เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Fine Whiningworldwidewhiner
Whine Friendly People Suck
  • โอเค บอกตรงนี้เลยละกันว่าพวกคนที่เค้าเฟรนด์ลี่ไม่ได้มีแย่เลย แต่ที่ทำให้อยากบ่น เหตุผลโง่ๆมันมีอยู่แค่ว่า กูอิจฉาโว้ย!!!!!! พวกคนเฟรนด์ลี่เพื่อนเยอะ เดินไปไหนก็มีแค่คนทักจนนึกว่าเป็นกำนันอยู่จังหวัดไหน วันๆมีคนชวนไปทำอะไรด้วยตลอดๆ พอเหลียวหลังกลับมามองชีวิตตัวเอง ก็ได้แต่รู้สึกห่อเหี่ยวเหมือนเกี๊ยวที่ต้มนานๆ

     

    ความเป็นคนแฟรนด์ลี่ของคนพวกนี้มันน่าลำบากใจตั้งแต่แรกพบ อย่างเวลาไปเจอคนแปลกหน้าที่เฟรนด์ลี่ใส่เรามากๆ ในใจมันก็รู้สึกทราบซึ้งและรู้สึกดีใจอยู่หรอกที่เค้าพยายามชวนคุย แต่อีกประมาน90% ของสมองคนไร้สังคมอย่างเราโคตรจะอึดอัด ถึงที่จริงๆแล้วเค้าอาจจะแค่เป็นคนเฟรนด์ลี่ ในหัวเรามันก็จะชอบระแวงไปเองว่า เชี่ย ต้องการไรว้า คนไรแม่งจะอัธยาศัยดีขนาดนี้ว้า นี้ต้องการไรจากกูปะเนี่ย  แต่พอได้เดินผ่านหรือส่องกระจกทีก็จะสำเหนียกได้ว่าเราจะระแวงไปทำไม ทั้งเนื้อทั้งตัวรวมกันมูลค่ายังซื้อ starbucks ไซส์ tall ไม่ได้เลย 



    สิ่งที่น่าหงุดหงิดอีกอย่างคือการที่คนอย่างเรามีเพื่อนสนิทเป็นคนเฟรนด์ลี่ จะไปไหนมันก็จะมีแต่คนมาทัก และในขณะที่มันหยุดคุยกับเพื่อน เราก็ต้องยืนโดดๆ ทำเป็นเล่นมือถือบ้างละ ทำเป็นมองนู้นมองนี้บ้างละ ยิ้มเจื่อนๆเหมือนว่าเข้าใจที่เค้าคุุยกันบ้างละ แต่เรื่องที่แย่ที่สุดของการมีเพื่อนสนิทเป็นคน
    เฟรนด์ลี่จริงๆแล้วคือการที่มันจะต้องแบ่งเวลาไปเจอคนอีกประมานห้าพันคนในชีวิต ในขณะที่เราก็อยากจะตะโกนใส่หน้ามันว่า นอกจากมันแล้ว กู ก็ ไม่ มี เพื่อน คน อื่น แล้ว โว้ย 



    อีกอย่าง ช่วงนี้มันเป็นเทรนด์หรอ ว่าแบบเนี่ย ไม่มีเพื่อนคบแล้วเท่ เห็นโพสเห็นสตอรี่ช่วงนี้บ่อยมาก ที่คนจะลงติดตลกอารณ์แบบ โอ้ย เพื่อนเลิกคบไปหมดแล้ว หรือ ชีวิตเราแบบ lame มากอะแกวันศุกร์แต่ไม่ได้ออกไปเที่ยวไหน นอนอยู่บ้านดู netflix บลาบลาบลา คือไอ้พวกคุณมึ ง จะเอาเรื่องจริงของชีวิตกูมาเล่นไม่ได้ T_____T !! บอกไม่มีเพื่อนแล้วก่อนหน้านี้ที่ลงสตอรี่ว่าไปกินข้าวกับคนอีกเป็นสิบนี้เรียกอะไรคะคุณ!!
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in