เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์Soul Compass Tarot
พยากรณ์ดวงชะตาประจำวันที่ 28 ส.ค. - 3 ก.ย. 2559

  • ราศีเมษ (20 มีนาคม – 19 เมษายน)

    Strength (กลับหัว): คุณกำลังขาดความเชื่อมั่นในตนเอง คุณรู้สึกอ่อนแอและไร้พลัง บางครั้งคุณก็สงสัยในตัวเองว่ากำลังทำสิ่งที่ถูกต้องอยู่รึเปล่า ขอให้เชื่อเถอะว่าคุณแข็งแกร่งกว่าที่คุณคิดเยอะ นอกจากนี้อาจหมายถึงคุณรู้สึกโกรธเกรี้ยวอยู่ตลอดเวลา ไพ่ใบนี้กำลังแนะนำให้คุณควบคุมอารมณ์ดิบของตัวเองอยู่

    Ace of Cups: การเงินของคุณกำลังจะดีขึ้นในไม่ช้า คุณอาจจะได้ขึ้นเงินเดือนหรือได้งานใหม่ และถึงแม้เงินที่ได้รับจะมีปริมาณไม่มาก แต่ก็พอทำให้ชีวิตของคุณอยู่ได้อย่างปกติสุข ไพ่ใบนี้ยังหมายถึงการได้รับของขวัญที่มีค่าอีกด้วย

    9 of Pentacles: การงานรุ่งเรือง มีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง อาจได้รับสิ่งของมีค่าหรือเครื่องอำนวยความสะดวกอื่นๆจากการทำงาน

    The Sun (กลับหัว): ความรักมีปัญหาเล็กน้อยพอเป็นพิธี ไพ่ใบนี้แนะนำว่าคุณไม่ควรมองโลกในแง่ดีเกินไป อย่าเพิ่งโลกสวยในตอนนี้ มองสถานการณ์ด้านความรักตามความเป็นจริง และแก้ไขไปตามนั้น อย่าเพิ่งเพ้อฝันว่าความรักจะชนะทุกอย่าง โลกความจริงมันโหดร้ายกว่านั้น

    Page of Swords: คุณควรแบ่งแยกงานและชีวิตส่วนตัวออกจากกัน ไม่อย่างนั้นจะป่วยเอาได้ หากคุณพบว่าความคิดสร้างสรรค์ในการทำงานของคุณโลดแล่นขณะที่คุณพักผ่อน คุณควรจดมันไว้และปล่อยมันไป

    การเงิน ★★★★
    การงาน ★★★★★
    ความรัก ★★
    สุขภาพ ★★
    โดยรวม ★★★


    ราศีพฤษภ (20 เมษายน – 20 พฤษภาคม)

    3 of Pentacles (กลับหัว): คุณกำลังมีปัญหาในการทำงานร่วมกับผู้อื่น ถ้ากลุ่มนี้ร้ายกับคุณนัก การหากลุ่มใหม่ที่ยอมรับและเคารพในสิ่งที่คุณเป็นอาจจะเป็นทางเลือกที่ดีกว่า นอกจากนี้ ไพ่ใบนี้ยังแนะนำให้คุณวางแผนและบริหารจัดการชีวิตของคุณให้ดีกว่านี้ คุณอาจจะใช้วันหยุดลองพิจารณาวางแผนการต่างๆ ดูอีกครั้ง

    The World (กลับหัว): การเงินพอใช้ได้ มีปัญหาติดขัดบ้างแต่ก็จะผ่านไปได้ด้วยดี

    The Sun (กลับหัว): การงานมีปัญหาเล็กน้อยพอเป็นพิธี อุปสรรคเล็กๆ นี้จะอยู่กับคุณไม่นาน ความสำเร็จรออยู่ไม่ไกลแล้ว

    10 of Cups (กลับหัว): คุณให้เวลากับคู่รักของคุณน้อยไปรึเปล่า เขาหรือเธออาจงอนคุณได้ง่ายๆ คุณอาจมีปัญหาทะเลาะกันเล็กๆน้อยๆ ก็อย่าเก็บเอามาเป็นอารมณ์เลย ลองเอาใจอีกฝ่ายดู ผลลัพธ์อาจจะดีกว่าที่คิด! ใครที่ยังโสดก็อาจจะต้องครองตัวเป็นโสดต่อไปอีกหน่อย ยังไงก็สู้ๆนะ

