เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์Soul Compass Tarot
พยากรณ์ดวงชะตาประจำวันที่ 4 – 10 กันยายน 2559

  • ราศีเมษ (20 มีนาคม – 19 เมษายน)

    2 of Pentacles (กลับหัว): คุณยุ่งมาก มีงานหลายอย่างที่คุณต้องไปจัดการจนล้นมือไปหมด ไหนจะงาน ไหนจะครอบครัวอีก มันทำให้คุณหัวหมุน ไพ่ใบนี้แนะนำให้คุณจัดระเบียบชีวิตให้ดีกว่านี้ นอกจากนี้ยังอาจหมายถึงการเงินของคุณกำลังประสบปัญหาหมุนเงินไม่ทัน คุณอาจต้องจำกัดงบค่าใช้จ่ายในช่วงนี้

    10 of Wands (กลับหัว): ปัญหาทางการเงินของคุณจะอยู่กับคุณช่วงสั้นๆและจะค่อยๆ ดีขึ้นเป็นลำดับ

    Justice (กลับหัว): คุณอาจรู้สึกเหมือนไม่ได้รับความเป็นธรรมในที่ทำงาน การงานของคุณกำลังมีปัญหา คุณตัดสินใจผิดพลาดหลายครั้ง เป็นสัปดาห์ที่แย่สำหรับคุณจริงๆ

    Queen of Pentacles (กลับหัว): คุณทำงานหนักมากไปนะในสัปดาห์นี้ ทำให้คุณให้เวลากับคู่ครองของตัวเองน้อยลง อีกฝ่ายอาจจะงอนได้ง่ายๆ รีบกลับไปดูแลกันก่อนที่จะถึงจุดแตกหัก ส่วนคนโสดมีแนวโน้มจะทำงานหนักจนไม่สนใจจะหาคู่ครอง

    Death: ไพ่ใบนี้เป็นสัญญาณอันตราย ระวังอุบัติเหตุหรืออาการป่วยรุนแรง

    การเงิน ★★
    การงาน ★
    ความรัก ★
    สุขภาพ ★
    โดยรวม ★


    ราศีพฤษภ (20 เมษายน – 20 พฤษภาคม)

    Page of Wands (กลับหัว): การเริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆไม่ให้ผลตามที่หวังไว้ เจออุปสรรคและความล้มเหลวมากมาย บางทีการถอยไปตั้งหลักก่อนก็เป็นสิ่งที่จำเป็น

    Page of Swords: การเงินทรงตัวดี คุณอาจกระตือรือร้นที่จะลงทุนอะไรบางอย่าง ควรคิดให้ดีก่อนตัดสินใจ หากเป็นไปได้ควรเลื่อนการตัดสินใจออกไปก่อน

    The Star (กลับหัว): คุณสูญเสียไฟในการทำงาน คุณรู้สึกหมดหวัง คุณจะต้องเจอบททดสอบชีวิตอีกมาก ขอให้เข้มแข็งเข้าไว้

    Strength: ความรักมั่นคงและแข็งแกร่ง ไม่มีอะไรสามารถแยกคุณและคู่ครองออกจากกันได้ ใครที่กำลังโสดให้แสดงความมั่นใจในตัวเองออกมาให้มากๆ อาจมีโอกาสได้คู่

    The Tower: ระวังอุบัติเหตุหรืออาการเจ็บป่วยที่เป็นไปอย่างรวดเร็วโดยไม่ทันตั้งตัว

    การเงิน ★★★
    การงาน ★
    ความรัก ★★★★★
    สุขภาพ ★
    โดยรวม ★★★


    ราศีเมถุน (21 พฤษภาคม – 20 มิถุนายน)

    Queen of Wands: คุณมีพลังล้นเหลือในสัปดาห์นี้ คุณมีความมั่นใจ มีความกล้า และความมุ่งมั่น อะไรก็ตามที่คุณหวังจะสำเร็จได้อย่างง่ายดาย

