เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
REPLAYpuroii
We Suck Young Blood






  • เส้นเลือดใหญ่เต้นเร่าเย้ายวนจิตใจของสิ่งมีชีวิตอันน่าอัปลักษณ์ที่ได้แต่พรางกายอยู่ในความมืด ลูกกระเดือกขยับขึ้นลงเมื่อลำคอของมันกลืนน้ำลายด้วยความหิวโหย มันเฝ้ารอให้ลำแสงสุดท้ายของสายัณห์ล่วงลับไป เมื่อถึงเวลานั้น มันจึงจะออกล่าเหยื่อ


    ยามผู้คนเข้าสู่ห้วงนิทรา มันเคลื่อนกายใต้แสงจันทร์ซึ่งส่องกระทบเกิดเป็นเงาบิดเบี้ยวทอดยาวออกไปบนผนัง ช่างแลดูยิ่งใหญ่และน่าเกรงขามเสียนี่กระไร แต่สิ่งเหล่านั้นเป็นเพียงม่านหมอกที่ใช้อำพรางความอ่อนแอของมันขณะกำลังย่างก้าวอย่างสั่นเทาไปยังหัวเตียง 


    ทรวงอกกระเพื่อมขึ้นลงตามจังหวะการหายใจของเจ้าของร่าง มันยืนผงาดง้ำจ้องมองการหลับใหลของเหยื่อด้วยใจลำพองและดวงวิญญาณที่หยิ่งผยอง ริมฝีปากต่ำช้าของมันฉีกกว้างเผยให้เห็นเขี้ยวอันแหลมคม ดุจกรงเล็บของราชสีห์ที่พร้อมจะฉีกทึ้งร่างของเหยื่อให้สิ้นซาก มันฉวยโอกาสดูดเลือดจากลำคอของชายหนุ่มและหญิงสาวคนแล้วคนเล่า ส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่น 




    วิธีหาเลี้ยงชีพอันไม่ชอบธรรมของกาฝาก




    ปลายลิ้นอุจาดโลมเลียอนาคตประเทศชาติ ฝังคมเขี้ยวลงไปในเส้นเลือดของสังคม น้ำลายอันเป็นพิษของมันวางยาประชาชนจนล้มตายแล้วดูดกลืนความฝันจนซีดเผือด เราเป็นเหยื่อที่อยู่ภายใต้การควบคุมของผู้ล่า หากขัดขืนมีเพียงแต่จะสร้างแผลเหวอะให้ตัวเอง เราถูกสอนให้ยินยอมเพราะเราไม่อาจสู้อำนาจของมัน




    เขาคือเหยื่อ




    เธอคือเหยื่อ




    ฉันคือเหยื่อ




    เราคือเหยื่อ




    สักวันเหยื่อเหล่านั้นจะรวมตัวกันแล้วลากมันออกมากลางแดดจ้า ตาของมันจะพร่ามัวด้วยแสงแห่งคุณธรรมของเหล่าผู้กล้า ปากของมันจะปิดสนิทด้วยความชั่วช้าของตัวเอง ลำคอของมันจะแห้งผากด้วยความทรมานที่ขาดเลือดไปหล่อเลี้ยงระบบอาหารอันเน่าเปื่อย ร่างของมันจะเสื่อมสลายไป แขนและขาหดลีบน่ารังเกียจ หมดสิ้นเรี่ยวแรง เหี่ยวแห้งไร้ประโยชน์ มันจะต้องทรมานให้มากกว่าที่เหยื่อของมันเคยทรมานแล้ววันนั้นเหยื่อทั้งหลายจะถูกปลดพันธนาการ


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
cloudburst (@cloudburst_ff)
เพราะเป็นวันที่ 6 ตุลาสินะคะ อ่านแล้วเห็นความเจ็บแค้นอยากแก้แค้นก่อนแก้ไข (หรือเพราะเราอินเกินและอ่อนไหวกับประเด็นนี้ก็ไม่รู้ ฮา)

ชอบพารากราฟสุดท้ายมาก เหมือนกับเพลงนี้ที่เริ่มมาอย่างเนิบนาบจากนั้นก็มีเร่งเร้าช่วงท้าย เรื่องนี้ก็มีจังหวะแบบนั้นเลย เหมือนหยอดเสียงกลองมาเรื่อยๆแล้วทิ้งดนตรีลงมาโครมใหญ่ และพารากราฟสุดท้ายนอกจากจะเขียนได้เห็นภาพแล้วยังเล่นสัมผัสอีก ทำให้เวลาอ่านลื่นไหลไปหมดเลยค่ะ

กับเพลงนี้เราเห็นแต่ภาพแวมไพร์กับฮันนิบาล พอคุณตีความมาแบบนี้แล้วประทับใจจังค่ะ ขอบคุณที่เขียนนะ จะรอเรื่องต่อไปค่ะ :)
thedyingdays (@thedyingdays)
เรื่องก่อนว่าชอบมากแล้ว แต่เรื่องนี้ก็ยังชอบมากไปอีก อ่านแล้วแอบขนลุกหน่อยๆ
ชอบการเปรียบเปรยในเรื่องนี้มากค่ะ มันดีงามไปหมด (อยากให้สถานการณ์จริง
ในสังคมบ้านเราเป็นอย่างตอนท้ายของเรื่องนี้จริงๆ)