    The Lovers: สุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์ดี ทั้งด้านร่างกายและจิตใจ

    การเงิน ★★★
    การงาน ★★★
    ความรัก ★★
    สุขภาพ ★★★★
    โดยรวม ★★★


    ราศีเมถุน (21 พฤษภาคม – 20 มิถุนายน)

    7 of Swords: คุณจะอยากใช้ชีวิตอยู่คนเดียวในสัปดาห์นี้ เพราะการอยู่กับผู้อื่นช่างวุ่นวายเหลือเกิน ไพ่ใบนี้แนะนำว่าปัญหาบางอย่างควรแก้ไขด้วยวิธีที่อ้อมค้อม ไม่ใช่การปะทะกันซึ่งๆ หน้า เพราะบางครั้งการใช้เล่ห์เหลี่ยมก็เป็นเรื่องจำเป็นเหมือนกัน

    9 of Wands: สัปดาห์นี้มีค่าใช้จ่ายเยอะแยะมากมาย วางแผนการใช้เงินให้ดีการลงทุนอาจมีปัญหา

    The Hermit (กลับหัว): ถึงแม้คุณจะอยากทำงานคนเดียวในสัปดาห์นี้ แต่รู้ไว้เถอะว่าหลายๆ อย่างมันทำคนเดียวไม่ได้ เราต้องพึ่งพาคนอื่นในบางครั้ง ดังนั้นเปิดใจและให้คนอื่นทำหน้าที่ของเขาไป หากคุณดันทุรังจะทำงานคนเดียวต่อไปมีสิทธิ์ที่งานจะเสียหายเอาได้

    Strength: ความรักมั่นคงและแข็งแกร่ง ไม่มีอะไรสามารถแยกคุณและคู่ครองออกจากกันได้ ใครที่กำลังโสดให้แสดงความมั่นใจในตัวเองออกมาให้มากๆ อาจมีโอกาสได้คู่

    King of Swords: สุขภาพมีแนวโน้มจะมีปัญหาควรปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ ใครที่กำลังจะเข้ารับการผ่าตัดหรือหัตถการต่างๆผลลัพธ์จะออกมาดี

    การเงิน ★
    การงาน ★★
    ความรัก ★★★★
    สุขภาพ ★
    โดยรวม ★★


    ราศีกรกฎ (21 มิถุนายน – 22 กรกฎาคม)

    King of Swords: ในสัปดาห์นี้คุณจะมีความกล้าและสติปัญญาในการทำสิ่งต่างๆให้ลุล่วงไปได้ด้วยดี ไพ่ใบนี้ยังเตือนให้คุณใช้เหตุผลเหนืออารมณ์ในการตัดสินใจอีกด้วย การกระทำต่างๆของคุณหากมีข้อมูลที่หนักแน่นมาสนับสนุนจะให้ผลลัพธ์ที่ดีตามที่คุณหวังไว้

    The High Priestess (กลับหัว): คุณไม่ฟังเสียงหัวใจของตัวเอง คุณพึ่งพาความคิดเห็นของคนอื่นๆในการตัดสินใจมากเกินไป ตัวคุณรู้ดีที่สุดว่าอะไรเหมาะสมสำหรับคุณ หลับตาลงและปล่อยให้เสียงแห่งญาณหยั่งรู้ภายในพาคุณไปในทิศทางที่ถูกต้อง คุณจะประหลาดใจกับผลที่ได้รับ ด้านการเงินอาจค่อนข้างคลุมเครือสำหรับคุณในสัปดาห์นี้ ควรเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับอย่าเล่าให้ใครฟัง

    4 of Wands: การงานดี คุณเพิ่งทำสำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้ หรืออาจทำงานดีจนใครต่อใครชื่นชม นี่เป็นโอกาสที่ดีในการเฉลิมฉลองให้กับงานของคุณ

