เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
คลังฟิคของ นจ♡จากสองพฤศจิกา♡
os / หมั่นเขี้ยว #อูฮวี #นจxfic
  • 997 words
    woojin x daewhi 






            การเล่นคนเดียวเป็นสิ่งที่พัคอูจินถนัด แต่การที่มีคนอื่นเล่นด้วยกันมันมักจะสนุกมากกว่า 



    ยกเว้นก็แต่



    อีแดฮวี 


    อีแดฮวีที่มาจากแบรนนิวมิวสิคค่ายเดียวกันกัับเขารายนั้นนั่นแหละ 


            "ฮยองทำอะไรอยู่อะ ดูน่าสนุกจัง ขอผมทำด้วยดิ"

            พูดไม่ทันขาดคำ คนที่เขาไม่อยากจะเจอก็ปรากฏตัวจนได้ 


           "ไม่ได้!" 
           "ของนี่มันเป็นของฮยองหรือไงห๊ะ!"
           "มันอยู่ในห้องของฉัน มันก็ต้องเป็นของฉันสิ" 

            แดฮวียู่ปากใส่เขาด้วยอารามคนไม่พอใจ แต่ก็แค่แปปเดียว คนตัวเล็กตรงหน้าก็หันไปสนใจชิ้นส่วนรถที่เขายัังประกอบไม่เสร็จต่อ 

           "ไม่สิ ฮยองไม่ได้เป็นคนซื้อมันมาสักหน่อย เพราะฉะนั้นผมก็เล่นมันได้"
           "ตามใจ งั้นนายก็เอาอันนั้นไปทำให้เสร็จละกัน"

          อีแดฮวีพยักหน้าส่งๆ ปากเล็กๆที่ชอบเถียงนั่นก็เชิดขึ้น และเขาก็คิดว่าไอ้ท่าทางแบบนั้นน่ะมันน่าหมัั่นเขี้ยวชะมัดยาก


           "ผมไม่ทำแล้ว! ฮยองเอาอันยากๆให้ผมทำ ทำไม่ได้ ไม่ทำแล้ว!"
           "หึ"

          พัคอูจินน่ะอยู่กับอีแดฮวีมากี่ปี ทำไมเขาจะไม่รู้นิสัยของน้องคนนี้ ก็บอกแล้ว ว่าเขาน่ะ รู้จักอีแดฮวีดีกว่าที่เจ้าตัวรู้ซะอีก


           "ฮยองเอาไปทำต่อดิ" ร่างเล็กว่าพร้อมกับปัดๆชิ้นส่วนที่อยู่ตรงหน้าของตนส่งมาทางเข้า ส่วนเจ้าตัวก็ทำท่าจะลุกขึ้นหนี 

           แต่ไม่ เขาจะไม่ปล่อยให้แดฮวีหนีไปเฉยๆแบบนี้แน่ พัคอูจินน่ะไม่ใช่คนแแบบนั้นหรอก 

           "อ๋อออ ฉันต้องทำของที่นายไม่ทำแล้วเนี่ยนะ ฉันเนี่ยนะ!" ว่าจบคนเป็นพี่ก็คว้าหมับเข้าที่ต้นคอของคนที่เด็กกว่าทันที


           "ฮยองอย่ามาจับต้นคอของผมนะ"
           "ฉันจับแล้วมันจะทำไม หึ ทำไมอีแดฮวี" 
           
           แดฮวีขยับใบหน้าเข้ามาที่ข้างหูของเขา ก่อนจะเอ่ยอย่างแผ่วเบา 

           "นั่นกล้อง ฮยองเห็นนั่นมั้ย!!!"
           "ก็เห็น แล้วจะทำไม" 
           "ย๊า!!!!! พัคอูจิน" 

            ย๊า พัคอูจินเหรอ กล้าพูดย๊ากับคนเป็นพี่ใช่มั้ยอีแดฮวี!! 

           "แล้วนายจะได้รู้ ว่าเล่นกับฉันมันไม่สนุกหรอกนะแดฮวี :)

           พัคอูจินจับแขนของคนที่พึ่งขึ้นเสียงกับเขาเมื่อตะกี้ ก่อนจะลากไปที่ห้องของจินยองที่เต็มไปด้วยลูกบอล 

           "ฮยองจับผมเบาๆ ผมเจ็บ ไม่งั้นผมจะฟ้องยองมินฮยองกับดงฮยอนฮยอง" พัคอูจินได้ยินดังนั้นก็ผ่อนแรงที่จับลง 
           "ตามสบายเลย จะฟ้องก็ฟ้อง"

           อูจินจับตัวของคนเป็นน้องขึึ้นก่อนจะทุ่มลงไปที่สระบอล จากนั้นร่างกายที่เต็มไปด้วยมัดกล้ามก็โถมตามลงไปทันที

