เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิว รถเก๋งมือสอง ทุกรุ่นทุกยี่ห่อ @กฤษฎากู๊ดคาร์กฤษฎากู๊ดคาร์
Honda Civic มือสอง ปี 2012 สีดำ โฉมไฟท้าย 8 เหลี่ยม ติดแก๊ส LPG

  • Honda Civic 1.8 FD (ปี 2012) S i-VTEC Sedan AT ราคา 359,000 บาท

    Honda Civic มือสอง ไมล์แท้ เช็คศูนย์ตลอด ปี 2011 จดทะเบียนปี 2012 โฉม HONDA CIVIC FD 1.8 S ไมเนอร์เชนจ์ ไฟหน้าใหม่ ไฟท้าย 8 เหลี่ยม เครื่อง 1.8 VTEC ออโต้ ประหยัดมากๆ ติดแก๊ส LPG ประหยัดมากๆ พ.มัลติ เบาะหนัง ล้อแม๊กท๊อป สบายใจหายห่วง รถบ้านแท้ๆ การันตีสภาพ สะอาดเรียบร้อย ไม่โทรมเจ้าของเก่าดูแลดีมาก หาอยู่ไม่ผิดหวังครับ (ตัวรถมีเอกสารรับรองผ่านการตรวจสอบโครงสร้างตัวถังหลักแชสซีไม่มีอุบัติเหตุครับ)รับประกันตัวถังภายนอกไม่เคยชน สีเดิมจากโรงงาน ภายในสะอาดเรียบร้อยไม่มีรอยเลย เอกสารติดรถคู่มือการใช้งาน BOOK SERVICE ครบ สามารถเช็คประวัติย้อนหลังได้ครับ การันตีหารุ่นนี้อยู่ไม่ผิดหวังแน่นอนกับรถสภาพเหมือนใหม่แบบนี้และราคาที่ดีที่สุดในตอนนี้ครับ ฟรีดาวน์ ออกรถง่ายที่สุด

    ชมรีวิวรถฮอนด้าซีวิคมือสองคันนี้จาก Youtube

    สนใจ หรือ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
    Tel : 080-24-11111
    Line : @kitsadagoodcar (หรือกดที่ลิงค์นี้ http://nav.cx/4hkBv5S)

    ดูรายละเอียดรถ Honda Civic มือสอง คันนี้เพื่มเติม
    https://www.kitsadagoodcar.com/post-1619/Honda-Civic-1.8-FD-(ปี-2012)-S-i-VTEC-Sedan-AT-.html

    ฝาก Youtube Channal (Kitsadagoodcar โชว์รูมรถยนต์มือสอง) ไว้ด้วยนะครับ
    https://www.youtube.com/kitsadagoodcar
    เป็น Channal รวมการรีวิวรถมือสองของทางเราไว้ อยากดูคันไหนเป็นพิเศษแจ้งคอมเม้นกันเข้ามาได้เลยนะครับ หรือจะแนะนำติดชมก็ยินดีรับฟัง เรามี Admin คอยตอบทุกคอมเม้น อย่าลืมกดติดตามกันด้วยนะครับ^^

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in