    9 of Swords (กลับหัว): คุณกำลังกังวลใจเกี่ยวกับเรื่องของความรักถึงขั้นกินไม่ได้นอนไม่หลับ อย่ากังวลไป หากสถานการณ์ที่ผ่านมาแย่สุดๆ มันจะค่อยๆ ดีขึ้นในไม่ช้า อย่าปล่อยให้ความกังวลหรือการคิดไปเองของคุณมาเป็นอุปสรรคในเรื่องของความรัก มองทุกอย่างตามความเป็นจริง เรียนรู้การปล่อยวาง อาจลองปรึกษาเรื่องนี้กับคนที่คุณไว้ใจ หรือถ้าปัญหามันหนักหน่วงจริงๆ ไปพบจิตแพทย์ก็ไม่ใช่เรื่องเสียหาย!

    6 of Pentacles: คุณใช้จ่ายไปเยอะเหมือนกันในด้านสุขภาพ ไม่ต้องห่วงไปหรอก คุณยังแข็งแรงสมบูรณ์อยู่ นอกจากนี้ ไพ่ใบนี้ยังหมายถึงการมีระบบประกันสุขภาพที่มั่นคงอีกด้วย

    การเงิน ★★
    การงาน ★★★★
    ความรัก ★★
    สุขภาพ ★★★
    โดยรวม ★★★


    ราศีสิงห์ (23 กรกฎาคม – 22 สิงหาคม)

    2 of Cups (กลับหัว): คุณเป็นโรคกลัวความสัมพันธ์รึเปล่า หรือคุณอาจมีปัญหาในการเชื่อใจผู้อื่น คุณแยกตัวออกห่างจากคนอื่น ไม่เปิดใจ คุณปกปิดอารมณ์ที่แท้จริงเอาไว้ไม่แสดงออกมา ใครที่มีคู่ขอให้เปิดใจคุยกันให้หมดเปลือกในสัปดาห์นี้ก่อนที่ความสัมพันธ์จะยิ่งย่ำแย่ลง

    The Sun (กลับหัว): การเงินมีปัญหานิดหน่อย อาจทำให้คุณใจเสีย อย่างไรก็ตาม อุปสรรคในครั้งนี้จะอยู่กับคุณไม่นาน ขอให้วางใจได้

    Ace of Wands: การงานของคุณก้าวหน้าไปอย่างรวดเร็ว จะได้รับโอกาสใหม่ๆ ในหน้าที่การงาน ผลงานของคุณจะประสบความสำเร็จและได้รับความชื่นชมจากผู้อื่น โชคชะตาเข้าข้างคุณเต็มที่ในสัปดาห์นี้

    8 of Cups: ความรักอยู่ในภาวะหยุดนิ่ง มีแนวโน้มสูงที่ใครสักคนจะแยกตัวออกมา ขอให้หันหน้าเข้าหากัน รักษาความสัมพันธ์ไว้ให้ดี นอกจากนี้ ไพ่ใบนี้ยังแสดงถึงความรักข้างเดียว ใครที่แอบชอบคนอื่นอาจจะปวดใจหน่อยในสัปดาห์นี้

    King of Wands: ด้านสุขภาพแข็งแรงมีพลังเต็มที่

    การเงิน ★★★
    การงาน ★★★★
    ความรัก ★
    สุขภาพ ★★★
    โดยรวม★★★


    ราศีกันย์ (23 สิงหาคม – 22 กันยายน)

    The Devil (กลับหัว): คุณกำลังติดอยู่ในวังวนของความสัมพันธ์แย่ๆ การงานที่ไม่ก้าวหน้า หรือการเสพติดอะไรบางอย่าง และคุณอยากจะออกไปให้พ้นจากวังวนนี้สักที ใจเย็นๆ ไว้ ทุกอย่างจะดีขึ้นในไม่ช้า คำแนะนำคือเข้มแข็งเข้าไว้ และเอาชนะด้านมืดของตัวเองให้ได้

    10 of Cups: สัปดาห์นี้คุณจะมีความมั่งคั่งพอสมควร ทำให้คุณได้ใช้เวลาไปกับคนที่คุณรักหรือคนในครอบครัวมากขึ้น

