เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Fanfiction HaiKyuu!!หมูยิ้มยาก DaiyMizNight
Keep in Touch [HQ!! อุชิสึกกี้]
  • Keep in Touch
    Pair : Ushijima x Tsukishima
    By : หมูยิ้มยาก (DaiyMizNight)
    Warning : ต่อจาก Astonishment ค่าาา เรือขอนไม้เรายังไปต่อค่ะ ฮาาา

    Spoil ss3 จ้าาาาาาาาาา




















    Keep in Touch

















    หลังจากจบการแข่งขันคัดเลือกตัวแทนท้องถิ่นที่ผ่านมา คาราสึโนะก็ยังคงตั้งใจซ้อมกันอย่างขยันขันแข็งและเสียงดังจนน่าหนวกหูเหมือนเดิม


    การแข่งขันในรอบระดับประเทศนั้นจะเริ่มในช่วงภาคเรียนที่สองซึ่งเป็นช่วงที่สำคัญอย่างมากของรุ่นพี่ ม.6 ที่จะต้องตั้งใจอ่านหนังสือเพื่อสอบเข้ามหาวิทยาลัยหรือไปศึกษาต่อในสิ่งที่ตนต้องการ จึงถือได้ว่าเป็นจุดชี้ชะตาที่สำคัญมากจุดหนึ่งเลยเช่นกัน แน่นอนว่าคุณครูที่ปรึกษาของพวกรุ่นพี่ในชมรมต่างก็พยายามโน้มน้าวให้พวกเขาเลิกเข้าชมรมได้แล้วเพื่ออนาคต แต่รุ่นพี่ก็ตัดสินใจแล้วว่าจะจับปลาสองมือ คือ ตั้งใจทั้งเรียนและวอลเลย์


    พวกเขาตัดสิ้นใจแล้วใครจะขัดก็คงไม่ได้ เพราะถ้าอะไรจะเกิดพวกเขาก็จะต้องแบกรับมันไว้ด้วยตัวเอง


    แต่นั่นก็ไม่ใช่ประเด็นสำคัญมากนักสำหรับสึกิชิมะ พอจบการแข่งที่เหนื่อยสายตัวแทบขาดเขาก็มีแอบอู้บ้างถือเป็นรางวัลให้ตัวเอง แม้จะโดนเจ้าจิ๋วฮินาตะชอบมาพูดเอ็ดบ่อย ๆ


    ระหว่างที่แอบอู้พักเสียงแจ้งเตือนไลน์ก็ดังขึ้น สึกิชิมะหยิบขึ้นมาดูก็พบว่าเป็นข้อความจากกัปตันทีมชิราโทริซาวะ


    Ushijimaa : สวัสดี


    สึกิชิมะแปลกใจที่คน ๆ นั้นทักไลน์เขามา แต่ที่แปลกใจกว่าคือไปได้มาจากไหน เพราะเขาไม่ใช่คนที่ชอบแจกไลน์เสียเมื่อไร แต่ถ้าให้คิด ๆ ดูก็พอจะนึกออกล่ะว่าไปได้มาจากใคร ถ้าสึกิชิมะคิดไม่ผิดก็คงเป็นคุณคุโรโอะหรือคุณโบคุโตะแน่ เขายังไม่กดรับเพื่อนทันที เพราะยังไม่แน่ใจว่าใช่ตัวจริงหรือเปล่า



    Tsukki.T-rex : ครับ


    Ushijimaa : ฝึกอยู่หรือเปล่า


    Tsukki.T-rex : ก็ประมาณนั้นครับ


    Ushijimaa : ฉันกวนนายหรือเปล่า


    สึกิชิมะขมวดคิ้วสงสัย ที่อุชิจิมะทักไลน์มาว่าแปลกแล้วยังถามคำถามที่ไม่คิดว่าจะหลุดออกมาให้เห็นนี่อีก ยิ่งคิดสึกิชิมะยิ่งไม่เข้าใจ


    Tsukki.T-rex : ก็ไม่เชิงครับ


    Ushijimaa : งั้นเหรอ


    Tsukki.T-rex : ที่ทักมานี่คุณต้องการอะไร


    Ushijimaa : ฉันต้องการอะไรเหรอ ก็คุยไง


    สึกิชิมะมองบน


    Tsukki.T-rex : ไม่ใช่ครับ


    Tsukki.T-rex : ผมว่าคนอย่างคุณไม่น่าจะมีความสนใจอยากคุยไลน์กับทีมเล็ก ๆ อย่างผมเลยนะ


    Tsukki.T-rex : คุณต้องการอะไร


    Ushijimaa : ก็คุยกับนายไงล่ะ


    Tsukki.T-rex : ไม่ใช่


    Ushijimaa : ฉันสนใจนาย


    นิ้วมือที่กำลังพิมพ์ข้อความอยู่ถึงกับหยุดชะงักเมื่อได้อ่านข้อความของอีกฝ่าย


    สนใจ ? สนใจเราเนี่ยนะ ?


