เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิว รถเก๋งมือสอง ทุกรุ่นทุกยี่ห่อ @กฤษฎากู๊ดคาร์กฤษฎากู๊ดคาร์
Nissan Teana มือสอง (ปี 2016) 2.5 XV มีซันรูฟ ไมล์ 5 หมื่นโล

  • Nissan Teana 2.5 ( ปี 2016 ) XV Sedan AT ราคา 699,000 บาท

    Nissan Teana มือสอง ไมล์แท้ 5 หมื่นโล ย้ำว่า 5 หมื่นโลแท้ๆ ปี 2016 โฉม NISSAN NEW TEANA 2.5 XV ซันรูฟ ไมเนอร์เชนจ์ ไฟใหม่ รถบ้านแท้ๆ การันตีสภาพ เลขไมล์แท้ เช็คศูนย์ตลอด BOOK SERVICE กุญแจสำรองครบ

    เครื่องยนต์ 2500 เบนซิน รุ่นใหม่ ออโต้ ไม่เคยติดแก๊ส ดูแลง่าย ไม่จุกจิก

    ออปชั่นเต็ม ซันรูฟ เบาะไฟฟ้า แอร์ดิจิตอล ปุ่มสตาร์ท ภายในลายไม้ กระจกไฟฟ้า, เซ็นทรัลล็อค, พวงมาลัยพาวเวอร์ ไฟตัดหมอก, PARK SENSOR

    รถบ้านแท้ๆ มือเดียว ออกห้างป้ายแดง ยินดีพาไปเช็คสภาพที่ศูนย์ก่อนจองเพื่อความสบายใจของท่าน ว่าได้รถที่ดีและคุ้มค่า

    ฟรีดาวน์ ดอกเบี้ยถูก รับรถได้ทันที ออกรถง่ายที่สุด รับฟังทุกเงื่อนไข

    รถบ้านแท้ๆ ไม่ใช่รถยึดจากไฟแนนซ์หรือรถเช่าประมูล เจ้าของดูแลอย่างดีมากๆ สภาพดีที่สุดแน่นอน คุณเลือกได้จะซื้อรถแบบไหน คุณคือคนที่เลือกเอง รับฟังทุกเงื่อนไข

    ชมรีวิวรถ นิสสันเทียน่ามือสอง คันนี้จาก Youtube

    สนใจ หรือ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
    Tel : 080-24-11111
    Line : @kitsadagoodcar (หรือกดที่ลิงค์นี้ http://nav.cx/4hkBv5S)

    ดูรายละเอียดรถ Nissan Teana มือสอง คันนี้เพิ่มเติม
    https://www.kitsadagoodcar.com/post-3034/Nissan-Teana-2.5-(-ปี-2016-)-XV-Sedan-AT.html


    ฝาก Youtube Channal (Kitsadagoodcar โชว์รูมรถยนต์มือสอง) ไว้ด้วยนะครับ
    https://www.youtube.com/kitsadagoodcar
    เป็น Channal รวมการรีวิวรถมือสองของทางเราไว้ อยากดูคันไหนเป็นพิเศษแจ้งคอมเม้นกันเข้ามาได้เลยนะครับ หรือจะแนะนำติดชมก็ยินดีรับฟัง เรามี Admin คอยตอบทุกคอมเม้น อย่าลืมกดติดตามกันด้วยนะครับ^^


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in