    Knight of Cups: คุณจะมีแรงบันดาลใจและความคิดสร้างสรรค์ในการเริ่มโครงการใหม่ๆ คุณจะได้รับโอกาสในหน้าที่การงานที่ทำให้คุณแสดงความสามารถในเชิงความคิดสร้างสรรค์ ความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานเป็นไปด้วยดี

    5 of Swords (กลับหัว): คุณเพิ่งทะเลาะกับคนที่คุณรักไปหมาดๆและคุณยังคงติดอยู่ในอารมณ์แย่ๆ ไม่ใช่เรื่องดีเลยถ้าต่างฝ่ายต่างขุดคุ้ยเรื่องราวในอดีตมาทำร้ายกันแบบนี้ ขอให้ระลึกไว้เสมอว่าการให้เกียรติซึ่งกันและกันเป็นพื้นฐานของความสัมพันธ์ที่มั่นคง รู้จักลืมเรื่องเก่าๆ และให้อภัยกันบ้าง ระวังความสัมพันธ์ที่จบไปแล้วอาจกลับมาหลอกหลอนคุณอีกครั้ง

    The Hermit (กลับหัว): ความคิดของคุณกำลังดำดิ่งอยู่กับเรื่องของตัวเอง สุขภาพจิตของคุณจะเสียถ้าคุณคิดมากซ้ำไปซ้ำมาอยู่อย่างนี้ โฟกัสไปที่โลกภายนอกและใช้ชีวิตอยู่กับครอบครัวหรือเพื่อนฝูงบ้างชีวิตของคุณจะสดใสขึ้นทันตา

    การเงิน ★★★★
    การงาน ★★★★
    ความรัก ★
    สุขภาพ ★★
    โดยรวม ★★★


    ราศีตุลย์ (23 กันยายน – 22 ตุลาคม)

    9 of Swords (กลับหัว): คุณรู้สึกกังวลเกี่ยวกับอะไรบางอย่างอยู่ตลอดเวลา คุณรู้สึกแย่ สิ้นหวัง เครียด และท้อแท้ ขอให้ฝืนยิ้มออกมาเถอะ เรื่องร้ายๆกำลังจะผ่านไปในไม่ช้า

    6 of Pentacles: เห็นมั้ย การเงินของคุณดีออกจะตาย คุณมีเงินใช้จ่ายเหลือเฟือ แม้การเงินคุณจะเคยตกต่ำมาก่อนแต่ก็จะมีคนให้ความช่วยเหลือทุกครั้งไป อย่าลืมแจกจ่ายความโชคดีนี้ให้กับผู้อื่นด้วย

    4 of Swords: การงานอยู่ในภาวะหยุดนิ่ง ไม่ก้าวหน้าอย่างที่ควรจะเป็น หรืออีกนัยหนึ่งอาจหมายถึงช่วงนี้งานของคุณจะลดลงพอให้คุณมีเวลาพักผ่อนหย่อนใจและฟื้นฟูสุขภาพตัวเอง

    The Empress: โชคด้านความรักพุ่งขึ้นถึงขีดสุด ใครที่มีคู่แล้วจะรักใคร่กลมเกลียวกันดี ใครที่อยากมีลูกมีเกณฑ์ได้รับข่าวดี ใครที่กำลังหาคู่จะได้เจอคู่ครองที่ถูกใจ

    King of Swords: สุขภาพมีแนวโน้มจะมีปัญหา ควรปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ ใครที่กำลังจะเข้ารับการผ่าตัดหรือหัตถการต่างๆ ผลลัพธ์จะออกมาดี

    การเงิน ★★★★
    การงาน ★★★
    ความรัก ★★★★★
    สุขภาพ ★
    โดยรวม ★★★


    ราศีพิจิก (23 ตุลาคม – 21 พฤศจิกายน)

