เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
#Flufftoberfairwazajawi
3rd day: Firsts (Normal, Original)
  • ในช่วงชีวิตของหล่อน มีครั้งแรกเกิดขึ้นมากมาย 

    การเข้าเรียนครั้งแรก การปั่นจักรยานครั้งแรก การไปเที่ยวต่างจังหวัดกับเพื่อนเป็นครั้งแรก การทำงานครั้งแรก และอื่น ๆ อีกมากมาย ทั้งที่จำได้และหลงลืมไปแล้ว

    แต่ในขณะเดียวก็ยังมีเรื่องอีกมากมายที่ไม่เคยเกิดขึ้นกับหล่อน

    กระทั่งช่วงสองถึงสามเดือนมานี้ หล่อนถึงได้รู้สึกว่าหลายสิ่งหลายอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นกับหล่อน เกิดขึ้นบ่อยจนหล่อนชักจะเริ่มตามไม่ทัน

    ทั้งการประสบอุบัติเหตุที่มีคนขับรถพุ่งเข้าชนท้ายรถกระบะสุดหวงของหล่อนเป็นครั้งแรก การยืนเถียงกับหญิงวัยกลางคนซึ่งเป็นคู่กรณีของหล่อนกลางถนนเป็นครั้งแรก การเรียกใช้ประกันอุบัติเหตุรถยนต์เป็นครั้งแรก และสุดท้ายคือการมีความรักครั้งแรก

    หล่อนไม่คาดคิดว่าผู้ชายที่ขับรถผ่านมา เห็นเหตุการณ์และเข้ามาช่วยไกล่เกลี่ย รวมถึงเป็นธุระช่วยเหลือหล่อนจะกลายมาเป็นผู้ชายที่หล่อนนึกถึงอยู่เสมอ ๆ เป็นคนที่หล่อนสามารถทำตัวตามสบายหรือแสดงความอ่อนแอได้โดยไม่ต้องนึกกังวลอะไรอย่างที่ไม่เคยทำมาก่อน เป็นคนที่หล่อนสามารถไว้ใจได้อย่างถึงที่สุด 

    เขาผู้ทำให้หล่อนได้รักใครสักคนเป็นครั้งแรก

    เขาผู้กลายมาเป็นแฟนคนแรกของหล่อน

    และเขาผู้ทำให้หล่อนนึกอยากจับมือใครสักคน เดินร่วมทางไปด้วยกันจนตายเป็นครั้งแรก

    ถึงแม้ว่าอุบัติเหตุที่หล่อนได้เจอเป็นครั้งแรกคราวนั้นจะเป็นประสบการณ์ย่ำแย่ที่หล่อนนึกเข็ดขยาด ไม่อยากเจออะไรแบบนี้อีกเป็นครั้งที่สอง แต่มันก็นำพาเรื่องดี ๆ หลายเรื่องที่ไม่เคยเกิดขึ้นในชีวิตของหล่อน จนทำให้หล่อนนึกอยากขอบคุณเรื่องร้าย ๆ ที่เข้ามาเป็นครั้งแรกในชีวิต
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in