เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
แด่การพบเจอ... แด่ความสุขของเธอ... แด่ใครคนนึง...PhileinK
#ความสุขของการได้รัก ด้วยรัก...จาก ทาน(ตะวัน)
  • #ความสุขของการได้รัก
    ด้วยรัก จาก ทานตะวัน




    มันเป็นความสุขที่ไม่มีคำพูดใดๆ หรือสิ่งใด จะแทนค่า...ของมวลความสุขของการได้รักนั้นได้


    ///ยังจำความสุขเหล่านั้นได้อยู่มั้ย?

    เราเชื่อว่า ทุกคนยังจำบรรยากาศความสุข ณ ช่วงเวลานั้นได้ดี
    แม้ว่าในบางครั้งมันอาจจะเป็นความรู้สึกในอยู่ในส่วนลึกที่สุด

    เฉกเช่น...เรา
    เราเป็นคนนึง ที่ได้มีโอกาส และมีความสุขจากการได้รัก

    กว่าวันเวลาจะทำให้เราได้สัมผัสบรรยากาศความสุขของการได้รักใครคนนึงนี้ได้ 
    เวลาก็เดินทางมากว่า 20ปี

    คนที่เรายกให้เธอเป็นคนเก่งที่ทำให้เรารัก
    คนที่ทำให้...ความรู้สึกของเรานั้นมีเสียง

    เธอ คือใครคนนั้นที่เป็นความสุขของการได้รักของเรา


    เธอคือคนที่...
    เป็นดั่งแสงอาทิตย์

    เธอจะรู้รึเปล่าว่าดอกทานตะวันต้นนี้ เบ่งบานและโตขึ้นเพราะได้แสงอาทิตย์จากเธอ...

    เราอยากขอบคุณ แม้ว่าวันนี้แสงอาทิตย์ที่เคยทอแสงจะค่อยๆหายไป


    ตลอดเวลาที่ผ่านมา เธอทำให้เรารู้คุณค่าความรัก 
    ความสุขของการได้รัก 

    เราสดใส เราเบ่งบาน
    เรามีความสุขมากๆเลยนะที่มีแสงตะวันอย่างเธอ 

    แม้ว่าในวันนี้แสงตะวันจะค่อยจางหาย
    แต่สำหรับทานตะวันแล้ว...
    เธอจะเป็นแสงตะวันที่ฉันคิดถึงมากอย่างบอกไม่ถูก

    มันเป็นแสงที่อบอุ่นมากๆเลยหล่ะ 


    รู้มั้ย???การมีเธอมันเป็นแสงที่อบอุ่นมากๆเลยนะ


    เราเหมือนได้รับความอบอุ่นที่เหมือนอยู่ในอ้อมกอดกลายเป็นเด็กตัวเล็กๆ

    เราดีใจที่มีเธอนะแสงตะวัน แสงอาทิตย์ในยามเช้า

    เราดีใจที่มีเธอเป็นทั้งแสงจันทร์ยามค่ำคืน

    เราดีใจที่มีเธอให้คิดถึงทั้งกลางวันและกลางคืน

    เราดีใจที่แม้ว่าจะผ่านไปกี่ฤดู ต้นทานตะวันก็ยังคิดถึงแสงตะวันในยามเช้า และแสงจันทร์ยามค่ำคืน

    เราดีใจที่เวลาทำให้เราเรียนรู้คุณค่าของความรู้สึก


    เราไม่รู้เหมือนกันว่า...
    เมล็ดพันธุ์เล็กๆ ที่โตเป็นดอกทานตะวันที่เบ่งบานในวันนี้ เกิดจากความรักของแสงตะวันรึเปล่า ???

    แต่วันนี้เรารู้แล้วว่า...
    สำหรับตะวันนั้น...อาจเกิดจาก มวลความรู้สึกดีๆที่บ่มเพาะ
    ผ่านกาลเวลา ...อาจมีความรักเป็นส่วนผสม ส่วนประกอบเล็กๆ

    ที่อยู่ในนั้น

     
    มันอาจ...
    เพราะแสงตะวันต้องมอบความอบอุ่น ให้กับหลายๆสิ่งบนโลก

    เราก็ยังคงค่าความหมาย
    ...เธอเป็นแสงแดดที่พอเหมาะที่สุด เท่าที่ดอกทานตะวันอย่างเราเติบโตขึ้นมา

    เธอเป็นสิ่งเดียวที่ทำให้ความรู้สึกของเรามีเสียง

    เธอเป็นสิ่งเดียวที่มีค่าสำหรับทานตะวัน
    เพราะทานตะวันจะเติบโตเพราะมีแสงแดดของเธอช่วยหล่อเลี้ยง...ตะวัน


    "เราก็ยังมีความสุขจากการได้รัก"

    เราจะเป็นดอกไม้ ที่รักตะวัน ตราบจนกว่าแสงของเธอจะหมดลง...แสงอาทิตย์ที่มอบความอบอุ่นให้เรา เพราะเธอเป็นแสงแห่งความอบอุ่นเดียวที่ทำให้เรามีชีวิต ให้เราได้รักเธอโดยปราศจากเงื่อนใข

    แม้ว่าวันนี้จะเป็นเช่นไร
    เราก็จะเป็นเราที่จะพยายามกลับมามีรอยยิ้ม
    รอยยิ้มที่เป็นพลังความอบอุ่น
    และมีความสุขในทุกๆวัน 


    แม้ว่าการไม่มีแสงตะวันในวันนี้
    จะทำให้ทานตะวันเหี่ยวเฉาลงไป


    ทานตะวันจะคิดถึงความสุขเหล่านั้น...ที่ตะวันเคยมอบให้นะ


    You are my sunshine, 
    my only sunshine
    You make me happy when skies are gray
    You'll never know dear, 
    how much I love you
    Please don't take my sunshine away



    ...เธอจะเป็นคนโปรดในใจฉันเสมอ...


    ขอบคุณที่เธอใจดีกับเรามาตลอด
    ขอบคุณที่ทำให้เราเรียนรู้อะไรมากมาย
    เธอเข้ามาเปลี่ยนอะไรหลายๆอย่าง เราโตขึ้นในอีกมุมนึง

    เราจะรักเธอ...
    รักเธอจนกว่า...
    ตัวตนของเธอที่อยู่ในใจเรานั้นจะจางหายไป




    คนที่เป็นแบบฉบับความสุขเล็กๆแต่มีค่ามหาศาล

    .
    .
    .

    แด่ความรู้สึกดีๆมากมาย
    แด่ความรักที่หมุนรอบตัว
    แด่ใครคนนึง
    แด่ผู้เป็นที่รัก
    แด่คนที่ยืนอยู่ข้างๆ
    แด่คนที่อยากงอแงด้วย
    แด่คนที่เป็นความสุข
    แด่เจ้าหญิงวุ่นวาย เจ้าชายแสนเย็น
    แด่ความรู้สึกที่ได้ทำหน้าที่ของมันอย่างดีที่สุดแล้ว
    แด่ฉัน...แด่เธอ


    #Bymyside
    #My happiness you beside
    #myhappiness

    14-04-2018
    22.14
    BKK@CHARAN35

    PHILEIN




เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in