เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
11th — CoupsBooliuyiliuba
our fav song when we
  • XVIII



           ท่วงทำนองเพลง Please Be Naked ของวงดนตรีสัญชาติอังกฤษดังคลอขับขานไปกับลีลารักที่เขาทั้งสองกำลังเล่น

           โน้ตแต่ละตัวถูกบรรเลงอย่างประณีต เสียงเปียโนซึ่งเดาได้ว่าคงถูกเล่นและกรีดกรายอย่างงดงามแน่นอนถึงได้ออกมาไพเราะเพียงนี้ เช่นเดียวกันกับมือสวยที่กำลังสร้างความรู้สึกตื่นเต้นให้คนเป็นแก่กว่า

           ดนตรีค่อย ๆ ดังขึ้นทีละน้อย คล้ายจังหวะหอบหายใจและห้วงอารมณ์ของคนทั้งสอง

           ในเพลงมีเสียงหนักหน่วงราวกับคลื่นทะเลสาดกระทบเข้ากับฝั่ง เหมือนพวกเขาซึ่งกำลังกระทบกระทั่งกัน แต่เป็นการกระทบกระทั่งที่ไม่ใช่การทะเลาะ

           ลำโพงสีเข้มสั่นด้วยเสียงหนักของเบส แต่เตียงใหญ่ไหวคลอนด้วยแรงกระแทก

           เสียงครวญครางในลำคอหลุดเล็ดลอดประสานไปกับดนตรีบ้าง คล้ายกับจะทดแทนเสียงของนักร้องซึ่งไม่มีในบทเพลงตั้งแต่แรก

           เสียงดนตรีไม่อาจมองเห็นได้เป็นรูปธรรม ผิดกับความรู้สึกจากใบหน้าเหยเกที่ตีความได้ว่าคนอายุน้อยกว่าผู้อยู่ใต้อาณัตินั้นรู้สึกปั่นป่วนแค่ไหน

           เพลง Please Be Naked นี้ถูกกดวนให้เล่นซ้ำ เล่นซ้ำจนกว่าร่างทั้งสองจะเหนื่อยอ่อนจากการปลดปล่อยความรู้สึกโหยหาเหล่านั้น พร้อมกับจบเพลงรักที่ทั้งคู่ร่วมกันแต่งและบรรเลงมันขึ้น



    (Please Be Naked – The 1975)



    No. 18   #ในเดือนสิบเอ็ด
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in