    10 of Cups: การเงินมั่งคั่งดีมาก คุณจะได้ใช้เวลาไปอย่างมีความสุขกับครอบครัว

    Page of Pentacles: ด้านการงานเป็นช่วงเวลาที่เหมาะในการเริ่มต้นโครงการใหม่ๆ คุณจะมีโอกาสได้เรียนรู้ทักษะใหม่ๆที่จะมีประโยชน์ต่อการงานของคุณ

    Ace of Swords (กลับหัว): ความรักแย่ เต็มไปด้วยความสับสนและความไม่แน่ใจ ควรอยู่นิ่งๆ ไม่ควรตัดสินใจทำอะไรเกี่ยวกับความสัมพันธ์ในสัปดาห์นี้

    7 of Cups: สุขภาพแข็งแรงอ้วนท้วนสมบูรณ์ดี อย่างไรก็ตามควรระวังปัญหาสุขภาพที่เกิดจากการปรนเปรอตัวเองมากเกินไป เช่น โรคอ้วนลงพุง เบาหวานหรือไขมันในเลือดสูง

    การเงิน ★★★★
    การงาน ★★★★
    ความรัก ★
    สุขภาพ ★★
    โดยรวม ★★★


    ราศีกรกฎ (21 มิถุนายน – 22 กรกฎาคม)

    Queen of Swords (กลับหัว): คุณกำลังใช้อารมณ์ในการตัดสินใจมากเกินไป อาจจะต้องเพิ่มการใช้เหตุผลเข้าไปอีกนิด ขอให้ระลึกไว้เสมอว่าการทำตามหัวใจของตัวเองตลอดเวลานั้นไม่ใช่หนทางที่ถูกต้อง นอกจากนี้ยังขอให้ระวังการแสดงออกทางอารมณ์ในสัปดาห์นี้ คุณมีแนวโน้มจะเย็นชาห่างเหิน ประชดประชันใส่คนใกล้ตัว เอาใจเขามาใส่ใจเราให้มากๆ เดี๋ยวก็ดีเอง

    King of Swords: การเงินมีเรื่องต้องตัดสินใจ การปรึกษาผู้เชี่ยวชาญเป็นทางเลือกที่ดี

    2 of Wands: เป็นโอกาสดีในการหาหุ้นส่วนหรือคู่หูในการทำงาน การงานมั่นคงดี มีโอกาสขยับขยายไปทำงานต่างบ้านต่างเมือง หรือทำงานในด้านที่ไม่เคยทำมาก่อน

    Ace of Cups: ความรักดีมากถึงมากที่สุด คนโสดจะได้คู่คนมีคู่จะหวานแหวว คนที่ทะเลาะกันจะกลับมาคืนดีกันในที่สุด

    Five of Cups: สุขภาพไม่ได้ดีอย่างที่หวัง ไพ่ใบนี้ยังแนะนำให้สร้างสมดุลระหว่างกายใจ และจิตวิญญาณ

    การเงิน ★★★
    การงาน ★★★★★
    ความรัก ★★★★★
    สุขภาพ ★
    โดยรวม ★★★★

    ราศีสิงห์ (23 กรกฎาคม – 22 สิงหาคม)

    9 of Swords (กลับหัว): คุณมีเรื่องยุ่งๆ ในชีวิตให้ต้องจัดการมากมาย จนคุณกินไม่ได้นอนไม่หลับ บางครั้งความเครียดที่เกิดขึ้นทำให้คุณมองสถานการณ์ร้ายกว่าที่เป็นจริงได้ ขอให้คุณมองโลกตามความเป็นจริง ไม่ดีไม่ร้าย และแก้ไขปัญหาไปตามที่เห็นสมควร อย่างไรก็ตาม ขอให้วางใจได้ สถานการณ์นี้กำลังจะผ่านไปในไม่ช้า

    Queen of Cups: ภาวะการเงินมีความสมดุลระหว่างรายรับรายจ่ายดี ถึงจะไม่ร่ำรวยล้นฟ้าแต่ก็มีความสุขตามอัตภาพ

