยันค่ำ โกหก เห็นแก่ตัวไม่ซื่อสัตย์” ความโกรธเข้าครอบงำจิตใจจนแจมินไม่สามารถปกปิดสัญชาตญาณปีศาจของนางได้อีกกรงเล็บแหลมคมตะปบเข้าที่ใบหน้าของหญิงสาวจนนางหวีดร้องออกมาสุดเสียงแจมินถลกหนังของนางโดยไร้ความปราณี เลือดสีแดงฉานเปรอะเปื้อนไปทั่วตัวของทั้งคู่

    “พอได้แล้ว!” เจโนดึงแจมินออกมา ภาพตรงหน้าไม่ใช่หญิงสาวแสนสวยแต่กลับเป็นแค่งูยักษ์ตัวหนึ่งซึ่งถึงแก่ความตายด้วยฝีมือของแจมิน “มันตายแล้ว”

    “มันคือ...”

    “ใช่ ปีศาจงูพันปี กว่าข้าจะล่อมันออกมาได้ก็ใช้เวลาถึงสองวัน”

    “ข้าขอโทษ....”

    “เฮ้อ ไม่เป็นไร” เขาดึงอีกฝ่ายเข้ามากอดแล้วกดปลายจมูกลงที่กลุ่มผมสีดำนั่น  “ข้าคิดถึงเจ้าแต่ข้าก็ต้องทำหน้าที่ของตัวเอง”

    นางทรุดตัวลงกับพื้นดินโดยที่สายตายังคงมองศพตรงหน้า  “หากว่านางไม่ใช่ปีศาจหากว่านางเป็นเพียงมนุษย์ ข้าคงหมดแล้วซึ่งโอกาส”

    “ลุกขึ้นเถอะ ต้องล้างเนื้อล้างตัวนะ ดูสิเปื้อนไปหมดแล้ว”  มือหนาปัดฝุ่นออกจากชุดฮันบกออกก่อนจะจับมือบางไว้แน่น  “ไปที่กระท่อมเจ้ากัน”

     

    แสงดาวที่พร่างพราวบนท้องฟ้าคงไม่อาจสู้ความงามของใบหน้าของหญิงตรงหน้าได้เลยจุมพิตแสนหวานเกิดขึ้นภายใต้แสงจันทร์ก่อนจะเปลี่ยนเป็นความเร่าร้อนเรียวลิ้นร้อนชื้นถูกส่งเข้าไปภายในรังผึ้งที่เต็มไปด้วยน้ำหวานของนางพญาอย่างแจมินเกี่ยวตวัดเอาของเหลวสีใสมาลิ้มลองจนพอใจก่อนจะถอดจูบออกมาอย่างอ้อยอิ่งก้านนิ้วเรียวยาวดึงเชือกที่ผูกเสื้อออกอย่างอ้อยอิ่งเสื้อผ้าชิ้นแล้วชิ้นเล่าถูกถอดด้วยความตั้งใจของทั้งสองฝ่าย ลำธารริมกระท่อมคือสถานที่ชำระล้างคราบเลือดให้ออกจากตัวจนหมด

    เมื่อสองกายแนบชิดกันความรู้สึกที่อยู่ลึกภายในใจก็ตีตื้นขึ้นมากะทันหันส่วนที่กำลังแข็งตัวดุนดันส่วนล่างอย่างตั้งใจ ขาเรียวยาวถูกแยกออกก่อนที่ชายหนุ่มจะส่งบางสิ่งเข้ามาภายในดอกไม้งามแผ่นหลังของแจมินสัมผัสเข้ากับความเย็นของโขดหินริมลำธารเล็บคมจิกเข้าที่หัวไหล่ซึ่งมีรอยประทับของตระกูลและมันคือจุดเดียวกับรอยแผลเป็นของเจโนในอดีต

    “อื้อ...”  ความคับแน่นไม่ได้สร้างความเจ็บปวดหากแต่สร้างความวูบโหวงที่หน้าท้องจนต้องปล่อยเสียงในลำคอออกมาแทน

    “เวลาเจ้าหึงนอกจากจะน่ากลัวแล้ว...ยังน่ารักด้วยนะรู้ตัวไหม”  เจโนจงใจกระซิบเสียงแหบพร่าข้างใบหูจนใบหน้าของหญิงสาวมีสีระเรื้อมาแทนที่ความขาวซีด  “อืม....” สะโพกหนาขยับเข้าออกให้สมกับที่อดทนมานานหลายวัน แรงอารมณ์ทะยานขึ้นสูงเรื่อยๆ จนไม่สามารถหยุดมันลงได้ และหากมีใครบังอาจมาขัดขวางความสุขของเขาในตอนนี้เจโนคงไม่ปล่อยมันให้มีชีวิตอยู่เป็นแน่

    “อ๊ะ! เจโน…เบา ๆ”

    “เจ้ายั่วข้าเองนะ”

    “ข้าเปล่า”

    “เจ้านั่นแหละทำ อืม..”

