เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิวไปเรื่อยNO.W
เที่ยวชมโกดังชิคๆ สไตล์ ดวงฤทธิ์ บุนนาค @ WAREHOUSE 30


  • ......


    ด้วยความที่ห่างหายรีวิวไปนาน วันนี้ผมก็อยากจะมารีวิวที่เที่ยวชิคๆ อากาศสบายๆ 


    เเต่ไม่ใช่เเนวกลางเเจ้ง เเต่เป็นโกดังเก่าเเก่ย่านเจริญกรุง 30 ที่ถูกเนรมิตขึ้นมาใหม่


    ด้วยสถาปนิกขื่อดังที่หลายคนน่าจะรู้จักกันดีจาก The Jam Factory กันมาเเล้ว


    คุณ ดวงฤทธิ์ บุญนาค นั่นเอง


    กับ 


    W a r e h o u s e  3 0


    ......


    มองจากด้านนอกของ Warehouse 30 บอกเลยว่าเพื่อนๆ ไม่รู้เเน่นอนว่าข้างในนั้นมีอะไรบ้าง

    หรืออาจจะเป็นแบบผมที่คิดว่า "ที่นี่เข้าได้เหรอะวะ?" ก็เป็นได้

    เเต่พอได้เข้าไปเพื่อนๆ จะได้พบกับรรดาร้านค้ามากมาย ตั้งเเต่ร้านเสื้อผ้า ร้านอาหาร ร้านหนังสือ 

    ร้านขายเเผ่นเสียง ตลอดจนข้าวของตกเเต่งบ้านน่ารักๆ เต็มไปหมด

    โกดังเเต่ละหลังถูกออกแบบให้สามารถเดินทะลุกันได้ตลอด ไม่ต้องเข้าออกตัวร้านกันให้วุ่นวาย

    ส่วนบรรยากาศด้านในจะเป็นอย่างไรน่ะเหรอ ไปดูภาพกันเลยดีกว่า!


    ......




    ทำกันกลางร้าน ได้กลิ่นหอยโชย ราวกับนั่งดู Masterchef เลยล่ะ

    มีที่นั่งให้เลือกเยอะมาก ร้านก็กว้าง ไม่อึดอัดเลย
    ตัวเบค่อนอร่อยมาก เเถมยังมีกลิ่นไหม้อ่อนๆ อีก
    ครั้งเเรกกับสมอร์บอกเลยว่าคุ้มราคามั่กๆ 





    ......


    ก็หมดเเล้วครับกับรูปที่ผมเลือกมาให้เพื่อนๆ ดูกัน ถามว่าอาหารอร่อยไหม อร่อยครับ 

    เเต่ราคาแอบเเพงนิดนึง ถ้าจะคุ้มราคาหน่อยเห็นจะเป็นตัวขนมปังล่ะครับ เครื่องดิื่มผมเฉยๆ 

    ที่นี่มีที่จอดรถให้ด้วยนะ สำหรับคนที่เอารถมา ส่วนใครที่มาเอง...

    เส้นทางง่ายๆ เริ่มจากโรบินสันบางรักที่อยู่เลย BTS สะพานตากสินมาไม่ไกล

    เเล้วต่อรถเมล์สาย 1 หรือ 75 ฝั่งเดียวกับโรบินสัน มาลงหน้าไปรษณีย์กลางบางรัก 

    จะมีซอยเล็กๆ ข้างๆ ไปรษณีย์ เดินเข้ามาโลดครับ จะเจอทางเข้า Warehouse 30 เลย

    เพื่อนๆ คนไหนที่ไปมาเเล้ว เเล้วรู้สึกว่าผมขาดตกบกพร่องตรงไหนไป มาเล่าบอกต่อกันได้เน่อ 

    ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันค้าบบ ^  ^ 


    ......

    WRITE BY WRUNK

    ......
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in