    6 of Swords (กลับหัว): ในด้านการงานคุณอาจรู้สึกเหมือนคุณไม่ก้าวหน้า เหมือนยังมีอะไรบางอย่างเหนี่ยวรั้งคุณอยู่ ไม่ให้ก้าวต่อไป อาจเป็นความคิดเก่าๆ หรือความสัมพันธ์เก่าๆ ก็ได้ นอกจากนี้ยังหมายถึงคุณกำลังปล่อยปละละเลยปัญหาบางอย่าง ระวังถ้าไม่รีบแก้ไขจะยิ่งลุกลาม

    Page of Cups (กลับหัว): สำหรับคนที่มีคู่ครองแล้ว ใครบางคนจะทำตัวเป็นเด็กๆร้องไห้โวยวาย เรียกร้องความสนใจ นอกจากนี้อาจทะเลาะกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง ขอให้อดทนเข้าไว้ คนโสดจะมีเรื่องให้อารมณ์เสียในเรื่องของความรัก

    8 of Wands (กลับหัว): ระวังปัญหาสุขภาพเกี่ยวกับฮอร์โมน

    การเงิน ★★★★
    การงาน ★★
    ความรัก ★
    สุขภาพ ★
    โดยรวม★★


    ราศีกันย์ (23 สิงหาคม – 22 กันยายน)

    Knight of Wands (กลับหัว): เหตุการณ์ในสัปดาห์นี้ไม่เป็นไปตามที่คาดหวังไว้ คุณอาจอารมณ์เสียเอาได้ง่ายๆ คุณรู้สึกสูญเสียการควบคุม และปราศจากอำนาจ อย่ารีบร้อนหรือทำอะไรลวกๆ ไปเพื่อให้มันเสร็จ ผลที่ออกมาจะเสียหายเอาได้ ขอให้ใจเย็นๆและคิดไตร่ตรองให้รอบคอบก่อนจะทำอะไรลงไป ขอให้ระลึกไว้เสมอว่าคุณควบคุมทุกอย่างให้เป็นไปตามใจนึกไม่ได้หรอก จงโฟกัสไปที่สิ่งที่คุณทำได้ นอกนั้นคงต้องปล่อยให้โชคชะตากำหนด

    10 of Pentacles: การเงินดีมีเกณฑ์ได้ลาภจากครอบครัวหรือจากธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ การลงทุนทุกอย่างให้ผลบวก

    4 of Cups: ในด้านการงานค่อนข้างน่าเบื่อคุณพูดคุยกับเพื่อนๆ น้อยลงและหลบไปอยู่ในโลกส่วนตัว คุณกำลังหมดไฟในการทำงาน ถ้างานปัจจุบันไม่เติมเต็มตัวตนของคุณล่ะก็ การหางานใหม่ที่ตอบโจทย์ดูจะเป็นทางเลือกที่ดีในสัปดาห์นี้ ถ้าใครกำลังหางานอยู่จะมีงานมารอให้คุณทำจำนวนหนึ่งแต่คุณยังไม่ได้ตัดสินใจ คุณอาจจะต้องหาข้อมูลเพิ่มเติม

    8 of Pentacles (กลับหัว): ความสัมพันธ์มีปัญหา คุณทั้งคู่ต่างพยายามแล้วแต่ผลที่ออกมาไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง หากยังไม่พร้อมขอให้ถอยออกมาก่อนดีกว่า คนโสดมีแววอกหัก

    The Empress (กลับหัว): ควรระวังโรคทางสูตินรีเวช หรือโรคทางระบบสืบพันธุ์

    การเงิน ★★★★★
    การงาน ★
    ความรัก ★
    สุขภาพ ★
    โดยรวม ★★

    ราศีตุลย์ (23 กันยายน – 22 ตุลาคม)

