เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
11th — CoupsBooliuyiliuba
wondering
  • XIII



           คุณวนเวียนอยู่ในหัวผมไม่ยอมเลิกราทั้ง ๆ ที่เราอยู่ห่างไกลกันครึ่งค่อนโลก

           วันเวลาที่ผมจากคุณมาไกลถึงอีกทวีปกินเวลาเกือบสองปี แต่ถึงอย่างนั้นภาพของคุณก็ยังชัดเจน

           รอยยิ้ม เสียงหัวเราะ แววตาคู่สวย มือที่เคยให้ไออุ่นกันและกัน

           บางครามันสะกิดให้ผมสงสัยว่า คุณเป็นอย่างไร และอยู่ที่ไหน ใช่ที่เดิมหรือเปล่า?

           ซึงชอลยืนนิ่งอยู่กลางถนน พลางหมุนตัวช้า ๆ แหงนมองท้องฟ้าที่ตึกสูงบดบังอยู่รอบ ๆ

           ท้องฟ้าไร้ดาว ด้วยแสงสีนวลของเสาไฟยามค่ำคืนส่องสว่าง สว่างพอให้เห็นเส้นทาง แต่ก็สว่างจนกลบรัศมีของดวงดาราบนฟ้า

           ท้องถนนไร้ผู้คน เวลานี้เขาควรเอนกายอยู่บนเตียงนุ่ม ๆ แต่อะไรในหัวไม่เป็นใจ มันคอยคิดและคำนึงถึงอีกคนอยู่ทั้งคืน พยายามข่มตาเท่าไหร่ก็ไม่หลับ

           อีกฝ่ายจะคิดถึงเขาหรือเป็นอย่าเขาตอนนี้ไหม? บางห้วงซึงชอลก็อยากรู้คำตอบ แต่บางหนก็ไม่

           อากาศเย็นยะเยือกค่อย ๆ คืบคลานเข้ามาจนจับขั้วหัวใจของเขาอย่างเชื่องช้า แม้จะห่มตัวด้วยเสื้อผืนหนาสักเท่าไหร่ก็ไม่ได้ทำให้จิตใจเขาอุ่นขึ้นนัก

           เขาสูดหายใจเก็บอากาศเย็น ๆ เข้าปอดช้า ๆ แล้วแลกออกมาด้วยลมหายใจอุ่น ๆ และไอสีจาง

           สักพักซึงชอลจึงเดินกลับห้องด้วยหัวใจที่ยังไม่สงบ

           มันไม่เคยสงบ



           มันไม่เคยสงบถ้าหากเป็นเรื่องของซึงกวาน



    Sometimes I find myself wondering where you are

    (Dancing Away With My Heart – Lady Antebellum)



    No. 13  #ในเดือนสิบเอ็ด

    p.s. แสงสีไฟของเมือง, ต่างประเทศ, ตึกสูงโอบล้อม, ซึงชอลยืนเคว้ง: พล็อต
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in