เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
diary from last yearfvelyneee
ปัจฉิม คอนแกรทวิทยู14/2/19
  • ช่วงนั้นต้องทำงานนาฏศิลป์เลยต้องเขียนงานลงไปบ้าง ช่วงนั้นก็ทำงานกับเซฟโซนเราก็งานเดินได้เรื่อยๆก็ดีนะ เหมือนตอนนั้นเรากังวลว่าเราจะทำงานออกมาแย่รึเปล่านะ แต่ก็ไม่ได้แย่แต่เราก็ไม่ได้พอใจอะไรมาก ปลายเทอมก็มีนาฏศิลป์ที่เราไปซ้อมกับเพื่อนอีกกลุ่ม มีช่วงที่เราอึดอัดบ้าง แต่เราก็มีพื้นที่ได้ออกความเห็นแล้วก็ช่วยงานนี้ ทำให้เราก็มีความสุขที่ได้สร้างงานขึ้นมากับเพื่อน ขอบคุณเพื่อนทุกคนมากๆ ช่วงนั้นเรายุ่งมากๆ แถมยังเงินหมดอีก

     14/2/19
    วันนี้กินข้าวเช้าสาย ฝ่าดงซื้อดอกไม้สองดอกเพราะมีเงินแค่นี้ พิธีเริ่มเก้าโมงรอจนปวดคอปีนี้ไม่หลับแบบปีที่แล้ว ปีนี้พี่มหกฟูดดีมากน้ำตาไหล ทำให้นึกถึงพี่มสามที่พูดปีที่แล้วอารมณ์เดียวกันเลย ปีหน้าอยากไปพูดแต่น่าจะไม่มีโอกาส ไปรอบูมเกือบชม. เพราะบายศรีบนหอประชุมนาน แดดร้อนมากกกก บูมเสร็จก็ไปหาสายรหัส เราซื้อตุ๊กตาให้พี่ที่เราสนิทด้วยชื่อน้องเขียว ให้ดอกไม้ แต่เราไม่มีของส่วนตัวให้สายแต่เราให้ย้อนหลังนะ เราอยู่ในช่วงงานรุมกับโครงงาน จริงเราอยากให้ของหลายคนเลย เราใจหายนิดหน่อย 
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in