เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิว รถเก๋งมือสอง ทุกรุ่นทุกยี่ห่อ @กฤษฎากู๊ดคาร์กฤษฎากู๊ดคาร์
Peugeot 308 มือสอง ปี 2010 ตัวท๊อปสุด เครื่องเทอร์โบ หลังคาแก้ว ไมล์ 8 หมื่นโล
  • Peugeot 308 1.6 (ปี 2010) VTi Hatchback AT ราคา 389,000 บาท

    รหัสสินค้า : Peugeot - 308 - 8988

    Peugeot ตัวท๊อปสุด เครื่องเทอร์โบ หลังคาแก้วไมล์แท้ 8 หมื่นโลเช็คศูนย์ทุกระยะ 10,000 KM ไม่เคยขาดช่วง กุญแจสำรองครบ รับประกันสภาพ รถสวย+เลขไมล์แท้ หากมีชน-พลิกคว่ำ ยินดีคืนเงิน รถแท้ออกศูนย์ เปอโยต์ เอาสำเนาไปเช็คประวัติได้ ดูรถไม่เป็นก็ซื้อได้ สบายใจหายห่วง รถบ้านแท้ๆ

    MODEL ปี 2010 แท้ๆ โฉม เปอร์โยต์ 308 หลังคาแก้ว หายากมากๆ น่าสะสม

    เครื่อง 1600 เทอร์โบ ออโต้ ขับสนุก แรงม้าเยอะกว่ารุ่นเก่า แต่ประหยัดกว่า ดูแลง่าย ไม่จุกจิก ไม่เคยติดแก๊ส

    ออปชั่นเพียบ หลังคาแก้ว เครื่องเล่น CD กระจกไฟฟ้า, เซ็นทรัลล็อค, พวงมาลัยพาวเวอร์, ABS, AIRBAG..6...ใบ เบาะหนังแท้, แอร์ดิจิตอล, ไฟตัดหมอก, PARK SENSOR สวยและลงตัวมากๆ

    รถบ้านแท้ๆ เจ้าของดูแลอย่างดี เช็คศูนย์ทุกระยะ ไม่เคยขาด สภาพดีมากๆ ยินดีพาไปเช็คสภาพที่ศูนย์ก่อนจอง สภาพแบบนี้ บางทีมีเงินยังหาซื้อไม่ได้ ดูแลรถไม่เป็นก็ซื้อได้

    รถบ้านแท้ๆ จัดไฟแนนซ์ได้เยอะ ดอกเบี้ยถูก ออกรถง่ายที่สุด รับฟังทุกเงื่อนไข

    ชมรีวิวรถมือสองคันนี้จาก Youtube

    สนใจ หรือ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
    Tel : 080-24-11111
    Line : @kitsadagoodcar (หรือกดที่ลิงค์นี้ http://nav.cx/4hkBv5S)

    ดูรายละเอียดรถ Peugeot มือสอง คันนี้เพิ่มเติม
    https://www.kitsadagoodcar.com/post-2588/Peugeot-308-1.6-(ปี-2010-)-VTi-Hatchback-AT.html


    ฝาก Youtube Channal (Kitsadagoodcar โชว์รูมรถยนต์มือสอง) ไว้ด้วยนะครับ
    https://www.youtube.com/kitsadagoodcar
    เป็น Channal รวมการรีวิวรถมือสองของทางเราไว้ อยากดูคันไหนเป็นพิเศษแจ้งคอมเม้นกันเข้ามาได้เลยนะครับ หรือจะแนะนำติดชมก็ยินดีรับฟัง เรามี Admin คอยตอบทุกคอมเม้น อย่าลืมกดติดตามกันด้วยนะครับ^^

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in