    The Fool (กลับหัว): คุณอาจจะทำอะไรไม่ค่อยคำนึงถึงผลที่จะตามมาสักเท่าไหร่ในสัปดาห์นี้ คุณอาจจะหุนหันพลันแล่น ทำอะไรตามอำเภอใจ ขอให้รักษาสมดุลไว้ให้ดี ใช้เหตุผลบ้างใช้อารมณ์บ้างให้เหมาะสมกับสถานการณ์ ควรวางแผนล่วงหน้า เวลานี้ไม่เหมาะจะทำอะไรเสี่ยงๆ หรือทำอะไรใหม่ๆ

    The World: การเงินอู้ฟู่ มีโอกาสได้ใช้เงินในการท่องเที่ยวไปยังสถานที่ที่ถูกใจ

    6 of Pentacles: คุณจะได้รับการช่วยเหลือหรือคำแนะนำจากคนที่มีประสบการณ์และต้องการจะช่วยเหลือคุณด้วยใจจริง การงานของคุณจะก้าวหน้าไปอย่างรวดเร็วภายใต้การช่วยเหลือของคนๆ นี้

    3 of Swords (กลับหัว): คุณมีแนวโน้มสูงที่จะอกหัก ขอให้ประคับประคองความสัมพันธ์ไว้ให้ดี ใครที่ถูกปฏิเสธมาก็อย่าเสียใจไปเลยนะ ยังมีคนบนโลกอีกมากมายรอให้คุณไปทำความรู้จักอยู่

    King of Wands (กลับหัว): ด้านสุขภาพควรระวังอุบัติเหตุหรือโรคเกี่ยวกับมือหรือสะโพก หรืออาการปวดศีรษะเรื้อรัง การทำงานที่หักโหมมากไปจะทำให้คุณป่วยได้ง่ายในช่วงนี้

    การเงิน ★★★★★
    การงาน ★★★★
    ความรัก ★
    สุขภาพ ★
    โดยรวม ★★★


    ราศีธนู (22 พฤศจิกายน – 21 ธันวาคม)

    7 of Swords (กลับหัว): ไพ่ใบนี้แสดงว่าคุณไม่กล้าที่จะเดินไปในทิศทางใหม่ๆ เพราะความผิดพลาดที่มีมาในอดีต แต่ขอให้รู้ไว้เถอะว่าเมื่อเวลานั้นมาถึง คุณจะก้าวผ่านมันไปได้อย่างสง่างาม นอกจากนี้ไพ่ใบนี้ยังแนะนำให้คุณละทิ้งนิสัยเดิมๆ ไป และสร้างความเปลี่ยนแปลงที่คุณต้องการ ระวังการเล่นนอกกติกาจะนำทุกข์มาให้

    The Empress: การเงินมั่นคงดีถึงจะไม่รวยล้นฟ้า แต่ก็มีกินมีใช้ไม่บกพร่อง

    Justice: การงานมาถึงจุดที่ต้องตัดสินใจอะไรบางอย่าง การตัดสินใจนี้สำคัญมาก มันจะส่งผลต่อการงานโดยรวมทั้งหมดของคุณ ดังนั้นพิจารณาให้ดี นอกจากนี้ อาจยังหมายถึงในการทำงานในสัปดาห์นี้ต้องใช้ความคิดและการตัดสินใจที่เฉียบคมค่อนข้างมาก

    The Chariot: ด้านความรักไม่ค่อยเด่น เพราะคุณกำลังพุ่งความสนใจไปที่งานในชีวิตอยู่ สำหรับคนที่มีคู่แล้วช่วงนี้อาจให้เวลากันและกันน้อยลงด้วยเหตุผลทางการงาน ก็ขอให้เข้าใจกันเอาไว้ ใครที่กำลังมองหาความรักก็จงหาต่อไป แม้เนื้อคู่จะยังไม่มาถึงในสัปดาห์นี้ สักวันก็ต้องเจอ

    4 of Pentacles: สุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์ดี

    การเงิน ★★★★
    การงาน ★★★
    ความรัก ★
    สุขภาพ ★★★★
    โดยรวม ★★★


    ราศีมังกร (22 ธันวาคม – 20 มกราคม)

