เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
diary from last yearfvelyneee
17/1/19 เล่นบาสด้วยกันที่หลังโรงเรียน เราขอโทษนะ
  • วันแห่งสนามอารมณ์
    วันนี้มีทุกอารมณ์เลย เป็นวันหนักๆวันหนึ่งก็ว่าได้ ท้าวความก่อนนะ ก่อนหน้านี้เราได้แอบเอาแอคลับเพื่อนมาคุยกัน หรือรู้จักว่านั้นคือบอท แล้วแผนเราก็แตกเพราะเพื่อนคนหนึ่งที่ไม่รู้เรื่องด้วย เราขอยอมรับเลยว่าเราผิดที่แอบเอาแอคไปคุย แต่ปัจจุบันกับเพื่อนที่เราเอาแอคไปคุยด้วยก็เป็นที่ดีต่อกันนะ วันนั้นเพื่อนร้องไห้เลย รู้สึกผิดมากๆ ฉันในตอนนั้นโกรธเพื่อนที่ไม่รู้เรื่องด้วย ตอนแผนแตกคือเลิ่กลั่กแล้ว ตอนเย็นมีเล่นบาสเพราะใกล้แข่งแล้ว เราก็มาเล่นกับเพื่อนทุกคนในห้องแล้วเหมือนเราพลาดอะไรนี้แหละเลยตวาดใส่เพื่อน ก็คือวันนั้นเป็นประจำเดือน อย่างที่รู้ๆคืออารมณ์จะแปรปรวนมาก ด้วยวัยรุ่นเเล้ว เราก็เลยโทรไปร้องไห้กับแม่ แล้วก็ไปร้องไห้กับเพื่อนที่เป็นเซฟโซนเรา พอเพื่อนเล่นบาสเสร็จก็เลยคุยกันที่ล็อคนอน เพื่อนกำลังพูดถึงปัญหาที่เกิดขึ้น เราก็แอบฟังอยู่บนเตียง เราดาวน์มากตอนนั้น ในใจคือเพื่อนไม่เคยพูดถึงว่าเรามีปัญหา อาจจะเป็นเพราะใดๆคือเราอยากให้คนอื่นใส่ใจเราบ้างในตอนนั้น ตอนนี้เราคิดกลับว่าเราก็ไม่ค่อยใส่ใจคนอื่สักเท่าไหร่เลยนี่หว่า แล้วเค้าจะมีเหตุผลอะไรใส่ใจปัญหาของเราขนาดนั้นวะ พอมสามเราก็พึ่งรู้ว่าเพื่อนบางคนนี่ใส่ใจคนอื่นดีจังเนอะ เราเริ่มรู้จักใส่ใจคนอื่นมากขึ้นก็มสามแล้วก็ยังไม่สายนะ อยากให้ใส่ใจคนรอบข้างบ้างนะ ใส่ใจง่ายเลยคือคนในครอบครัว
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in