เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
You can go anywherewnp,
NO.01 ใหม่
  • 3 มิถุนายน 2562, 21:32

    ปรับเวลานอนใหม่

                คืนก่อนเริ่มฝึกงานต้องปรับเวลานอนใหม่คืนนั้นนอนก่อนสี่ทุ่มทั้งที่ปกตินอนหลังเที่ยงคืน ทำได้

    เสื้อผ้าใหม่

                เสื้อยืดและกางเกงยีนส์รวมถึงถุงเท้าที่ใส่ในวันนี้ล้วนเป็นของที่ซื้อเมื่อวานทั้งนั้น ใหม่เอี่ยม  

    เพื่อนใหม่

                นั่งรอบริเวณจุดนัดพบได้สักพัก เจอเพื่อนคนแรกที่ใส่เสื้อผ้าเหมือนเราเป๊ะ
                มองหน้ากันแวบเดียวก็รู้ว่าใช่ 
    หลังจากนั้นได้พูดคุยกันเหมือนเรารู้จักกันมาสามปี
                และพบว่าเราเรียนมหาวิทยาลัยเดียวกัน

                
    ได้ทำความรู้จักเพื่อนประมาณสิบคนมีทั้งรุ่นเดียวกันและรุ่นพี่
                บรรยากาศที่ต่างคนต่างแนะนำตัว พยายามหาเรื่องคุยกัน
                เป็นบรรยากาศที่ดีมาก ทำให้เราผ่อนคลายและรู้สึกสนุกไปทั้งวัน
                ขอบคุณที่คอยถามไถ่เรื่องการกินของเราด้วย
    ยินดีที่ได้รู้จักนะเพื่อนร่วมงานทุกคน!


    สถานการณ์ใหม่

                จากนักศึกษาธรรมดาได้เลื่อนขั้นเป็นนักศึกษาฝึกงานแล้วใหม่และใหม่มาก ๆ !
                พูดกันตามตรงเรานึกภาพตัวเราตอนฝึกงานไม่ออก ไม่รู้ว่าจะเจอสถานการณ์แบบไหน 
                แต่พอมาวันจริงกลับนิ่งมากกว่าตื่นเต้น หรือตื่นเต้นจนนิ่งไปแล้วนะ
                วันแรกกับวันที่สองเป็นวันปฐมนิเทศ พี่ที่มาเทรนพวกเราให้คำแนะนำเกี่ยวกับสถานที่
                สิ่งที่เราต้องทำต่าง ๆ ซึ่งใครมีข้อสงสัยสามารถถามได้ตลอด
                เราเองมีความมั่นใจขึ้นมาบ้างและได้ถามในสิ่งที่ควรถามเหมือนกัน (รู้สึกหัวใจเบิกบานมาก) 


    พลังใหม่

                สำหรับการฝึกงานครั้งนี้:        HAVE FUN!
                          บอกตัวเองว่า จงสนุกเข้าไว้!” ความสุขและรอยยิ้มคือสิ่งที่สามารถส่งต่อกันได้จริงๆ  



Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in