    3 of Pentacles (กลับหัว): คุณกำลังมีปัญหาในการทำงานร่วมกับผู้อื่น ถ้ากลุ่มนี้ร้ายกับคุณนัก การหากลุ่มใหม่ที่ยอมรับและเคารพในสิ่งที่คุณเป็นอาจจะเป็นทางเลือกที่ดีกว่า นอกจากนี้ ไพ่ใบนี้ยังแนะนำให้คุณวางแผนและบริหารจัดการชีวิตของคุณให้ดีกว่านี้ คุณอาจจะใช้วันหยุดลองพิจารณาวางแผนการต่างๆ ดูอีกครั้ง

    Queen of Cups (กลับหัว): เงินของคุณกำลังร่อยหรอ รู้หรือเปล่า ถ้าหากคุณใช้จ่ายเงินตามอารมณ์อยู่อย่างนี้ล่ะก็ คงไม่พ้นต้องซัดมาม่าตั้งแต่กลางเดือน พยายามอย่าออกไปเดินช็อปปิ้งให้มากนักในสัปดาห์นี้ ถ้าคุณระงับความอยากของตัวเองไม่ได้!

    6 of Swords: สัปดาห์นี้เป็นช่วงของการเปลี่ยนผ่านไปสู่สิ่งใหม่ที่ดีกว่า ใครที่กำลังมองหางานใหม่ สัปดาห์นี้ถือเป็นสัปดาห์แห่งโชคดีของคุณ ใครที่กำลังเบื่อสุดจะทนกับงานประจำที่ทำอยู่นี่อาจเป็นโอกาสอันดีในการเริ่มมองหางานใหม่ที่ตอบโจทย์ต่อจิตวิญญาณของคุณมากกว่านี้ นอกจากนี้ ไพ่ใบนี้ยังหมายถึงปัญหาต่างๆในที่ทำงานจะคลี่คลายตัวของมันเองเมื่อเวลาผ่านไป การยิ่งพยายามแก้จะยิ่งทำให้มันยุ่งยากขึ้น

    5 of Swords: โชคด้านความรักดูจะย่ำแย่สำหรับคนโสดในสัปดาห์นี้ กอดตัวเองไปพลางๆ ให้หายเหงา ส่วนคนที่มีคู่แล้วมีแนวโน้มจะทะเลาะกันรุนแรง ขอให้ระลึกไว้เสมอว่าการให้เกียรติซึ่งกันและกันเป็นพื้นฐานของความสัมพันธ์ที่มั่นคง รู้จักขอโทษเมื่อทำผิด และรู้จักให้อภัยอีกฝ่ายด้วยความเมตตา

    5 of Wands: จะประสบอุบัติเหตุหรืออาจมีเรื่องให้เจ็บตัวขอให้ระวังไว้ให้ดี

    การเงิน ★★
    การงาน ★★
    ความรัก ★
    สุขภาพ ★
    โดยรวม ★★


    ราศีกุมภ์ (21 มกราคม – 18 กุมภาพันธ์)

    Queen of Pentacles (กลับหัว): คุณทำงานหนักมากไปนะในสัปดาห์นี้ เพื่อนๆและครอบครัวกำลังเป็นห่วงคุณอยู่รู้รึเปล่า นอกจากนี้ไพ่ใบนี้ยังหมายถึงคุณกำลังทำตัวเป็น ‘คุณแม่ผู้แสนใจดี’ คอยดูแลเอาอกเอาใจคนอื่นๆ ซึ่งบางครั้งความหวังดีของคุณก็มากเกินไปจนล้นคนอื่นเขาก็รำคาญได้เหมือนกันนะ แบ่งเวลามาดูแลตัวเองบ้างเถอะ

    3 of Cups: อย่ากังวลกับเรื่องเงินให้มากไปนักตอนนี้ การใช้เวลาร่วมกับเพื่อนๆ และครอบครัวสำคัญกว่า การใช้จ่ายในเรื่องนี้ไม่ถือเป็นการฟุ่มเฟือยเท่าไหร่หรอก ให้รางวัลตัวเองบ้าง สุดสัปดาห์นี้นัดเพื่อนๆไปปาร์ตี้ก็เป็นไอเดียที่ไม่เลว