    9 of Pentacles (กลับหัว): คุณอาจกำลังประสบปัญหาด้านการเงิน คุณมีแนวโน้มจะตัดสินใจผิดด้านการลงทุนหรือการใช้จ่ายทำให้คุณสูญเสียเงินจำนวนมาก ขอให้ระวังกว่านี้ในครั้งต่อไป นอกจากนี้ไพ่ยังแนะนำให้คุณลดความคาดหวังลง ความร่ำรวยอาจไม่ใช่คำตอบของทุกอย่าง

    The Moon: อย่าตัดสินใจลงทุนหรือใช้เงินจำนวนมากในสัปดาห์นี้มีใครบางคนจ้องจะหาผลประโยชน์จากเงินของคุณอยู่ ไม่มีโชคทางด้านการเงิน

    Ace of Pentacles (กลับหัว): มีโอกาสในด้านการงานมาลอยอยู่ตรงหน้าแต่คุณคว้าไว้ไม่ทัน หรืออาจถูกคนอื่นชิงตัดหน้าไปก่อน ระวังปัญหาทุจริตในที่ทำงาน การงานไม่ประสบความสำเร็จตามที่หวังไว้ คุณอาจต้องปรึกษาคนที่มีประสบการณ์เพื่อขอคำแนะนำ

    6 of Wands (กลับหัว): ความรักมีปัญหาอยู่ลึกๆ ต่างคนต่างไม่เคารพกันและกัน การสื่อสารเป็นไปในแง่ลบ หรืออาจหมายความว่าคู่ครองอาจทำให้คุณเสื่อมเสียชื่อเสียงก็ได้ คนโสดระวังจะเจอคนไม่ดีเข้ามาในชีวิต

    4 of Pentacles: สุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์ดี

    การเงิน ★
    การงาน ★
    ความรัก ★
    สุขภาพ ★★★★★
    โดยรวม ★★


    ราศีพิจิก (23 ตุลาคม – 21 พฤศจิกายน)

    6 of Cups (กลับหัว): ปัญหาที่สะสางไม่จบในอดีตจะกลับมาหลอกหลอนคุณ คุณควรกลับไปจัดการกับปัญหาให้เสร็จแล้วอยู่กับปัจจุบันดีกว่า ให้อดีตเป็นบทเรียน แต่อย่าให้มันขัดขวางอนาคตของคุณ

    5 of Pentacles (กลับหัว): ปัญหาการเงินจะคลี่คลายในไม่ช้า การเงินทรงตัวดี ไม่รวยไม่จน

    The World (กลับหัว): ความสำเร็จในหน้าที่การงานอยู่ใกล้แค่เอื้อมแต่คุณไปไม่ถึงสักที อาจเป็นเพราะคุณยังทำงานหนักไม่พอหรืออาจแก้ปัญหาไม่ตรงจุดก็ได้ ไพ่ใบนี้ยังหมายถึงเป้าหมายจะสำเร็จอย่างแน่นอนแต่คุณต้องลงทุนลงแรงกับมันอย่างมาก และต้องรอคอยเวลาที่เหมาะสมด้วย

    Temperance (กลับหัว): คุณอาจทุ่มเทให้กับความรักจนเกินงาม ให้หาจุดสมดุลของตัวเอง นอกจากนี้ยังหมายถึงคุณทั้งคู่เริ่มจะเข้ากันไม่ได้เหมือนก่อนแล้ว

    The Sun: สุขภาพดีมากถึงมากที่สุด

    การเงิน ★★
    การงาน ★★
    ความรัก ★
    สุขภาพ ★★★★★
    โดยรวม ★★★


    ราศีธนู (22 พฤศจิกายน – 21 ธันวาคม)

    6 of Pentacles (กลับหัว): คุณกำลังใช้จ่ายหรือลงทุนไปอย่างสิ้นเปลือง ขอให้ระมัดระวังการใช้จ่ายไว้ให้ดี ไม่ควรให้ใครหยิบยืมเงินในสัปดาห์นี้เพราะมีแนวโน้มสูงว่าจะไม่ได้คืน ไพ่ใบนี้ยังแสดงถึงการทำดีแบบหวังผลตอบแทนอีกด้วย ในด้านความรักแสดงถึงความไม่สมดุลกันของการให้และการรับระหว่างคู่ครอง ขอให้ระลึกไว้เสมอว่าความรักคือการให้ ดูแลกันให้ดี

