เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิว รถเก๋งมือสอง ทุกรุ่นทุกยี่ห่อ @กฤษฎากู๊ดคาร์กฤษฎากู๊ดคาร์
Toyota Prius มือสอง ปี 2013 ตัวพิเศษ TRD Sportivo รับประกันแบตไฮบริด 10 ปี

  • Toyota Prius 1.8 ( ปี 2013 ) Hybrid TRD Sportivo II Hatchback AT ราคา 429,000 บาท

    Toyota Prius มือสอง ไมล์แท้ เช็คศูนย์ตลอด ตัวพิเศษ TRD SPORTIVO แต่งพิเศษจากศูนย์ สวยกว่าตัวธรรมดาเยอะมากๆ ไมเนอร์เชนจ์ ไฟใหม่ กันชนใหม่ ปี 2013 โฉม TOYOTA PRIUS 1.8 TRD แบตไฮบริด รับประกัน 10 ปี สบายใจหายห่วง รถบ้านแท้ๆ เจ้าของออกป้ายแดงมา

    เครื่อง 1800 HYBRID ประหยัดมากๆ พลังงานทางเลือกใหม่ ไม่ต้องติดแก๊สให้น่ากลัว แรงและประหยัด

    ออปชั่นเยอะมากๆ ชุดแต่ง TRD จากศูนย์ ปุ่มสตาร์ท เบาะไฟฟ้า กุญแจ KEY LESS พ.มัลติ ครุยคอนโทรล กระจกมองข้างปรับไฟฟ้า ไฟเลี้ยวกระจกมองข้าง ไฟขาว ไฟตัดหมอก แอร์ดิจิตอล แอร์หลัง

    ฟรีดาวน์ จัดไฟแนนซ์ผ่านง่าย รับฟังทุกเงื่อนไข ได้ดอกเบี้ยพิเศษ

    รถบ้านแท้ๆ ไม่ใช่รถยึดจากไฟแนนซ์หรือรถเช่าประมูล เจ้าของดูแลอย่างดีมากๆ สภาพดีที่สุดแน่นอน คุณเลือกได้จะซื้อรถแบบไหน คุณคือคนที่เลือกเอง รับฟังทุกเงื่อนไข

    รับประกันเครื่อง+เกียร์ 1 ปีเต็มๆ แถมฟรีไปเลยค่ะ ไม่ต้องจ่ายเพิ่ม คุ้มกว่านี้ ไม่มีแล้ว รีบมาจับจองด่วนๆ เลยค่ะ

    รีวิวรถ โตโยต้า พรีอูสมือสอง คันนี้จาก Youtube

    สนใจ หรือ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
    Tel : 080-24-11111
    Line : @kitsadagoodcar (หรือกดที่ลิงค์นี้ http://nav.cx/4hkBv5S)

    ดูรายละเอียดรถ Toyota Prius มือสอง คันนี้เพิ่มเติม
    https://www.kitsadagoodcar.com/post-2892/Toyota-Prius-1.8-(-ปี-2013-)-Hybrid-TRD-Sportivo-II-Hatchback-AT.html


    ฝาก Youtube Channal (Kitsadagoodcar โชว์รูมรถยนต์มือสอง) ไว้ด้วยนะครับ
    https://www.youtube.com/kitsadagoodcar
    เป็น Channal รวมการรีวิวรถมือสองของทางเราไว้ อยากดูคันไหนเป็นพิเศษแจ้งคอมเม้นกันเข้ามาได้เลยนะครับ หรือจะแนะนำติดชมก็ยินดีรับฟัง เรามี Admin คอยตอบทุกคอมเม้น อย่าลืมกดติดตามกันด้วยนะครับ^^

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in