    7 of Wands: ในที่ทำงานของคุณมีการแข่งขันกันสูง คุณอาจกำลังถูกท้าทายจากเพื่อนร่วมงานหรือผู้บังคับบัญชา คุณรู้สึกว่าคุณต้องรักษามาตรฐานของคุณเอาไว้ จึงทำงานอย่างเคร่งครัดสุดขีด นี่อาจทำให้คุณเครียดเอาได้ง่ายๆ ขอให้ทำให้ดีที่สุดพอ ผลจะออกมาอย่างไรก็คงต้องยอมรับมัน

    The Moon: ในด้านความรักสิ่งที่คุณเห็นไม่ใช่ความจริงเสมอไป อาจมีบางอย่างซุกซ่อนอยู่ สถานการณ์คลุมเครืออย่างยิ่ง นี่ไม่ใช่เวลาที่เหมาะสมในการเริ่มคบหาดูใจหรือบอกเลิก ควรรอเวลาให้ความคิดของคุณตกผลึกเสียก่อนค่อยตัดสินใจทำอะไร สัปดาห์นี้ลองสังเกตความฝันของคุณดูอาจจะมีคำตอบซ่อนอยู่ในนั้น

    4 of Cups (กลับหัว): การนั่งๆ นอนๆอยู่บ้านเริ่มจะก่อให้เกิดปัญหาสุขภาพ ไปออกกำลังกายบ้างเถอะ

    การเงิน ★★★
    การงาน ★
    ความรัก ★
    สุขภาพ ★★
    โดยรวม ★★


    ราศีมีน (19 กุมภาพันธ์ – 19 มีนาคม)

    2 of Wands (กลับหัว): คุณกำลังกลัวที่จะเริ่มอะไรใหม่ๆ คุณต้องการอะไรในชีวิตมากมาย แต่คุณไม่เริ่มสักที ดังนั้นวางแผนอนาคตให้ชัดเจนและลงมือทำไปเลย แม้จะเจอความล้มเหลวบ้างแต่ก็เก็บไว้เป็นบทเรียนชีวิต นอกจากนี้อาจหมายถึงแผนที่คุณวางไว้อาจมีช่องโหว่ ควรกลับไปวางแผนให้ดีอีกครั้งก่อนลงมือทำอะไร

    8 of Cups: การเงินและการลงทุนไม่เดินหน้าเลยช่วงนี้ ถ้าหุ้นตกมากๆ ก็ขายทิ้งไปเถอะก่อนจะขาดทุนย่อยยับ

    4 of Wands (กลับหัว): เป็นช่วงเวลาของการเปลี่ยนแปลง และความไม่มั่นคง คุณจะรู้สึกเคว้งคว้างและไม่มั่นใจในอนาคตของตัวเอง อาจมีการเปลี่ยนงานย้ายงานบ่อย ใครที่ไม่อยากย้ายงานให้จัดโต๊ะใหม่เป็นการแก้เคล็ด

    2 of Swords (กลับหัว): อาจมีปัญหาไม่ลงรอยกันหรือความคิดไม่ตรงกันระหว่างคู่รัก ให้ความสัมพันธ์มีระยะห่างบ้างจะช่วยได้ ใครที่ไม่มีคู่ก็ทนเหงาไปหน่อยละกันนะ

    The World (กลับหัว): สุขภาพของคุณไม่ดีเท่าที่ควร ลองพิจารณาดูว่าคุณควรจะเพิ่มนิสัยที่ดีทางสุขภาพอะไรได้บ้างเช่น กินผักให้มากขึ้นหรือออกกำลังกายให้เป็นประจำ อย่าลืมว่าสุขภาพจิตก็สำคัญควรจัดเวลาว่างในแต่ละวันไว้ฟื้นฟูสุขภาพจิตของตัวคุณเองด้วย

    การเงิน ★
    การงาน ★
    ความรัก ★
    สุขภาพ ★
    โดยรวม ★


    --------------------------------------------- ✪ ---------------------------------------------

     แม่นไม่แม่นยังไงติชมกันได้ที่ Facebook | Instagram | Website

    ขอให้พรแห่งทวยเทพจงสถิตอยู่กับคุณเป็นนิตย์


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in