    4 of Wands: การทำงานหนักจะให้ผลตอบแทนที่ดีในสัปดาห์นี้คุณอาจจะได้เงินมาแบบไม่คาดฝันก้อนหนึ่ง สัปดาห์นี้เหมาะแก่การเฉลิมฉลองให้กับความมั่งคั่งที่คุณได้รับ

    7 of Swords (กลับหัว): ในด้านการงาน คุณเป็นจอมผัดวันประกันพรุ่ง อาจจะเพราะกลัวหรือขี้เกียจก็ตามแต่ กลั้นใจแล้วลงมือทำ ถึงจะเจอกับความล้มเหลวซ้ำๆ แต่สักวันต้องเป็นวันของเรา ไพ่ใบนี้ยังแสดงให้เห็นถึงความกลัวที่จะก้าวออกไปยังเส้นทางใหม่ๆอีกด้วย ต้องใช้ความกล้าหาญอย่างมากในการเอาชนะความกลัวตรงนี้ แต่เชื่อสิ คุณทำได้

    Ace of Wands: คนโสดมีแววจะได้เจอคนที่ถูกใจ แต่จะได้คบกันหรือไม่ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง สำหรับคนที่มีคู่ครองแล้ว ความสัมพันธ์จะคืบหน้าไปอีกขั้นทำให้คุณทั้งคู่แน่นแฟ้นกันมากขึ้น หากความสัมพันธ์กำลังมีปัญหา การทำสิ่งใหม่ๆร่วมกันจะช่วยกระชับความสัมพันธ์ได้

    9 of Cups(กลับหัว): คุณปรนเปรอตัวเองด้วยการกินและดื่มมากไปหน่อย ระวังจะก่อให้เกิดปัญหาสุขภาพตามมา

    การเงิน ★★★★
    การงาน ★★
    ความรัก ★★★★★
    สุขภาพ ★★
    โดยรวม ★★★


    ราศีมังกร (22 ธันวาคม – 20 มกราคม)

    Knight of Pentacles: การทำตามแผนเดิมที่วางไว้ หรือปฏิบัติตามระเบียบประเพณีนิยม จะนำผลดีมาให้ ไม่ควรคิดนอกกรอบหรือทำตัวแหกคอกในสัปดาห์นี้

    The Lovers: การเงินมั่นคงดีจะยิ่งมั่นคงมากขึ้นหากวางแผนการใช้เงินร่วมกันกับคู่ครอง

    The Chariot: การงานหนักหน่อยแต่ให้ผลดี คุณจะมีพลังและความมุ่งมั่นในการทำงาน

    The High Priestess (กลับหัว): คนมีคู่แล้วให้ระวัง อีกฝ่ายอาจกำลังมีความลับกับคุณ คนโสดอาจคบกับคนที่มีเจ้าของแล้วโดยไม่รู้ตัว

    Judgement: สุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์ดี

    การเงิน ★★★★
    การงาน ★★★★★
    ความรัก ★
    สุขภาพ ★★★★★
    โดยรวม ★★★★


    ราศีกุมภ์ (21 มกราคม – 18 กุมภาพันธ์)

    9 of Wands (กลับหัว): กำแพงที่คุณสร้างขึ้นกำลังกลายเป็นกรงขัง กล้าออกมาเผชิญโลกภายนอกบ้าง โลกไม่ได้เลวร้ายไปทั้งหมดหรอก ไพ่ใบนี้ยังหมายถึงความกลัวและหวาดระแวง หรือความเครียด ผ่อนคลายบ้าง ปล่อยให้ชีวิตเป็นไป Go with the Flow