    Tsukki.T-rex : คุณหมายความว่าไง


    Ushijimaa : ก็หมายความตามนั้น


    Tsukki.T-rex : ผมไม่เข้าใจ


    Ushijimaa : แล้วนายคิดว่ายังไงล่ะ


    เป็นข้อความที่สึกิชิมะคิดว่าตอบกลับยากอย่างไม่คาดคิด เขาพิมพ์แล้วลบอยู่หลายครั้งเพราะไม่แน่ใจว่าจะตอบยังไงดี


    Tsukki.T-rex : ผมคิดว่าไม่น่าเป็นไปได้


    Ushijimaa : คนที่สามารถหยุดลูกตบของฉันได้ด้วยสีหน้าเรียบนิ่งไม่ฉายแววว่าสะใจหรือโอ้อวด แต่เป็นแววตาที่แสดงออกว่า 'อย่าได้ดูถูก'


    Ushijimaa : น่าสนใจพอหรือยัง


    สึกิชิมะเผลอยกมือปิดปากอย่างหลวม ๆ ด้วยอาการที่ไม่ค่อยจะเป็นให้เห็นนัก สึกิชิมะกำลัง 'ทำตัวไม่ถูก'


    Tsukki.T-rex : ถือว่านี่เป็นคำชมหรือเปล่าครับ


    Ushijimaa : ก็ไม่ได้บอกว่าไม่ใช่นะ


    สึกิชิมะหลุดหัวเราะน้อย ๆ


    Tsukki.T-rex : ผมยังไม่รับเพื่อนจากคุณนะ


    Tsukki.T-rex : เพราะผมไม่คิดว่าคนนิ่ง ๆ แบบคุณจะพิมพ์อะไรแบบนี้ออกมาเลย


    Ushijimaa : จะบอกว่าไม่เชื่องั้นหรือ


    ถ้าให้พูดก็ตามนั้นเลย


    Tsukki.T-rex : ก็ประมาณนั้น


    Ushijimaa : ให้พิสูจน์ด้วยอะไรดีล่ะ


    สึกิชิมะเอะใจที่ตัวเองก็เริ่มอยากรู้ขึ้นมาแต่ก็ไม่ได้ใส่ใจ เขาครุ่นคิดอยู่สักพักก็พิมพ์มันแล้วส่งให้อีกฝ่าย


    Tsukki.T-rex : ตอนนี้คุณกำลังทำอะไรอยู่


    Ushijimaa : ฝึกที่โรงฝึกของโรงเรียน


    Tsukki.T-rex : ถ่ายรูปให้ดูได้ไหมครับ


    Ushijimaa : เอาสิ


    ไม่นานนักรูปถ่ายที่มองก็รู้เลยว่าเจ้าของรูปใช้กล้องไม่เป็นสุด ๆ รายละเอียดดูออกอยู่หรอกว่าเป็นโรงยิมแต่มันก็เบลอใช้ได้เลยทีเดียว


    Tsukki.T-rex : รูปไม่ชัดนะครับ


    Ushijimaa : โทษที ฉันไม่ถนัดของแบบนี้เท่าไร


    Tsukki.T-rex : แล้วนี่ไม่ซ้อมเหรอครับ


    Ushijimaa : พักน่ะ


    Tsukki.T-rex : ออ ครับ


    Ushijimaa : อันที่จริง


    ข้อความถูกทิ้งช่วงอยู่นานประมาณหนึ่งทีเดียว สึกิชิมะคิดว่าไม่อีกฝ่ายพิมพ์ข้อความยาวก็คงถูกเรียกให้ซ้อมแล้ว คิดเสร็จปุ๊บกำลังข้อความก็ถูกส่งมาถึงเขา


    Ushijimaa : ฉันกะจะทักไปตั้งแต่ได้บัญชีของนายมาแล้ว แต่ฉันไม่รู้จะคุยอะไรด้วยเลยยืดยาวจนป่านนี้ ได้พวกในทีมยุมาเลยทักหานี่แหละ


    Tsukki.T-rex : ครับ


    Ushijimaa : อีกอย่าง


    Tsukki.T-rex : ?


    Ushijimaa : ถ้าฉันอยากช นบลล


    Tsukki.T-rex : ครับ ? คุณพิมพ์อะไรมา


    Ushijimaa : เปล่า ถูกบอลอัดเข้าที่มือน่ะ เลยเผลอกดส่งไปทั้ง ๆ ที่พิมพ์ไม่เสร็จ


    "เฮ่ยยยยย สึกิชิมะ มาซ้อมได้แล้ววว"


    Tsukki.T-rex : ผมต้องไปซ้อมแล้ว


    Ushijimaa : ฉันต้องไปซ้อมแล้ว


    สึกิชิมะเผลอยกยิ้มขำน้อย ๆ ให้กับข้อความที่พิมพ์มาคล้ายกันแทบจะเป๊ะกับของเขา



    ก่อนจะกดปิดหน้าจอโทรศัพท์ สึกิชิมะยกนิ้วไปกดที่ปุ่ม 'เพื่อน' เพื่อรับอุชิจิมะเป็นเพื่อนในไลน์ อีกด้านเมื่อได้เห็นการแจ้งเตือนว่าอีกฝ่ายกดรับตนเป็นเพื่อนแล้วก็ยกยิ้มน้อย ๆ แล้วจึงกลับไปทำหน้าเคร่งขรึมเหมือนเดิม




    'ไว้คุยกันหลังจากนี้อีกแล้วกัน สึกิชิมะ เคย์'








    TBC ?







    -------------------------------------------------

    สวัสดีค่า ( ´ ▽ ` )ノ❤
    เป๋็นเรื่องต่อจาก Astonishment ค่ะ ชอบอุชิผู้ไม่น่าจะเคยในแอปแชทใด ๆ ฟฟฟฟฟ ดูเท่แบบเด๋อ ๆ ดีค่ะ 

    ถ้ารู้สึกอ่านแล้วชอบสักนิดก้จะดีใจมาก ๆ เลยค่า



    #อุชิสึกกี้

    @Peerada323









เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in