เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
This is all about Her 'Girlfriend' #FICTOBERSynthkid_
DAY - 2 : Stupid Cupid (Part2)
  • Pair : Jade x Perrie ( Little Mix )




    "เราไม่ควรตกหลุมรักคนที่ไม่ได้สนใจในตัวเราเลยสักนิด" ฉันเชื่อแบบนั้น






    ไอ้ฉันมันก็เป็นคนป๊อปปูลาร์อยู่พอตัว จะมีแฟนทั้งที ก็ควรจะเลือกชอบคนที่เขาสนใจในตัวเราตั้งแต่แรก ดีกว่า ง่ายกว่า ใช่ไหมล่ะ!





    ก็คัดเอาซิ ว่าใครดีที่สุด ใครโดนใจ พอจะไปกันได้ก็ค่อยเลือกสานสัมพันธ์กับคนนั้น ดีเสียอีกไม่ต้องเข้าหาใครให้ยากให้เสียเวลา







    มีคนเข้ามาตั้งเยอะแยะ จะไปจีบใครทำไมให้เหนื่อยเปล่าๆ 







    ฉันว่าฉันควรจะใช้ตัวเลือกให้เป็นประโยชน์







    แต่บางครั้งโชคชะตามันก็เล่นตลก  ฉันอดไม่ได้ เพราะฉันดันสนใจ 'เธอ' มากกว่าใคร แม้ว่าเราจะแทบไม่ค่อยได้คุยกันเลยก็เถอะ บางครั้งเราก็เลือกไม่ได้ว่าเราจะสนใจอะไร แต่สิ่งๆ นั้น ต้อง 'น่าสนใจ' ด้วยตัวมันเอง






    ฉันแอบมองดวงตาคมสีน้ำตาลคู่สวยของเธอ โหนกแก้มนูนที่ชอบอมยิ้มคนเดียวเวลาเล่นโทรศัพท์ ชอบผิวสีแทนๆ และความตัวเล็กกระจิ๊ดริดของเธอที่เห็นแล้วมันน่าเข้าไปอุ้มให้ตัวลอย






    แต่น่าเสียดายนะ 'เจด เธิร์ลวอล'  ไม่ใช่คนประเภทที่มากรี๊ดกร๊าดหรือหยอดฉันด้วยคำหวานเหมือนมนุษย์คนอื่น






    เพราะฉะนั้นฉันคงต้องตัดไป ทำใจและยอมรับมันซะ 








    ฉันขี้เกียจเกินกว่าจะพยายาม









    จนคืนนั้น อะไรบางอย่างเกิดขึ้น แน่ละก็ลึกๆเราสนใจเขา มีเหรอว่าจะไม่ส่องกันสักหน่อย และเธอไม่น่าโพสต์ 'เพลงนั้น' เลยจริงๆ 









    เธอจะรู้ไหมว่าฉันชอบเพลง Just Another Girl และวง The Killers มากแค่ไหน.... 









    แค่เธอโพสต์เพลงที่ฉันชอบ หัวใจฉันก็เต้นรัว ทั้งที่ไม่ได้คุยอะไรกันสักคำ แต่ฉันดันรู้สึกดี :)







    ฉันเห็นเธอแล้ว วันนี้เธอก็น่ารักเหมือนเดิม ยังนั่งอยู่มุมเดิมๆ ที่ๆ เธอมักจะนั่งอมยิ้มกับอะไรบนหน้าจออยู่คนเดียว







    แต่กลายเป็นฉันเองที่กำลังเดินเข้าไป.... 






    เดิน






    เดิน






    กำลังเดินเข้าไป







    ต่อให้ฉันต้องเป็นคนพยายาม








    ต่อให้ต้องเป็นฝ่ายที่บ้าเข้าหาเธอก่อนฉันก็จะทำ









    กามเทพเอ๋ย นายนี่มันบ้าจริงๆ!!!









    "เจด ....."











    เอาอีกเวอร์ชั่นไปฟังกันบ้าง




    อ่านต่อ Part3 (พาร์ทจบ) คลิก

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in