เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
อนิเมะไม่เน้นนางเอกpete
Summer Time Rendering ปริศนาบ้านเก่าเงามรณะ
  • สนุกมั้ย ก็สนุกนะ ให้เราลุ้นไปเรื่อย ๆ  เราก็เอาใจช่วยตามไปกับตัวละคร เป็นลูปเกาะกับเวลา คนในเมืองแปลก ๆ  พระเอกจะวนมาที่เหตุการณ์เดิมซ้ำ ๆ ยิ่งช่วงหลังยิ่งเข้มข้น 

    แนวสืบสวน เพราะพระเอกก็ต้องคอยสืบอยู่ว่ามันเกิดอะไร อาชญากรรม ตัวร้ายผสมsci-fi อย่างเก่ง ลูปเวลามีจุดเซฟร่นเรื่อย ๆ เหตุการณ์ดำเนินไปเพื่อจุดประสงค์บางอย่าง ใครสักคนที่บงการ อาจจะแอบเนือยบางช่วงนิด ๆ แต่มันดี เนื้อเรื่ิองชวนให้ติดตามตลอด แนะนำจริง มี 25 ตอน ดูได้ยาว ๆ

    "ว่าด้วยเรื่องราวของ ชินเป เด็กหนุ่มผู้เดินทางกลับบ้านเกิดบนเกาะฮิโตงาชิม่าเพื่อร่วมงานศพเพื่อนสมัยเด็ก อุชิโอะ ที่เสียชีวิตอย่างเป็นปริศนาระหว่างลงเล่นน้ำทะเล การตายของเธอไม่ต่างอะไรจากอุบัตเหตุทั่วไป แต่ทว่า..ที่ลำคอกลับมีรอยรัดบางอย่างอย่างผิดธรรมชาติ เมื่อชินเปเริ่มสืบหาสาเหตุที่แท้จริง เขาค้นพบตำนานเมืองปรำปราเกี่ยวกับโรคเงาปริศนาที่ใครก็ตามได้เห็นฝาแฝดของตัวเองคนนั้นจะต้องตาย! เรื่องราวระทึกขวัญบนเกาะบ้านเกิดในช่วงฤดูร้อนกำลังจะพาชีวิตชินเป เข้าสู่ลูปมรณะที่สุดสะพรึงที่เขาจะไม่มีวันลืม " 

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in