เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
based on true stroryLa Pipe
After Valentine
  •      สวัสดีทุกคน นี่คือว่างก็เลยอยากจะเเชร์อะไรไร้สาระให้อ่านกันก่อนนอนนะ ยังไงก็ขอบคุณที่อุตส่าห์เปิดเข้ามา :)


            หลังจากผ่านวันแห่งความรักมาหนึ่งวัน.....ไม่สิ น่าจะบอกว่าผ่านเดือนแรกของปีใหม่มาแล้ว 1 เดือน ชีวิตเป็นยังไงกันบ้าง เราว่าของทุกๆคนคงต่างกันออกไป อาจจะดีบ้าง ร้ายบ้าง สนุกบ้าง เศร้าบ้าง เหงาบ้าง แต่รวมๆก็หวังว่าน่าจะโอเคนะ.....ถึงจะไม่โอเค ก็ไม่เป็นไร เพราะยังไงบางวันแม่งก็คงไม่ใช่วันของเรา



                                                              เหมือนเราตอนนี้เลย :(


            วันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา บอกตรงๆเลยว่า "โสด" ก็ปกติแหละ ยังไงก็ชินแล้ว แต่โชคดี ไม่ดิ เราแม่งโคตรโชคดีเลที่มีเพื่อนดีๆ เพื่อนอยู่กับเราทุกที่เลย มันก็เลยทำให้วันแห่งความรักมันดีไปอีกแบบ ไม่เหงาเท่าไรเลย ถ้ายังไงมีเพื่อนที่รู้ใจอยู่ก็พอ

            แต่ผ่านมาจากวันวาเลนไทน์นี่วันเดียวเอง แต่ทำไมความรู้สึกมันล้นไปหมด สับสนไปหมดแบบนี้วะ ...... เราแค่สงสัย

           เรื่องบางเรื่องสำหรับบางคนแม่งเป็นเรื่องโคตรใหญ่เลย แต่สำหรับบางคนคงเป็นเรื่องเล็กๆ เอาจริงๆ ทุกคนคงมีฟิลลิ่งที่แบบ 'มึงนี่แม่งจะดราม่าไปไหนวะ เรื่องมันก็แค่เนี่ยะ 


                         เออใช่ .... มันก็แค่นี้ไง .... สำหรับมึงน่ะนะ
             
           เราแค่ว่าเรื่องบางเรื่อง คนบางคน ความรู้สึกมันต่างกัน เราจะเอาอะไรมาวัดว่าความรู้สึกนึกคิดของคนเรามันเล็กน้อย หรือมันใหญ่โตขนาดไหนได้ยังไง ในเมื่อเรื่องที่เกิดขึ้นมันเกิดขึ้นโดยที่ว่า "เกิดขึ้นกับคนละคน คนละความรู้สึก คนล่ะหัวใจ" 
        

           เรามีเรื่องมาเล่าให้ฟังเว้ย .... วันนี้เราได้รับรูปชุดครุยที่จะเอาไปแจ้งจบ และไปสมัครงาน เรียนต่อ อัดกรอบรูปใบใหญ่ติดฝาบ้านและก็ทำอะไรต่อมิอะไรนั่นแหละ คือรูปเพื่อนแม่งดูดีหมดทุกคนเลยจ้าาาา โอเค...หน้าเราอาจไม่ได้ดีมากไรมากเบอนั้น แต่.....กูปากไม่ได้ดำ ไม่ได้คิ้วโก่งเบอร์นั้น ตาโปนไปป่ะวะ รวมๆละมันไม่ใช่ไง

          'คิดมากไมวะ รูปไม่โอเคมึงก็แค่ถ่ายใหม่ดิ ....... เออใช่ มันถ่ายใหม่ได้เว้ย แต่เข้าใจป่ะ รุปชุดครุยมันควรจะได้ถ่ายกี่รอบอ่ะ ปกติคนอื่นเขาก็ถ่ายกันกี่รอบวะ ไม่ใช่รอบเดียวหรอ ละไปกันเกือบ 10 คนทำไมรูปกูไม่ดีคนเดียว
          'คิดมากน่ะมึง.....อืมมมม กูคิดมากจริงๆว่ะ รูปไม่ใช่บาทสองบาท แต่มันตั้งห้าร้อยเลยนะเว้ย ล่ะไงอ่ะ ให้เขาแก้ ? แก้ไขไรหรอ แก้ที่หน้ากูรึป่าว


                                    สรุปคือ......กูไม่โอเค
                              ก็ถึงได้บอกไง เรื่องเล็กของมึง แต่มันเรื่องใหญ่ของกู เอาอะไรมาวัดว่า "มันไม่สำคัญ"
      

              คนเราทุกคนล้วนแล้วแต่มีความต้องการลึกๆที่แบบ 'เออเข้าใจกุหน่อยเหอะ หรือไม่ก็คงแบบ มึงไม่ว่าไรก็ได้ แต่ช่วยฟังกุหน่อยเหอะ เรื่องแบบนี้มันละเอียดอ่อนป่ะวะ บางครั้งถ้าเป็นเพื่อนกันจริงๆ ไม่ได้ว่าไรเลย ถ้าเพื่อนไม่เห็นด้วย ..... แต่ขอเหอะ


                                                                     ช่วยฟังกุหน่อย  


           
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in