เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
can we have a cup of coffee ?t h e e .
Can we have a cup of coffee ? #1
  • Can we have a cup of coffee ? #1

    December, 2019



    เรื่องที่ถกเถียงกันอยู่บ่อยๆ มีไม่กี่อย่าง..

    หนึ่งในนั้นคือเรื่องที่ว่าเคย์ควรจะใส่เนื้อร้องลงไปในเพลงที่เขียนหรือไม่ใส่ดี


    ทั้งตอนพักกลางวัน ก่อนเข้าเรียน หลังจากล้มตัวนอนลงบนเตียง หัวข้อที่ยูสึรุกับเคย์คุยกันก็มักวนกลับมาที่เรื่องนี้เสมอ พอเริ่มโต้ตอบกันไปมาหนักข้อเข้า ท้ายที่สุดเคย์ก็จะเป็นฝ่ายฟังยูสึรุพูดไปคนเดียวเงียบๆ จากนั้นหัวข้อสนทนาก็จะเปลี่ยนไปเรื่อยๆ จนพวกเขาลืมไปว่าก่อนหน้านั้นกำลังเถียงกันอย่างเอาเป็นเอาตาย



    ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ไม่เชิงว่าเป็นคนรัก แต่ก็ไม่ใช่เพื่อนอีกเหมือนกัน


    หากนิยามของคำว่าคนรักคือการที่ต่างฝ่ายต่างแสดงอาการรักใคร่กลมเกลียวหรือสื่ออารมณ์มากกว่าแค่การพูด ..แน่นอนว่าพวกเขายังไม่ได้ไปถึงจุดนั้นเลย


    หรือถ้านิยามของคำว่าเพื่อนคือการไปเที่ยวไหนต่อไหนด้วยกัน ช่วยกันเรื่องเรียน สุมหัวนินทาคนที่ไม่ชอบขี้หน้าเหมือนๆ กัน หรือรู้จักกันเป็นอย่างดี ...นั่นก็ยิ่งไม่ใช่เข้าไปอีก




    ยูสึรุเคยคิดจนเลิกคิดไปแล้ว ไม่ใช่เพราะทดท้อที่จะสานสัมพันธ์อะไรอย่างนั้นหรอก แต่เพราะเขารู้ว่ากับเคย์, ไม่ว่าจะแบบไหนก็เป็นไม่ได้ทั้งนั้น



    เคย์อยู่ในโลกใบที่ 0.000008 

    ส่วนเขาอยู่ในโลกใบที่ 0.000023



    เครือข่ายของโทรคมนาคมกว้างใหญ่ถึงขนาดที่เชื่อมโลกร้อยกว่าใบเข้าไว้ด้วยกัน ทว่าไม่สามารถทำให้พวกเขาใกล้กันได้มากไปกว่า ‘เสียง’ เลย

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in