เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
อยากจะเขียน อยากจะจดให้มันหมดNatchaya Yu
ประสบการณ์สุดเซ็งจากการช่วยเหลือลูกดวงในกลุ่มดูดวงฟรี
  • เมื่อทำดีแล้วไม่ได้ดี : ประสบการณ์สุดเซ็งจากการช่วยเหลือลูกดวงในกลุ่มดูดวงฟรี

    จากความเดิมตอนที่แล้ว ที่เราสามารถช่วยเหลือปู่ ตา และญาติๆ ที่ได้ล่วงลับไปแล้วได้ โดยการสวดมนต์อุทิศส่วนกุศล พอเราเห็นว่าเราสามารถช่วยญาติเราได้ เราก็เลยเกิดความคิดอยากจะช่วยคนอื่นๆ ขึ้นมา

    วันที่ 23 มกรา เราเลยไปโพสต์ข้อความไว้ในกลุ่มดูดวงฟรีกลุ่มหนึ่ง ว่า "รับดูคนตายว่าไปเกิดหรือยัง หรือมีห่วงอะไรมั้ย ฟรีเป็นการกุศล"

    มีน้องผู้หญิงคนแรก ทักมาดูเรื่องพ่อของเขา เคสแรก โอเค ทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดี โล่งใจที่เราก็สามารถอ่านไพ่เรื่องนี้ให้กับคนอื่นได้ เพราะการมารับดูฟรีแบบนี้ ก็เหมือนเป็นการทดลองงานของเราอีกทางหนึ่ง

    พอเคสที่สอง เรามีอ่านผิด มีตีความไพ่ผิดในช่วงแรก แล้วก็เริ่มหงุดหงิด เพราะทายอะไรไป ลูกดวงก็บอกว่าทำไปหมดทุกอย่างแล้ว ทั้งทำบุญบ้าน ตักบาตร เราเลยถามไปว่าสวดมนต์ทำสมาธิบ้างมั้ย เธอตอบว่ามีทำบ้าง แต่ช่วงนี้ทำไม่บ่อยเพราะใจไม่ค่อยนิ่ง นี่ล่ะมั้ง คือสาเหตุที่เราเปิดไพ่ให้นางแล้วมันออกมาเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว

    พอเคสที่สาม เหตุการณ์แปลกๆ ก็เกิดขึ้นอีกแล้ว เปิดไพ่ออกมาเป็นคำตอบทางเลือก แถมยังปวดหัวอีกด้วย ( นี่กูโดนของอีกแล้วเรอะ ฟ้าคคคค )

    "เฮ้อออ" เราถอนหายใจด้วยความระอา ไปหยิบแหนบท่านท้าวเวสสุวรรณที่ปลุกเสกจากวัดบางพระมาสวดมนต์บูชา แล้วกลัดไว้ตรงคอเสื้อ

    ลืมบูชาพ่อปู่อีกแล้ว เซ็งตัวเองนะที่ต้องมาเจออะไรแบบนี้อีก แต่เซ็งอิคนทำของในกลุ่มมากกว่า ณ จุดนั้น เจอครั้งเดียวก็เกินพอแล้ว ยังจะมาเจอในเฟสอีก รำคาญญญญญญ ( ชั้นตั้งใจพิมพ์ลากเสียงยาว บอกเลย )

    หลังจากนั้นก็ดูไพ่ให้เคสอื่นๆ ตามปกติ ไปประมาณ 10 กว่าคน เหตุการณ์ดูเหมือนจะปกติดี แต่ก็มาเจอกับเรื่องเซ็งๆ อีก คือ มีลูกดวงคนนึงทักมาถาม แล้วเราให้เวลากับเขานานมาก เพราะเขาเป็นคนบอกเองว่าจะดูแบบเสียเงิน ดูให้เขาไปก็ดูเหมือนเขาจะไม่ค่อยเชื่อนะ พอปิดงานได้แล้ว เขาก็ไม่ถามเลขบัญชีเรา เราก็เลยให้เลขบัญชีไป เขาก็บอกเดี๋ยวโอนให้ จนป่านนี้ก็ยังไม่ได้โอนให้เลยจ้าาาา ???

    แล้วที่เซ็งสุดๆ คืออะไรรู้มะ คือเราโดนเตะออกจากกลุ่ม แล้วก็โดนบล็อกจ้าาา งงมากแม่ กูทำอะไรผิด ไปทำอะไรเกินหน้าเกินตาเขารึเปล่าฟระ เราก็ไม่รู้ตัวหรอก

    แต่ก็ช่างเถอะ ภายในไม่กี่นาที เจอเรื่องเซ็งๆ เยอะมาก มันให้ความรู้สึกเหมือนเนื้อไม่ได้กิน หนังไม่ได้รองนั่ง เอากระดูกมาแขวนคออะ

    จากเหตุการณ์นี้ นี่คือสเต็ปของความคิดเรานะ แรกๆ มองว่านี่อาจจะเป็นการทดสอบความตั้งใจของเรา โกรธ ทำไมทำความดีมันยากจังวะ>>>โดนเตะออกจากกลุ่มก็ดีละ เราจะได้ไม่ต้องทำอะไรฝืนใจตัวเอง

    แต่หลังจากวันนั้น มีเรื่องให้เราเราร้องไห้ติดกัน 2-3 วันอะ จนถึงทุกวันนี้ก็ยังมีเรื่องให้ไม่สบายใจอยู่ เราเลยคิดว่า "ไม่ใช่ละ ต้องมีอะไรผิดปกติสักอย่าง" เราก็รู้แหละว่าเป็นเรื่องนี้ แต่ว่าเราไม่แน่ใจ จนมาเจอโพสต์นี้แหละ โอเคจ้าาา

    กรรรมใครกรรมมันละกันเนาะ ไม่เอาแล้ว ไม่ช่วยใครแล้ว Save ตัวเองก่อนแม่


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in