เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิวไปเรื่อยNO.W
Breathe Bar : ร้านนั่งชิวดีๆ ที่สายกินตามเส้น BTS ห้ามพลาด!
  • ......


    สวัสดีเพื่อนๆ เมกเกอร์ทุกคนนะครับ 


    วันนี้รีวิวไปเรื่อยจะมาเเนะนำร้านเด็ดร้านดีให้เพื่อนๆ ได้ลองไปทานกันดู 


    กับร้านที่มีชื่อว่า 


    B r e a t h e  B a r 


    ......



          บอกเลยว่าสายรักสุขภาพไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งมวล เพราะร้านนี้มีเมนูน้ำผลไม้เยอะมากๆ ไม่ว่าจะเป็นน้ำมะม่วง น้ำสาลี่ น้ำพีช น้ำสมโอ น้ำมะขาม น้ำตะไคร้ น้ำเมล่อน โอยย เยอะมากๆ 


    เเถมการเดินทางก็สะดวกสบายมากๆ เพราะอยู่ติดกับ BTS สะพานตากสินเลย เดินออกประตู 3 ลงบันไดมาซ้ายมือก็จะเห็นตัวร้านเเล้ว เเต่จริงๆ ก็เห็นตั้งเเต่เดินอยู่ข้างบนบีทีเอสเเล้วล่ะนะ 


    "ตัวร้านตกเเต่งได้น่ารักมาก" 


    'Breathe Bar' เป็นร้านเล็กๆ ที่เข้าได้สองทางครับ จากฝั่ง BTS สะพานตากสิน เเละฝั่งโรบินสันบางรัก ซึ่งผมก็รู้จักจากทางหลังร้านที่เป็นซอยเล็กๆ ที่ไม่ค่อยมีคนเข้ามาหรอกครับ เเต่ก็มีที่นั่งให้นั่งเหมือนกัน ซึ่งมันเป็นทางลัดในหลายๆ ครั้งสำหรับเด็กบางรักอย่างผม


    "จากรูปซ้ายสุดเป็นน้ำดื่มกลิ่นดอกลาเวนเดอร์ น้ำเปล่า ทิชชู่ เเก้วเปล่า ไซรัป คุ้กกี้คำทำนาย ถาดเปล่า ซึ่งทั้งหมดหยิบได้เลยครับ ฟรี! ยกเว้นคุ้กกี้นะ" 


    เข้าสู่เมนูที่ผมสั่งมาในวันนี้เลยดีกว่า นั่นก็คือ น้ำมะนาว&มิ้นท์ นั่นเอง! สั่งมาด้วยความอยากลองว่าถ้าใส่มินท์เเล้วมันจะเป็นยังไง ซึ่งผลสรุปว่าอร่อยมากๆ เคยกินที่ร้านอื่นมันจะเปรี้ยวไป เเต่ร้านนี้กำลังดีไม่เปรี้ยวมาก มีกลิ่นมิ้นท์อ่อนๆ ด้วย ชอบก็ตรงมีมิ้นท์นี่เเหละ




    ถือเป็นเครื่องดื่มที่ผมเเนะนำเลยน้ำมะนาว&มิ้นท์ เเละถ้าผมเเวะไปอีก (ซ่ึ่งน่าจะมีรอบสองเเหละใกล้บ้านขนาดนี้) ก็น่าจะลองสั่งอย่างอื่นมากินดู ซึ่งวันที่ผมไปก็สั่งขนมจีบมากินด้วย อร่อยไม่เเพ้กันครับ 


    จริงๆ ร้านนี้เขามีอาหารขายด้วยนะ เช่น ชุดอาหารเช้างี้ ข้าวพะเเนงงี้ ข้าวเเกงกะหรี่ก็มีนะ หรือจะของว่างอย่างพิซซ่าโคน เอเเคลร์ ลูกชุบรูปเป็ด ก็มี เเละที่ผมชอบมากคือ คุ้กกี้เสี่ยงทาย ครับ วันที่ผมไปกินก็็ร่วมกิจกรรมของทางร้าน คือเเชร์รูปลงไอจีเเล้วจะได้ฟรีมาหนึ่งชิ้น จัดสิครับรออะไร (ฮา)


    จริงๆ วันที่ไปผมสั่งกาเเฟมากินด้วยนะ เเต่จุดหลักของร้านคือน้ำผลไม้เลยขอไม่เอ่ยมากดีกว่า เเต่ถามว่าอร่อยมั้ย บอกเลยว่า เยี่ยมครับ 


    มาถึงด้านราคากันบ้างดีกว่า ส่วนตัวผมว่าไม่เเพงจนเกินไปนะ กลางๆ กำลังดี เเถมบรรยากาศร้านก็ดีอีก มีอ่างล้างมือ ห้องน้ำก็มี เเถมยังสวยอีก ร้านนั่งชิวดีๆ นี่เอง


    ซึ่งข้อเสียคงมีอย่างเดียวคือที่นั่งน้อย ตอนเเรกคิดว่าจะมีชั้นสองหรือนั่งดาดฟ้าได้ เพราะตอนขึ้นบีทีเอสเห็นดาดฟ้าร้านนี้เเล้วมันน่าขึ้นมานั่งมากๆ สักตอนหัวค่ำน่าจะกำลังดีเลย เเต่ก็อดเพราะนั่งได้เเต่ข้างล่างจ้า 


    เอาเป็นว่าสิบนิ้วพิมพ์ไม่เท่าพาตัวเองไปพิสูจน์ครับ เพื่อนๆ คนไหนว่างก็ลองเเวะไปทานกันได้ ดีจริงครับ คอนเฟิร์ม กดไลค์รัวๆ เล้ยย !


    ก่อนจากขอส่งท้ายด้วยเมนูละกันเนอะ  ^  ^ 


    ปล.จริงๆ เมนูยังมีอีกแผ่นอยู่ตรงหน้าร้าน เเต่ผมดันไม่ได้ถ่ายมา ขอโทษด้วยค้าบบ T  T 


    ......


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in