    “อึก! เจโน….”

    “บอกสิ่งที่เจ้าต้องการมาสิแจมิน”

    “แรงอีก...อ๊ะ”  เสียงเนื้อกระทบกันคงไม่ดังเท่าเสียงของน้ำที่แตกกระจายเนื่องจากแรงกระแทกด้านล่างทั้งคู่เปียกแต่ไม่มีใครสนใจเท่าไหร่เพราะตอนนี้พวกเขาสนใจแค่สิ่งที่กำลังทำให้มีความสุขมากกว่า

    เจโนทำตามคำร้องขอของแจมินโดยไม่ปฏิเสธเขาโถมกายใส่เฮือกสุดท้ายแล้วปลดปล่อยสายธารเข้าสู่ร่างกายของหญิงสาว  “เจ้าทำข้าแทบคลั่งแหนะแจมิน”

    ดวงตาคู่โตมองจ้องเข้าไปในดวงตาที่แสนลึกลับนั่นก่อนจะคลี่ยิ้มออกมา  “ข้าอยากให้เจ้าคลั่งมากกว่านี้” ปากหยักจูบประทับที่เนินอกนุ่มหยุ่นก่อนจะดูดดึงจนเกิดรอยช้ำ

    “ถ้าข้าไปมีหญิงอื่นจริง ๆ เจ้าจะทำเช่นไร”

    “ข้าจะทำให้เจ้าเจ็บปวดยิ่งกว่าข้า”

    “เจ้าดุแบบนี้เสมอเลยหรือไง”

    นางส่ายหน้า  “เฉพาะเรื่องของเจ้าเท่านั้น”

    “สงสัยข้าคงต้องกลัวเมียแล้วล่ะสิ”

    “อุ้มข้าไปนอนทีได้ไหม ข้าเหนื่อยเหลือเกิน”

    “ได้อยู่แล้วขอรับแม่นางปีศาจจิ้งจอกเก้าหาง”

     

    ในอ้อมกอดของคนรักแจมินรู้สึกเหมือนตนย้อนเวลากลับไปเมื่อครั้งที่มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับมนุษย์ครั้งแรกแต่ครั้งนี้ช่างแตกต่างตรงที่เป็นคนละเจโนและคนปัจจุบันนั้นยอมรับตัวตนแท้จริงของนางได้  “เจ้าไม่รู้หรือไงว่านางเป็นปีศาจ”  เขาถามพลางเกลี่ยหัวไหล่

    “ตอนนั้นข้าไม่มีสติพอจะแยกว่าเป็นมนุษย์หรือปีศาจได้หรอก”

    “พิษรักแรงหึงเป็นเช่นนี้นี่เอง”

    “แล้วเหตุใดเจ้าต้องไปโอบเอวของนางด้วย”

    “เพื่อความสมจริง”

    “แล้วถ้ามันเลยเถิดล่ะ”

    “ข้าไม่ให้มันเกิดขึ้นหรอกน่าเจ้าสบายใจได้”

    “ชิ”

    “นอนเถิดแม่นาง เจ้าบอกว่าเหนื่อยข้าก็จะไม่กวน”

    แจมินยิ้มก่อนจะพลิกกายขึ้นมาทับบนตัวของเจโน  “แล้วถ้าข้าบอกว่าอยากให้เจ้ากวนล่ะ”

    “เจ้าก็จงรู้ไว้ว่าพรุ่งนี้เจ้าจะไม่มีแรงได้เดินออกไปนอกบ้าน”

     

    โปรดติดตามตอนต่อไป

    #จิ้งจอกโน่มิน

     

    แงแอท่านนั่นร้ายรึไม่ร้ายกันแน่เจ้าคะ

    (แต่ท่านแซ่บแน่นอน)

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in