เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
can we have a cup of coffee ?t h e e .
Can we have a cup of coffee ? #2
  • Can we have a cup of coffee ? #2

    December, 2019



    ยูสึรุนั่งหน้ามุ่ยอยู่หน้าคอมฯ ระหว่างรอให้เคย์โทรมาเขาก็ค้นนั่นค้นนี่ในอินเทอร์เน็ตไปเรื่อยเปื่อย แต่ยิ่งเวลาผ่านไปนานเท่าไร ความเบื่อก็รังแต่จะทำให้อารมณ์บูดขึ้นเรื่อยๆ


    เด็กหนุ่มเงยหน้ามองนาฬิกาสลับกับโทรศัพท์ครั้งแล้วครั้งเล่า  เขาอุตส่าห์รีบตื่นแต่เช้าทั้งที่เป็นวันหยุด ปั่นจักรยานออกไปซื้อแพคเกจค่าโทรทางไกลที่ร้านสะดวกซื้อเผื่อเอาไว้ในกรณีที่ค่าโทรของเคย์หมดก่อน ทว่ากลับไม่มีสายเรียกเข้าสักสาย ข้อความแจ้งเตือนอะไรก็ไม่มี


    เจ้าบ้านั่นบังอาจหายไปไหนไม่บอกอีกแล้ว! 

    ยูสึรุคิดอย่างหัวเสีย ฟุบหน้าลงบนโต๊ะ จากนั้นก็หันไปทางนาฬิกาอีกรอบ


    เด็กหนุ่มถอนหายใจ 

    สงสัยว่าวันนี้จะไม่มีบทสนทนาอะไรเกิดขึ้นทั้งนั้น..


    ในขณะที่ยูสึรุถอดใจไปแล้วและกำลังหยิบเสื้อโค้ทมาสวมเพื่อเตรียมตัวออกไปข้างนอก จู่ๆ เสียงแจ้งเตือนก็ดังขึ้น เขาชะเง้อหน้ามองเจ้าอุปกรณ์สื่อสารที่ส่งเสียงอีกสองสามที พอเห็นหมายเลขที่คุ้นเคย จึงเอื้อมมือคว้ามันขึ้นมาอย่างรวดเร็ว


    Kei : ไปดื่มกาแฟด้วยกันสักแก้วไหม?


    “พูดเป็นเล่น..” ยูสึรุบ่นพึมพำหลังจากเห็นข้อความ เด็กหนุ่มเผลอกำโทรศัพท์ในมือแน่น


    Yutsu : …ฉันไม่ชอบดื่มกาแฟ อีกอย่าง นายพูดเหมือนทำได้จริงอย่างนั้นแหละ


    Kei : ต้องลอง


    Yutsu : …ทำยังไง?


    ยูสึรุพยายามจำกัดคำให้น้อยที่สุด เพราะเขาไม่อยากโดนพี่สาวบ่นหูชาเรื่องค่าข้อความอีก (ใครใช้ให้ที่นี่คิดค่าข้อความตามจำนวนคำกันเล่า!)


    Kei : (Link) Distant World (Link) กดลิ้งค์นี้


    เขาขมวดคิ้วเมื่อเห็นลิงค์หน้าตาแปลกๆ


    Kei : แล้วมาเจอกันที่ Dream Bean ตอนสองทุ่ม

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in