    3 of Cups: การเงินดูมั่นคงดี สัปดาห์ที่แล้วคุณได้ไปปาร์ตี้กับเพื่อนๆหรือเปล่า ได้ไอเดียดีๆ อะไรมาบ้าง สัปดาห์นี้ก็ลองออกไปอีกนะ มีอะไรดีๆ รอคุณอยู่

    The Magician (กลับหัว): การงานย่ำแย่ สื่อสารผิดพลาดมีปัญหาในที่ทำงานให้ปวดหัวเป็นประจำ

    King of Pentacles (กลับหัว): คนโสดมีแนวโน้มจะเจอคนไม่ดี หรือเป็นโรคกลัวความสัมพันธ์ คนมีคู่แล้วมีแนวโน้มจะควบคุมกันและกันจนไม่มีความสุข ถอยคนละก้าว ให้พื้นที่กันบ้างเถอะ 

    4 of Swords (กลับหัว): ระวังอุบัติเหตุหรืออาการป่วยจนต้องนอนซม

    การเงิน ★★★★
    การงาน ★
    ความรัก ★
    สุขภาพ ★
    โดยรวม ★★


    ราศีมีน (19 กุมภาพันธ์ – 19 มีนาคม)

    2 of Swords: คุณกำลังจะต้องตัดสินใจเลือกระหว่างตัวเลือกสองตัวซึ่งเป็นการตัดสินใจที่ยาก คุณต้องการข้อมูลมากกว่านี้ คุณอาจจะขอความเห็นจากคนอื่นก็ได้ แต่สุดท้าย คุณก็ต้องตัดสินใจเอง ไพ่ใบนี้ยังขอให้คุณเป็นกลางเสมอในการออกความเห็น การเจรจาต่างๆ หากอยู่บนพื้นฐานของเหตุผลและสันติ ผลลัพธ์จะออกมาดีเสมอ

    Knight of Swords: ในด้านการเงิน การลงทุนที่มีความเสี่ยงสูงจะให้ผลดี สถานะทางการเงินของคุณจะเติบโตอย่างรวดเร็วในสัปดาห์นี้

    5 of Wands(กลับหัว): การงานที่เคยวุ่นวายและสับสนมีแนวโน้มคลี่คลายลง คุณสามารถควบคุมและจัดการปัญหาที่เกิดขึ้นได้ หากในที่ทำงานมีความขัดแย้งและการปะทะกันเกิดขึ้น การสร้างพื้นที่ให้ทุกคนได้แสดงออกอย่างสร้างสรรค์จะช่วยลดความตึงเครียดลง ไพ่ใบนี้ยังแสดงให้เห็นถึงภาวะความคิดที่สับสนและฟุ้งซ่าน จัดระเบียบความคิดของตัวเองให้ดี สร้างจุดโฟกัสที่เหมาะสม งานของคุณจะได้ลื่นไหลไม่มีที่ติ

    The Emperor: คนโสดจะได้พบคู่ที่มีความเป็นผู้ใหญ่และความเป็นผู้นำสูง ใครที่มีคู่ครองแล้ว ความสัมพันธ์จะดำเนินไปอย่างมั่นคง แต่ขอให้ระวังฝ่ายชายอาจจะทำตัวเป็นหัวหน้าครอบครัวมากเกินไปเช่น อาจชอบออกคำสั่ง ขอให้ตกลงกันให้ดีถึงขอบเขตหน้าที่ของแต่ละฝ่าย

    10 of Swords (กลับหัว): ระวังอุบัติเหตุ หรืออาการป่วยไข้รุนแรง ในด้านสุขภาพจิต อาจหมายถึงยังมีปมที่เกิดจากความสูญเสียฝังอยู่ลึกๆหากคุณจัดการมันเองไม่ได้การขอความช่วยเหลือจากผู้เชี่ยวชาญก็เป็นความคิดที่ไม่เลว

    การเงิน ★★★★
    การงาน ★★
    ความรัก ★★★★
    สุขภาพ ★
    โดยรวม ★★★

    Brought to you by soulcompasstarot.com

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in