           "ฮยองผมหายใจไม่ออก แล้วนั่นก็กล้อง"
           "กล้องเขาไม่สนใจหรอก เขาก็คงคิดว่าเราน่ะเล่นกันเหมือนปกติ"
           
          แดฮวีจ้องหน้าเขาเขม็ง คิ้วเรียวสวยนั่นก็ยกขึ้นขมวดเป็นปม แถมมือเล็กๆที่ถูกเขารวบไว้ก็พยายามทั้งทุบทั้งตีให้เขาปล่อยอยู่ตลอด


           "ฉันก็เคยบอกนายแล้วไงแดฮวี ว่าอย่ามาที่ห้องของฉันตอนที่เราอยู่กันสองคน"
           "..."
           "คนไม่เชื่อฟังจะต้องโดนทำโทษ เข้าใจใช่มั้ย"
           "..."
           "ตอบสิครับ คนเก่งของฮยอง" 
           
           แดฮวีมุ่ยหน้าด้วยความไม่พอใจ แต่จากมือที่เคยพยายามทุบเขาตอนนี้ก็เลิกทุบแล้ว ก็นะ เด็กดื้อก็ต้องถูกทำโทษถูกแล้ว

          "ฮยองจะทำอะไรก็ทำ เดี๋ยวคนอื่นมาเห็นมันจะยุ่ง"
          "หึ... หันคอมา"
          "ผมไม่ให้ทำตรงคอ!!"
          "ไหนบอกจะทำอะไรก็ทำไง หันคอมา! อีแดฮวี"

          ร่างเล็กเกิดอาการขัดขืนเล็กน้อย แต่ด้วยแรงที่เยอะกว่าพร้อมกับสายตาดุๆปนกับความไม่พอใจของเขาก็ทำให้แดฮวีหยุดดิ้นแล้วจึงทำตามที่เขาบอก

           "ช่วงนี้ฮยองน่ะ... หมั่นเขี้ยวนายมากเลยรู้ตัวมั้ยฮึ เพราะฉะนั้นขอ กัด ลงไปสักทีนะเด็กดี"
     
          แดฮวีหลับตาปี๋ ไม่ใช่ครั้งแรกหรอกที่เขาทำแบบนี้ วันไหนที่แดฮวีทำตัวน่าหมั่นเขี้ยว หรือทำตัวน่ารักเกินเหตุเขาก็มักจะฝังคมเขี้ยวลงไปเสมอ 

           พัคอูจินค่อยๆฝังคมเขี้ยวลงไปที่ต้นคอที่เขาชอบนักหนา คนใต้ร่างตัวเกร็ง มือน้อยๆของน้องก็จิกเข้าที่แขนของเขาอย่างแรง 

           หลังจากที่ฝากรอยไว้ที่ต้นคอของน้อง พัคอูจินจึงจูบปลอบประโลมลงไปตรงจุดที่เขาฝากรอยไว้ รวมถึงตรงข้อมือที่มีรอยแดงจางๆปรากฎ
         
           "เจ็บ"
           "รู้ แต่ก็เพราะทำตัวเองนั่นแหละ"
           "ผมทำอะไร"
           "ทำให้ฉันหมั่นเขี้ยว"
           
          แดฮวีย่นจมูกใส่เขาอีกแล้ว แถมคราวนี้ยังทำปากบึนใส่เขาเป็นของแถมอีกตังหาก ให้ตาย อีแดฮวีนี่ร้ายกาจโดยที่เจ้าตัวไม่รู้ตัวเลย ให้ตาย!

         อูจินเด้งตัวขึ้นมาจากสระบอลนั่น เพราะเขาน่ะโถมตัวทับคนเป็นน้องนานเกินไปแล้ว

          "เจ็บจริงๆนะ"
          "รู้ เดี๋ยวจะหายามาทาให้ คราวหลังฉันพูดอะไรก็หัดฟังบ้าง"
          "ครับๆๆ" แดฮวีว่าพร้อมกับพยักหัวส่งๆให้เขา จากนั้นเจ้าตััวจึงลุกออกจากห้องไป มือเล็กนั่นๆก็คอยเอาแต่ลูบที่ต้นคอตัวเองไปมา 


         เขาก็บอกแล้วไง 
         
         ว่าเล่นกับเขาน่ะ มันไม่สนุกหรอก :) 











    29/12/2017
    __ __ __ __ __ __ __ __ __ __ __ __ __ __



    และใช่ พิมพ์อะไรลงไป๊ ลั่นเพราะว่าโมเม้นท์ของ #อูฮวี วันนี้อย่างเดียวเลยค่ะ 
    หวังว่าจะชอบกันนะคะ ฮือ น้องแดฮวีลูก พี่รักหนูนะลูก แต่พี่เป็นคนบาป ฮือ 

    ซีียูอะเกนเยสเทอร์เดย์ เจอปืนนะคะ♡

    #หมั่นเขี้ยวอูฮวี  #นจxfic


           















เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in