เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ดวงการเงินaduangth
“ของวิเศษที่ใช่” คือ นิสัยการใช้เงินของคุณ
  • “ของวิเศษที่ใช่” คือ นิสัยการใช้เงินของคุณ

    .

    วันนี้เรามีเกมทายใจสนุกๆ มาฝากทุกคนกันอีกแล้ว ซึ่งในครั้งนี้เราจะพาทุกคนไปตะลุยเมืองเวทมนต์กัน ถ้าพร้อมแล้ว ไปลุยกันเลย

    .

    สมมติว่าวันหนึ่ง คุณได้ไปเดินซื้อของที่ตลาดขายของมือสอง เผอิญคุณเหลือบไปเห็นกาน้ำชาเก่าๆ อยู่ใบหนึ่ง คุณรู้สึกถูกใจกับมันมาก จึงซื้อกลับมาด้วย พอกลับถึงบ้านคุณก็รีบจัดการขัดๆ ถูๆ เจ้ากาน้ำชานั้นอยู่พักใหญ่ ทันใดนั้นเองผู้วิเศษก็ได้ปรากฏกายขึ้นต่อหน้าคุณ แล้วพูดกับคุณว่า…

    “ข้ามีของขวัญมาให้เจ้า เชิญเลือกตามสบาย แต่หยิบได้แค่หนึ่งชิ้นเท่านั้นนะ

    คุณจะเลือกหยิบของวิเศษชิ้นไหน?

    1. ยาวิเศษ สามารถเปลี่ยนร่างจากชายเป็นหญิง จากหญิงเป็นชายได้
    2. ยาอมตะ ที่มีสรรพคุณทำให้คุณมีชีวิตอยู่ยงคงกระพันตราบนานเท่านาน
    3. พรมวิเศษ ที่สามารถพาคุณเหาะไปไหนมาไหนได้อย่างอิสระ
    4. กระจกวิเศษ ที่สามารถดูอนาคตข้างหน้าได้อย่างใจต้องการ

    ถ้าเลือกได้แล้ว ไปดูเฉลยกันเลยจ้าาาาา

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    แบบทดสอบนี้จะแสดงให้เห็นว่าคุณเป็นคนแบบไหน และ มีวิธีจัดการกับเรื่องเงินทองของคุณอย่างไร?

    ยาวิเศษ สามารถเปลี่ยนร่างจากชายเป็นหญิง จากหญิงเป็นชายได้

    คุณเป็นคนที่มักจะหมดเงินไปกับการสร้างมิตรภาพให้งอกงาม เรียกได้ว่าเป็นคนประเภทใช้เงินสร้างมิตรภาพ สร้างสังคมอะไรแบบนี้เลยละ

    .

    ยาอมตะ ที่มีสรรพคุณทำให้คุณมีชีวิตอยู่ยงคงกระพันตราบนานเท่านาน

    คุณเป็นคนที่เก่งกาจและมีความสามารถ แต่ดันเป็นประเภทถ้าไม่มีใครสั่ง คุณก็ไม่ทำนี่สิ นิสัยการเงินของคุณก็เช่นกัน แม้หาเงินได้มากมายแค่ไหน แต่ก็ไม่ค่อยนำมาจับจ่ายใช้สอย เรียกได้ว่ากว่าจะยอมหยิบจ่ายอะไรได้ ก็คิดแล้วคิดอีก

    .

    พรมวิเศษ ที่สามารถพาคุณเหาะไปไหนมาไหนได้อย่างอิสระ

    คุณเป็นนักกิจกรรมตัวยง รักการท่องเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจ และมักไม่ค่อยให้ใครยืมเงิน ถ้าจะจ่ายก็จ่ายเพื่อตัวเองมากกว่า และคุณก็ไม่เคยคิดจะใช้จ่ายเงินทองอย่างฟุ่มเฟือยเสียด้วย

    .

    กระจกวิเศษ ที่สามารถดูอนาคตข้างหน้าได้อย่างใจต้องการ

    คุณเป็นคนที่ชอบล้วงความลับของคนอื่น แถมยังชื่นชอบการดูดวง สิ่งลี้ลับเป็นชีวิตจิตใจ และถึงแม้ว่าคุณจะเป็นคนรอบคอบมากเกี่ยวกับการใช้จ่ายเงินทองเพียงใด แต่คุณก็มักจะเสียเงินมากมายไปกับสิ่งของฟุ่มเฟือยและเรื่องไม่จำเป็นอยู่บ่อยๆ

    .

    เป็นอย่างไรกันบ้างคะ เกมทายใจสนุกๆ กับนิสัยการใช้เงินของแต่ละคน อย่าลืมกดแชร์ไปให้เพื่อนๆ เล่นกันด้วยนะจ๊ะ

    .

    ดวงรายปักษ์ ประจำวันที่ 16–31 ธันวาคม 2562 โดย หมอต้น Tony Tarot
    ดวงรายเดือน เดือนธันวาคม 2562 โดย พี่หมอนุช Tarot of the day
    ดวงความรัก เดือน ธันวาคม 62 โดย หมอติ Hippie Tarot

    .

    .

    .

    เช็กดวงส่วนตัว กับ สุดยอดนักพยากรณ์ได้แล้วที่ แอป a ดวง

    ชุมชนดูดวงออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุด พร้อมใช้งานแล้ววันนี้

    ดาวน์โหลดเลย!

    Android : https://aduang.co/r/QNICE7

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in