เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิว รถเก๋งมือสอง ทุกรุ่นทุกยี่ห่อ @กฤษฎากู๊ดคาร์กฤษฎากู๊ดคาร์
รถแท็กซี่มือสอง Toyota Altis ตัวพิเศษ ESport ปี 2018 ไมล์ 3 หมื่น

  • Toyota Corolla Altis 1.8 ( ปี 2018 ) ESPORT Sedan AT ราคา 679,000 บาท

    รถแท็กซี่มือสอง Toyota Altis รุ่นพิเศษ เครื่องยน์ 1.8 E SPORT แต่งพิเศษจากศูนย์ สวยมากๆ ไฟ LED รถ TAXI OK รถส่วนบุคคล ไมล์แท้ 3 หมื่นกว่าโลแท้ๆ ย้ำว่าไมล์แท้ๆ วิ่งน้อยมาก สีเขียว-เหลือง สภาพสวยมากๆ ไม่เคยชน พร้อมใช้รับผู้โดยสาร ทำมาหากินได้เลย รุ่นใหม่ ใช้ได้อีกยาวๆ คุ้มสุดๆ วิ่งน้อยมากๆ เจ้าของไม่ค่อยมีเวลาขับ

    ปี 2018 แท้ๆ โฉมใหม่ ALTIS 1.8 E SPORT แต่งจากศูนย์ รุ่นใหม่สุด ไฟใหม่ ไมเนอณ์เชนจ์ การันตีสภาพ รถสวย หากมีชน-พลิกคว่ำ ยินดีคืนเงิน

    เครื่องยนต์ 1.8 DUAL VVTI รุ่นใหม่ ออโต้ ประหยัดมากๆ ติดแก๊ส LPG ทนทาน ดูแลง่าย ไม่จุกจิก

    ชุดแต่งรอบคัน เบาะไฟฟ้า ปุ่มสตาร์ท เบาะหนัง AIRBAG ABS กระจกไฟฟ้า, เซ็นทรัลล็อค, พวงมาลัยพาวเวอร์ ไฟตัดหมอก, PARK SENSOR

    รถบ้านแท้ๆ มือเดียว ไม่เคยเฉี่ยวชนหรือจมน้ำ 100 % ยินดีพาไปเช็คสภาพที่ศูนย์ก่อนจองเพื่อความสบายใจของท่าน ว่าได้รถที่ดีและคุ้มค่า

    ดาวน้อย ดอกเบี้ยถูก รับรถได้ทันที ออกรถง่ายที่สุด รับฟังทุกเงื่อนไข

    รถบ้านแท้ๆ ไม่ใช่รถยึดจากไฟแนนซ์หรือรถเช่าประมูล เจ้าของดูแลอย่างดีมากๆ สภาพดีที่สุดแน่นอน คุณเลือกได้จะซื้อรถแบบไหน คุณคือคนที่เลือกเอง รับฟังทุกเงื่อนไข

    รับประกันเครื่อง+เกียร์ 1 ปีเต็มๆ แถมฟรีไปเลยค่ะ ไม่ต้องจ่ายเพิ่ม คุ้มกว่านี้ ไม่มีแล้ว รีบมาจับจองด่วนๆ เลยค่ะ

    ชมรีวิวรถ Taxi มือสอง คันนี้จาก Youtube

    สนใจ หรือ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
    Tel : 080-24-11111
    Line : @kitsadagoodcar (หรือกดที่ลิงค์นี้ http://nav.cx/4hkBv5S)

    ดูรายละเอียด รถแท็กซี่มือสอง คันนี้เพิ่มเติม
    https://www.kitsadagoodcar.com/post-2587/Toyota-Corolla-Altis-1.8-(-ปี-2018-)-ESPORT-Sedan-AT.html


    ฝาก Youtube Channal (Kitsadagoodcar โชว์รูมรถยนต์มือสอง) ไว้ด้วยนะครับ
    https://www.youtube.com/kitsadagoodcar
    เป็น Channal รวมการรีวิวรถมือสองของทางเราไว้ อยากดูคันไหนเป็นพิเศษแจ้งคอมเม้นกันเข้ามาได้เลยนะครับ หรือจะแนะนำติดชมก็ยินดีรับฟัง เรามี Admin คอยตอบทุกคอมเม้น อย่าลืมกดติดตามกันด้วยนะครับ^^

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in