เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิว รถเก๋งมือสอง ทุกรุ่นทุกยี่ห่อ @กฤษฎากู๊ดคาร์กฤษฎากู๊ดคาร์
ISUZU D-Max มือสอง ปี 2011 ตัวพิเศษ X-Series แต่งพิเศษจากศูนย์
  • Isuzu D-Max 2.5 SPACE CAB ( ปี 2011 ) Hi-Lander X-Series Pickup MT ราคา 399,000 บาท

    รหัสสินค้า : Isuzu - D-Max - 1673

    ISUZU D-Max มือสอง ไมล์น้อย 7 หมื่นกว่าโล เช็คศูนย์ตลอด MODEL ปี 2011 ตัวพิเศษ X-SERIES แต่งพิเศษจากศูนย์ ไฟหน้าใหม่

    โปรเจคเตอร์ รุ่น ISUZU DMAX 2.5 HI LANDER X-SERIES ยกสูงจากศูนย์ เครื่องดีเซล 2.5 ITEQ เทอร์โบ แรงประหยัดมากๆ ขับง่าย ดูแลง่าย ไม่จุกจิก ชุด

    แต่งรอบคัน ล้อแม๊กไฮเปอร์ เบาะดำ-แดง DVD TV มี จอถอยจากศูนย์ ตัวท๊อปสุด สวยและมีสเน่ห์มากๆ รถสวย สภาพเดิมๆ

    ไม่เคยชน การันตีสภาพ รถสวย ยินดีพาไปเช็คสภาพที่ศูนย์ก่อนจอง ฟรีดาวน์ ออกรถง่ายที่สุด รับฟังทุกเงื่อนไข ประหยัดหลายแสน คุ้มค่ามากๆ หายาก ผลิต

    จำนวนจำกัด สวยไม่สวย ดูที่เบาะ ไม่เคยหุ้มใหม่ ไม่ช้ำ ไม่โทรม เจ้าของดูแลดีมากๆ

    ชมรีวิวรถกระบะมือสองคันนี้จาก Youtube

    สนใจ หรือ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
    Tel : 080-24-11111
    Line : @kitsadagoodcar (หรือกดที่ลิงค์นี้ http://nav.cx/4hkBv5S)

    ดูรายละเอียดรถ ISUZU D-Max มือสอง คันนี้เพิ่มเติม
    https://www.kitsadagoodcar.com/post-2354/Isuzu-D-Max-2.5-SPACE-CAB-(-ปี-2011-)-Hi-Lander-X-Series-Pickup-MT.html


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in